ศูนย์ปฏิบัติธรรมขุนยวม จัดโครงการปฏิบัติธรรม


[ 18 มี.ค. 2565 ] - [ 18263 ] LINE it!

สมาธิ
พระพุทธศาสนา

ศูนย์ปฏิบัติธรรมขุนยวม จัดโครงการปฏิบัติธรรม
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 18 มีนาคม พ.ศ.2565
 
ศูนย์ปฏิบัติธรรมขุนยวม จัดโครงการปฏิบัติธรรม
 
     ศูนย์ปฏิบัติธรรมขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน จัดปฏิบัติธรรมโครงการปฏิบัติธรรมประจำเดือน

ศูนย์ปฏิบัติธรรมขุนยวม จัดโครงการปฏิบัติธรรม
 
     ศูนย์ปฏิบัติธรรมขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน จัดปฏิบัติธรรมโครงการปฏิบัติธรรมประจำเดือน ระหว่างวันที่ 11-13 เดือนมีนาคมที่ผ่านมา มีสาธุชน และกัลยาณมิตรสนใจเข้าร่วมปฏิบัติธรรม มาพักกาย พักใจ เติมบุญให้กับตนเองหลายท่านด้วยกัน โดยระหว่างเข้าร่วมโครงการปฏิบัติธรรม ทุกท่านได้ทำทาน รักษาศีล 8 สวดมนต์ ปฏิบัติธรรม กลั่นใจให้บริสุทธิ์หยุดนิ่ง และรับฟังธรรมะจากพระอาจารย์ ซึ่งมีพระอาจารย์ได้สลับกันลงเทศน์ธรรมะในละช่วง นอกจากนี้ทุกท่านยังได้ร่วมกันทำทาน ทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งแด่พระภิกษุสงฆ์ ทำให้เราได้ตัดความตระหนี่ออกไปจากใจ ในวันสุดท้ายของโครงการทุกท่านได้ร่วมกันสร้างมหาทานบารมี ด้วยการร่วมพิธีทอดผ้าป่าเพื่อสมบทซื้อที่ดิน เพื่อขยายศูนย์ปฏิบัติธรรมในการรองรับการเผยแผ่พระพุทธศาสนาต่อไป และในช่วงสุดท้ายของโครงการปฏิบัติธรรมที่ผ่านมา ได้มีการจัดสัมมนาชวนบวชสามเณรในโครงการบรรพชาสามเณรฟื้นฟูพระพุทธศาสนาทั่วไทย ประจำปีพุทธศักราช 2565
 
ศูนย์ปฏิบัติธรรมขุนยวม จัดโครงการปฏิบัติธรรม
 
     ทั้งนี้ศูนย์ปฏิบัติธรรมขุนยวม จะมีการจัดกิจกรรมโครงการปฏิบัติธรรมเป็นประจำทุกเดือน ถ้าท่านใดสนใจที่จะเข้าร่วมโครงการปฏิบัติธรรม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เพจศูนย์ปฏิบัติธรรมขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ประกาศผลสอบบาลีสนามหลวง ประจำปี 2564 สำนักศาสนศึกษาวัดพระธรรมกายประกาศผลสอบบาลีสนามหลวง ประจำปี 2564 สำนักศาสนศึกษาวัดพระธรรมกาย

บรรยากาศชวนบวชสามเณร จ.สงขลาบรรยากาศชวนบวชสามเณร จ.สงขลา

 ประธานอนุกรรมการโครงการวัด ประชา รัฐ สร้างสุข มอบปัจจัยให้กับศูนย์อำนวยการเฝ้าระวังและประสานงานสถานการณ์โควิด-19 จ.ปทุมธานี ประธานอนุกรรมการโครงการวัด ประชา รัฐ สร้างสุข มอบปัจจัยให้กับศูนย์อำนวยการเฝ้าระวังและประสานงานสถานการณ์โควิด-19 จ.ปทุมธานี



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนา