วัดพระธรรมกายและมูลนิธิธรรมกาย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดลพบุรี


[ 2 ต.ค. 2564 ] - [ 18269 ] LINE it!

วัดพระธรรมกายและมูลนิธิธรรมกาย
ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดลพบุรี
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2564

     โดยในขณะนี้หลายจังหวัดอยู่ในช่วงเกิดวิกฤตอุทกภัยน้ำท่วมอย่างหนัก ได้สร้างความเสียหายและเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับจังหวัดลพบุรี ประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยน้ำท่วมในหลายอำเภอด้วยเหตุนี้ทางวัดพระธรรมกายและมูลนิธิธรรมกาย   มีความห่วงใยต่อพี่น้องประชาชนจึงได้จัดส่งถุงยังชีพให้กับประชาชนในจังหวัดลพบุรี
 
วัดพระธรรมกายและมูลนิธิธรรมกาย ช่วยเกหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดลพบุรี

     โดยส่งมอบผ่านทางศูนย์ส่งเสริมศีลธรรมจังหวัดลพบุรี โดยมีทีมงานจากธุดงคสถานเมืองลพบุรี  ธุดงคสถานบ้านหมี่พร้อมด้วยคณะกัลยาณมิตรผู้นำบุญได้เป็นตัวแทนหลวงพ่อวัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรม และคณะเจ้าภาพผู้มีจิตศรัทธาในการมอบข้าวสารอาหารแห้ง รวมทั้งสิ่งของจำเป็นให้กับประชาชนผู้ที่เดือดร้อนซึ่งได้ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ น้ำดื่ม ให้แก่ชาวบ้านผู้ประสบภัยน้ำท่วมในเขตหมู่บ้านไผ่ขวาง ตำบล เขาพระงาม อำเภอเมืองลพบุรี
 
วัดพระธรรมกายและมูลนิธิธรรมกาย ช่วยเกหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดลพบุรี
 
     และตำบลบ้านกล้วย อำเภอบ้านหมี่ ซึ่งระดับน้ำค่อนข้าง สูงชาวบ้านมีความยากลำบากมาก เมื่อทางทีมงานได้มอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชน ต่างรู้สึกปลื้มใจ ดีใจที่ทางคณะสงฆ์ได้เมตตาให้กับประชาชนในยามยากลำบากเช่นนี้ ซึ่งสร้างความปีติทั้งผู้ให้และผู้รับเป็นอย่างยิ่ง
 
วัดพระธรรมกายและมูลนิธิธรรมกาย ช่วยเกหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดลพบุรี
 
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ประกาศผลสอบบาลีสนามหลวง ประจำปี 2564 สำนักศาสนศึกษาวัดพระธรรมกายประกาศผลสอบบาลีสนามหลวง ประจำปี 2564 สำนักศาสนศึกษาวัดพระธรรมกาย

วัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกาย มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.สุโขทัยวัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกาย มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.สุโขทัย

วัดพระธรรมกาย และมูลนิธิธรรมกายมอบถุงยังชีพจำนวน 2,800 ชุด แก่ผู้แทนคณะสงฆ์จังหวัดชัยภูมิ และจังหวัดตากวัดพระธรรมกาย และมูลนิธิธรรมกายมอบถุงยังชีพจำนวน 2,800 ชุด แก่ผู้แทนคณะสงฆ์จังหวัดชัยภูมิ และจังหวัดตาก



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนา