ศึกษาภัณฑ์ฯ ขายชุด นร.เพียง 59 บาท ลดภาระช่วงเปิดเทอม


[ 5 พ.ค. 2551 ] - [ 18261 ] LINE it!

       ศึกษาภัณฑ์ฯ ช่วยแบ่งเบาภาระผู้ปกครองในภาวะค่าครองชีพสูง จำหน่ายอุปกรณ์การเรียนการสอน ลดราคาพิเศษร้อยละ 5-50 โดยเฉพาะชุดนักเรียน จำหน่ายเพียงชุดละ 59 บาท และ 80 บาท สิ้นสุด 31 พ.ค.นี้
       
       น.ส.ศิริลักษณ์ ภุมรานนท์ ผู้จัดการร้านศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ ราชดำเนิน กล่าวว่า ในช่วงเปิดเทอมที่กำลังจะถึงนี้ ทางศึกษาภัณฑ์ฯ ได้เตรียมเครื่องแบบนักเรียน อุปกรณ์การเรียนการสอน และหนังสือเรียนทุกกลุ่มสาระไว้จำหน่ายในราคาพิเศษ ลดราคาตั้งแต่ร้อยละ 5-50 โดยเฉพาะเครื่องแบบนักเรียน ลดราคาพิเศษถึงร้อยละ 15 ในกลุ่มสินค้าปกติที่มีทุกขนาด และราคาพิเศษสุดชุดละ 80 บาท และ 59 บาท แต่มีจำนวนจำกัดเพียง 10,000 ชุด เพื่อสนองรับกับโครงการธงฟ้าของกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ลดภาระของผู้ปกครอง เริ่มตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 พ.ค.นี้ ใน 9 สาขา ได้แก่ สาขาอ้อมน้อย ท้องฟ้าจำลอง ราชบพิตร คุรุสภา อิมพีเรียลสำโรง ลาดพร้าว สนามกีฬาแห่งชาติ และสาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
       
       สำหรับบรรยากาศการซื้อ ตั้งแต่ปลายเดือน เม.ย.จนถึงขณะนี้ พบว่า กำลังซื้อลดลง เพราะผู้ปกครองจำกัดการใช้จ่าย ต้องจัดสรรเงินก้อนเลือกสิ่งที่จำเป็นก่อน เพราะนอกจากเรื่องอุปกรณ์การเรียนการสอนแล้ว ยังมีสิ่งจำเป็นอื่น แต่เชื่อว่าต่อไปจะมีการทยอยซื้อเพิ่มเติม
      
 
 
 
ที่มา-


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
กองทัพสั่งห้ามใช้กองทัพสั่งห้ามใช้"อี-เมล"ตปท. หวั่น"ข้อมูลลับ"ความมั่นคงรั่ว

วอนสังคม ...อย่าให้สื่อร้ายทำลายวอนสังคม ...อย่าให้สื่อร้ายทำลาย"เด็ก"

เพชรบูรณ์ตักบาตรพระสงฆ์ 1,000 รูปเพชรบูรณ์ตักบาตรพระสงฆ์ 1,000 รูป



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

DMC NEWS