คึกคัก เด็กดี V-Star ครั้งที่ 4


[ 1 ธ.ค. 2552 ] - [ 18268 ] LINE it!

">
">
">
รายงานความคืบหน้าการเตรียมงาน
รวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 4
 
">

">
">
     เหลือเวลาอีกเพียง 11 วันเท่านั้น ก็จะถึงวันรวมพลังเด็กดี V-Star ผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลก ครั้งที่ 4 กันแล้ว งานนี้ทั้งเด็กดี V-Star , ผู้ใหญ่ใจดี , Super V-Guide , V-Guide และ V ทั้งหลาย ต่างตั้งหน้า ตั้งตา เตรียมงานกันอย่างตั้งอกตั้งใจกันสุดๆ เพราะความดีของเด็กดี V-Star กว่า 500,000 คน มาแรงชนิดความดีพุ่งปรี๊ดถึงขีดสุด ชนิดที่แรงจนฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่เขตใน ทั้ง V-Monk , V-สามเณร เจ้าหน้าที่อุบาสก อุบาสิกา ต่างก็เร่งรีบเตรียมงานกันอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งในขณะนี้ทุกพื้นที่บนแผ่นดินอันศักดิ์สิทธิ์วัดพระธรรมกาย ทั้งลานธรรม มหารัตนวิหารคด มหาธรรมกายเจดีย์ และสภาธรรมกายสากลฯ รวมไปถึงลานจอดรถ กำลังถูกจัดเตรียมพื้นที่กันอย่างสนุกสนาน โดยมีคณะกรรมการวงบุญใหญ่สุดๆ ที่ทุ่มเทจัดงานบุญใหญ่ทุกๆงานบุญของคุณครูไม่ใหญ่ให้ดีที่สุดเพื่อถวายเป็นพุทธบูชา
">
 
     ในหลายพื้นที่บรรยากาศคึกคักมาก เด็กๆอยากมาวัดพระธรรมกายกันสุดๆ หลายโรงเรียนมีรายงานมาว่าจะยกกันมาหมดทั้งโรงเรียนเลย ทั้งเด็ก ทั้งครู ผู้ใหญ่ และพระสงฆ์ในชุมชน ดังเช่นที่ ร.ร.บ้านหนองบัวกลาง จ.นครราชสีมา ท่าน ผอ. สุฌาน นาศรี ผู้อำนวยการโรงเรียน ยืนยันว่า “บรรยากาศที่โรงเรียนตอนนี้ตื่นตัวกันมากๆครับ ที่จะมางานวันรวมพลัง คือไม่ต้องบังคับเลย ครั้งที่แล้วผมพาเด็กมาแค่ 8 คน แต่ครั้งนี้เด็กๆเขาตื่นตัวกันมาก พอถามว่าใครจะไปงานวันรวมพลังเด็กดี V-Star บ้าง เขาก็ยกมือกันหมดไปกันหมดเลย  คนที่เคยมาแล้วก็ไปชวนเพื่อนใหม่ แถมไปชวนผู้ใหญ่ในชุมชนมาด้วย แล้วก็ไปนิมนต์หลวงพ่อ พระอาจารย์ในหมู่บ้านมาด้วย งานนี้ก็จะมากันกว่า 120 คนเลยครับ อยากไปรู้ไปเห็นน่ะครับ เรียกว่าตื่นตัวกันทั้งหมู่บ้านครับ ชาวบ้านเองเขาก็อยากมาเห็นว่าผู้ใหญ่ใจดี หลวงพ่อใจดี และพระอาจารย์ใจดี ที่จัดงานโครงการดีๆให้เด็กๆ   จัดงานที 500,000 คน แล้วเวลาที่มีแต่คนดีๆมารวมกันทำสิ่งดีๆ มันเป็นอย่างไร.......เขาก็ยังบอก  ไม่อยากจะเชื่อเลยนะท่านผอ. ว่าจะมีที่ไหนทำได้ และจะเปลี่ยนแปลงลูกหลานของเราได้  และตอนนี้เด็กๆ ที่โรงเรียน เขาตั้งใจซ้อมกราบ ซ้อมไหว้ นั่งสมาธิทุกวัน และมาขอคุณครูว่า  “ใกล้จะถึงวันรวมพลังแล้วคุณครูให้หนูนั่งสมาธิเยอะๆนะคะ หนูอยากมีบุญเยอะๆ สะสมความดีให้ได้มากๆ เวลาไปเจอผู้ใหญ่ใจดีและเพื่อนๆ V-Star ที่มาจากทั่วประเทศ หนูจะได้บอกให้ทุกคนรู้ว่า หนูนั่งสมาธิทุกวันเลย และนั่งได้วันละหลายนาทีแน่ะ” บางวันเด็กๆก็นั่งสมาธิกันเกือบหนึ่งชั่วโมงเลยนะครับ ตอนนี้เด็กดี V-Star เขานั่งสมาธิเก่งกว่าครูอีกนะครับ”
">
 
     ในขณะที่หลายๆโรงเรียนติดปัญหาเรื่องไม่มีรถบ้าง หรือติดกิจกรรมอื่นๆมาไม่ได้บ้าง แต่ก็เกิดปรากฏการณ์มหัศจรรย์ที่ทำให้ท่านผอ.และคุณครูต้องใจอ่อน เพราะเด็กดี V-Star เขารวมตัวกันอ้อนวอนขอร้องคุณครูขอมางานนี้ ทำสำเร็จ จนคุณครูต้องรำพึงออกมาว่า    “งานอื่นเลื่อนได้ แต่การทำความดีของเด็กดี V-Star เลื่อนไม่ได้”
">
 
     และเมื่อผู้ใหญ่ใจดีทั่วโลกได้เห็นปรากฏการณ์การทำความดี และผลการเปลี่ยนแปลงจากด้านมืดไปสว่างและสว่างอัศจรรย์  ของเด็กดี V-Star ที่ดังกระฉ่อนไปทั่วทุกสารทิศในขณะนี้ ก็อดใจไม่ไหวรีบออกจากบ้านไปปฏิบัติการตามล่าค้นหาสมบัติทั้งภายในบ้านและนอกบ้าน   เพื่อนำมามอบเป็นของขวัญให้เป็นกำลังใจให้กับเด็กดี V-Star กว่า 500,000 คนจากทั่วประเทศ ออกตะลุยแหล่งช็อปปิ้งทุกหน ทุกแห่ง ทุกตรอกซอกซอย ที่มีของกิ๊บเก๋น่ารัก ผู้ใหญ่ใจดีไปช็อปมาหมดเลย รับรองว่างานนี้จะได้พบกับมหกรรมของขวัญมากมายทั่วทั้งสภาธรรมกายสากล และมหารัตนวิหารคดอย่างแน่นอน
">
 
     สำหรับผู้ใหญ่ใจดีสุดๆรวยสุดๆ ผู้สนับสนุนเด็กดี V-Star อย่างเป็นทางการในวันนี้ คือ 
">

ของกิ๊ฟช็อป จำนวน กว่า 2,000 ชิ้น มูลค่าประมาณกว่า 100,000 บาท
จากผู้ใหญ่ใจดี กัลฯ กชวรรณ สุดชาญชัยกุล, กัลฯชลิตา ศิริรักษ์,
กัลฯ ฐิตาภรณ์ แซ่ลี้ ร้าน J แอนด์ W สำเพ็ง
 
">
">
 
">
กระป๋องออมสิน จำนวน 7,000 ใบ จากผู้ใหญ่ใจดี
โดย กัลฯ เล็ก และ กัลฯ คุณมาศ รุ่งเรืองพร

 
">
กระเป๋าเด็กดี V-Star,กระเป๋ากระจกผ้าไหม คุณภาพ
ส่งออก มอบแด่คุณครูผู้สร้างโลก จำนวน 1,500 ใบ
โดย กัลฯโชติ-ชุติภา  อุดมทรัพยากุล
และบริษัทแลนด์บ๊อก

">
 
">
     ผู้ใหญ่รวยกันไปแล้ว เหล่าเด็กเก่งและดีของคุณครูไม่ใหญ่ ก็ขอมอบของขวัญจากใจให้กับเด็กดี V-Star กันบ้าง ด.ญ.มณีใส  ศิริเลิศไชยากุล หรือ คุณครูไอโกะ เจ้าเก่าขาประจำประธานกฐินสัมฤทธิ์ ก็ขอมอบขนมที่เธอชอบมากที่สุด นำมาแจกให้พี่ๆ V-Star  คือ อมยิ้ม ตราอากิโกะ จำนวน 15,000 ชิ้น จะได้ยิ้มกันไปทั่วโลกเลย
 
">

อมยิ้ม ตราอากิโกะ จำนวน 15,000 ชิ้น
 
โดย คุณครูไอโกะ ด.ญ.มณีใส  ศิริเลิศไชยากุล
เจ้าเก่า ขาประจำประธานกฐินสัมฤทธิ์

">
">
">
     หลังจากส่งยิ้มแล้ว ด.ญ.พิมทอง (น้องเกรซ) และ ด.ญ.พิมมาดา อมรเธียร (น้องพราว)ประธานกฐินสัมฤทธิ์ ก็ขอส่งความสุขจากใจมอบให้เด็กดี V-Star ทุกคน ด้วยการ์ดสวยๆจำนวน 50,000 ใบ 
 
">
น้องเกรซ น้องพราว คุณพ่อ คุณแม่ ขอมอบการ์ดให้ พี่ๆ เพื่อนๆ
V-Star ทุกคน จำนวน 50,000 ใบ
">
 
     งานนี้น้องเมริณและกลุ่มเด็กใจใส ก็ขอมอบของขวัญชุดใหญ่ เป็นกระเป๋า 5,000 ใบ พวงกุญแจ 1,500 พวง และข้าวโพดอบป๊อบคอนแสนอร่อยยกเครื่องมาทำกันสดๆร้อนๆ ตลอดงานกันเลยทีเดียว 
">
 
">
">
กระเป๋า 5,000 ใบ พวงกุญแจ 1,500 พวง
และข้าวโพดอบป๊อบคอนแสนอร่อย

โดย น้องเมริณ  ด.ญ.นันท์นภัส  ปัทมดิลก
และกลุ่มเด็กใจใส

">
">
     งานนี้ไม่มาไม่ได้แล้ว เพราะขนาดเด็กดี V-Star เขาก็ยังเร่งทำความดีมาแบ่งปันความสุขกันมากมายขนาดนี้ ทำให้งานรวมพลังเด็กดี V-Star ในครั้งนี้กลายเป็นงานที่เต็มไปด้วยความสุขของการ แชริ่ง-อิส-เกรท (Sharing is Great) ที่เด็กๆต่างรอคอยที่จะพบหน้าผู้ใหญ่ใจดี พี่ๆ V-Guide และทุกๆ V งานนี้ก็อย่าลืมมาสมัครเป็น V-Guide และมอบของขวัญให้เด็กดี V-Star กันเยอะๆนะคะ 
  
">
">
">
">

">
">
">
">
ยอด V-Guide ประจำวันนี้ ณ เวลา 14.00 น. ยอดอยู่ที่ 4,849 คน

">
">
">
">
">
">
">
">
">


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
อำลาอาลัย จากแก๊งค์มิรูโม่อำลาอาลัย จากแก๊งค์มิรูโม่

ผ้าป่าสามัคคี เด็กดี แก๊งค์มิรูโม่ผ้าป่าสามัคคี เด็กดี แก๊งค์มิรูโม่

อาการปลื้มแบบต่อเนื่องอาการปลื้มแบบต่อเนื่อง



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน