สัมมนาฯกฐินคุณยาย ลำปาง


[ 16 ต.ค. 2552 ] - [ 18262 ] LINE it!

เกาะติดสถานการณ์ “กฐินคุณยาย  In My Heart”
">

">

">
">
">

    
วันนี้ลูกพระธัมฯ จังหวัดลำปาง ขอกราบรายงานตัวเจ้าค่ะ  ก่อนอื่นขอบอกลูก ๆ พระธัมฯทั่วโลกว่า “ลำปางไม่หนาวแล้วค่ะ”  เพราะขณะนี้กำลังอบอุ่นใจด้วยบุญใหญ่ที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อ ได้เมตตาให้ลูกๆ ทั่วโลก ได้รื้อผังจน  เติมผังรวยตลอดกาลค่ะ  และก็ยังฮอท(HOT)สุดๆ ในขณะนี้ เห็นจะไม่มีอะไรเกินกว่าบุญ สร้างอาคาร ๑๐๐ ปีคุณยาย ที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อได้เป็นต้นบุญ ต้นแบบแห่งความกตัญญู ให้ลูกได้สร้างบูชาธรรมคุณยายฯ  ซึ่งอาคารหลังนี้ จะเป็นศูนย์รวมแห่งความดีที่จะขยายพระพุทธศาสนาวิชชาธรรมกายไปทั่วโลกได้อย่างรวดเร็วและยั่งยืน ตามเจตนารมณ์ที่หลวงปู่ได้มอบหมายให้คุณยายนำวิชชาธรรมกายขยายไปทั่วโลก ลูกๆพระธัมฯทุกคนพร้อมที่จะเปลี่ยนจากความเหนื่อย มาเป็นความปลื้มในบุญ กับพระเดชพระคุณหลวงพ่อเจ้าค่ะ
">
">
 
">
">
">
 
     ลูกๆลำปาง ขอกราบถวายรายงานบุญที่ปลื้มสุด ๆ ในโอกาสที่ได้จัดสัมมนาใช้ชื่องานว่า “หนึ่งเดียวในโลก รวมทุกงาน สร้างบารมี” ร่วมสร้างอาคาร ๑๐๐ ปีคุณยายอาจารย์มหารัตนอุบาสิกาจันทร์  ขนนกยูง งานนี้เรามีเคล็ดไม่ลับ คือ การรวมพุทธบริษัท ให้เป็นหนึ่งเดียวกันก่อน โดยการอาราธนาตัวแทนคณะสงฆ์ มีทั้งครูพระและพระภิกษุสามเณร ที่ผ่านการสอบ World-Pec. ธรรมทายาทที่ผ่านโครงการอุปสมบทหมู่ ๗,๐๐๐ ตำบล และเชิญชวนสาธุชนผู้มีบุญทุกท่านมาร่วมงาน     โดยในงานนี้ได้รับความเมตตาจากพระอาจารย์ที่
เจ๋งที่สุดอย่างพระอาจารย์อารักษ์  ญาณารกฺโข  ท่านเมตตาได้ให้หลักในการสร้างบารมี สร้างผังชีวิตสามารถพิชิตความรวยได้ถาวร และยังมี กัลฯ ชุติมณฑ์   ใจหล้า  เธอเปรียบเหมือนสตรีเหล็ก ในชีวิตที่พบอุปสรรคมากมายถึงกับจะฆ่าตัวตาย  แต่ได้มาเจอคุณยายอาจารย์แม้เพียงแค่รูปภาพ  แต่เกิดความศรัทธา นำมาอธิษฐานจิตแล้วทุ่มทำบุญแบบเต็มที่   ทำให้ชีวิตเธอพ้นจากวิกฤติเปลี่ยนจากจนมาเป็นรวยได้โดยง่าย เป็นเพราะบุญคำเดียวเท่านั้น ถ้าไม่เชื่อก็ลองทำดู แล้วคุณจะรวยแบบไม่ได้ตั้งตัว พอฟังการสัมมนาจบแล้วทำให้พุทธบุตรและผู้มีบุญทุกคน รีบมาจับจองขอเป็นทองแผ่นเดียวกับคุณครูไม่ใหญ่ ด้วยการเขียนใบปวารณาและรับผ้าไตร จนผ้าไตรที่เจ้าหน้าที่จัดเตรียมมาหมดภายในพริบตา เพราะใครๆก็อยากรื้อผังจน สร้างผังรวยให้เร็วที่สุด
">
">
 
   

 
     และต้องบอกว่าอาคารที่ All In One อย่างอาคาร 100 ปีคุณยายนี้ เป็นอะไรที่ Hot สุดๆ เพราะแม้แต่พุทธบุตร ที่นำโดยพระเดชพระคุณพระราชธรรมาลังการ เจ้าคณะจังหวัดลำปาง พระเดชพระคุณพระจินดารัตนาภรณ์ รองเจ้าคณะจังหวัดลำปาง ที่เมื่อท่านรับทราบข้อมูลเกี่ยวกับอาคาร 100 ปีแล้ว ท่านก็ขอมีส่วนร่วมในการสถาปนาอาคารหลังนี้ด้วยทันที และไม่เพียงเท่านั้น ท่านยังอนุญาตให้ไปแจ้งข่าวบุญนี้ กับวัดทุกวัดในจังหวัดลำปางให้ทราบโดยทั่วถึงกันอีกด้วย เพราะเรื่องการเผยแผ่พระพุทธศาสนานั้น เป็นเรื่องที่คณะสงฆ์ทุกรูปต้องออกมาช่วยกัน เพราะเงินแม้เพียง 1 บาทของท่าน คือ ผลงานของพระพุทธศาสนา  พุทธบริษัทสี่ต้องเป็นหนึ่งเดียวกัน  เหมือนดวงตะวันที่มีดวงเดียว 
">
 
   
   

 
     ตอนนี้ลูกพระธัมฯจังหวัดลำปางทุกคน กำลังเร่งสปีดปิดกองปิดแผ่นทองกันอย่างคึกคัก เพราะบุญกฐินคุณยาย 100 ปีนั้นมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น จึงเป็นโอกาสที่ดีโอกาสเดียว ที่ทุกคนจะได้สั่งสมบุญกันแบบเต็มที่ ที่ทุ่มทำครั้งเดียวได้ครบหมดทุกบุญในการเผยแผ่พระพุทธศาสนาไปทั่วโลก  All  In One สุดคุ้มจริงๆ
 
 
ส่วนภาพบรรยากาศงานสัมมนาที่จังหวัดลำปาง จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลยที่
 
"> 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
เทวดามาหรือยัง ภาค 1เทวดามาหรือยัง ภาค 1

ครั้งแรก วีสตาร์มองโกเลีย 2ครั้งแรก วีสตาร์มองโกเลีย 2

กฐินสัมฤทธิ์ ร.ร.ชลกันยานุกูล ชลบุรีกฐินสัมฤทธิ์ ร.ร.ชลกันยานุกูล ชลบุรี



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน