วัดพระธรรมกายดีซี จัดงานบุญบูชาข้าวพระ


[ 15 ส.ค. 2565 ] - [ 18264 ] LINE it!

สมาธิ
พระพุทธศาสนา

วัดพระธรรมกายดีซี จัดงานบุญบูชาข้าวพระ
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ.2565

วัดพระธรรมกายดีซี จัดงานบุญบูชาข้าวพระ

    วัดพระธรรมกายดีซี ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้จัดงานบุญบูชาข้าวพระ และพิธีถวายกองบุญต่างๆ เพื่องานพระพุทธศาสนา

วัดพระธรรมกายดีซี จัดงานบุญบูชาข้าวพระ

    ภายในงานพระมหาสงวน สุริยวํโส เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกายดีซี ท่านประธานสงฆ์นำสวดมนต์บทธัมมจักกัปปวัตตนสูตร,บทรัตนสูตร,บทสรรเสริญพระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) พระผู้ปราบมาร พร้อมทั้งนำปฏิบัติธรรม เพื่อกลั่นใจให้ผ่องใส ก่อนที่จะประกอบพิธีทอดผ้าป่าบำรุงวัด โดยมีกัลยาณมิตรศาสนาวดี อาดัม และกัลยาณมิตรจินดารัตน์ รัตนกุล เป็นประธานนำกล่าวคำถวาย,พิธีถวายคิลานเภสัช โดยมีกัลยาณมิตรปราณี แซ่ก๊วย และกัลยาณมิตรจุฑามาศ ปันมล เป็นประธานนำกล่าวคำถวาย,พิธีถวายกองบุญยานพาหนะ โดยมีกัลยาณมิตรอุเทน มาลีวัตร์ และกัลยาณมิตรรวินท์ ชินวงศ์ เป็นประธานนำกล่าวคำถวาย,พิธีถวายกองบุญรักษาพระภิกษุ สามเณรอาพาธ โดยมีกัลยาณมิตรศิริเพ็ญ ประมูลทรัพย์,กัลยาณมิตรม่วยลั้ง แซ่ลี เป็นประธานนำกล่าวคำถวาย

วัดพระธรรมกายดีซี จัดงานบุญบูชาข้าวพระ

     พิธีถวายกองบุญ Zoom เพื่อการเผยแผ่ โดยมีกัลยาณมิตรสุธิดา วรวุธพุฒิพงศ์ เป็นประธานนำกล่าวคำถวาย, พิธีอุทิศส่วนกุศล โดยมีกัลยาณมิตรสว่างจิตต์ แมคไกว, กัลยาณมิตรสุวรรณา ฤทธิ์เรืองเดช เป็นประธานนำกล่าวคำถวาย ส่วนพิธีถวายโคมประทีป โดยมีกัลยาณมิตรนภสินธุ์ วีระอาชากุล เป็นประธานนำกล่าวคำถวาย และในโอกาสนี้ท่านประธานสงฆ์ก็ได้กล่าวสัมโมทนียกถา และนำคณะสงฆ์ให้พร ก่อนที่จะได้ร่วมปฏิบัติธรรมในบูชาข้าวพระ พร้อมกับศูนย์กลางพิธี ณ วัดพระธรรมกาย ด้วยความปลื้มปีติในบุญกันทุกคน

วัดพระธรรมกายดีซี จัดงานบุญบูชาข้าวพระ



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
วัดพุทธไฮล์บรอนน์ จัดพิธีบูชาข้าวพระวัดพุทธไฮล์บรอนน์ จัดพิธีบูชาข้าวพระ

วัดพระธรรมกายเท็กซัส จัดพิธีบูชาข้าวพระวัดพระธรรมกายเท็กซัส จัดพิธีบูชาข้าวพระ

อบต.คลองสาม ร่วมกับวัดพระธรรมกายและภาคีเครือข่าย จัดทำบุญตักบาตรพระ 1,091 รูปอบต.คลองสาม ร่วมกับวัดพระธรรมกายและภาคีเครือข่าย จัดทำบุญตักบาตรพระ 1,091 รูป



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนาในต่างประเทศ