ผลการปฏิบัติธรรม อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน


[ 22 มี.ค. 2553 ] - [ 18262 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 22 มีนาคม พ.ศ.2553 ช่วงที่ 1.2
 
 
 
ผลการปฏิบัติธรรม
อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน
 
กัลยาณมิตรพรทิพย์ พันธุ์นนท์
วัดพระธรรมกาย ระเบียง 4
 
กราบนมัสการหลวงพ่อด้วยความเคารพอย่างสูงสุดเจ้าค่ะ
 
        ลูกชื่อ กัลยาณมิตรพรทิพย์ พันธุ์นนท์ ลูกพระธัมฯพันธุ์หัวใจไม่เกี่ยงที่ขอสร้างบารมีตามติดติดตามคุณครูไม่ใหญ่ไปสู่ที่สุดแห่งธรรม เพราะไม่ว่าคุณครูไม่ใหญ่จะมีบุญอะไร ลูกจะทุ่มสุดใจทำอย่างเต็มที่เต็มกำลังและเกินกำลังทุกครั้ง ลูกทำหมดทุกบุญ และเข้าร่วมทุกโครงการไม่ตกบุญเลยเจ้าค่ะ ทุกครั้งที่ลูกได้ยินเพลงผ้าผืนสุดท้าย หรือมาร่วมงานบวชพระ ลูกจะรู้สึกมีอาการเจ็บจี๊ดๆในหัวใจเสมอ เพราะเห็นผ้าเหลืองแล้วก็อยากบวช แต่ด้วยความเป็นหญิงจึงเป็นได้แค่ผู้ร่วมสนับสนุน และร่วมอนุโมนาบุญ
 
        ลูกได้แต่เฝ้าฝันว่า เมื่อไหร่หนอ ลูกผู้หญิงอย่างเราจึงจะมีโอกาสได้บวชบ้าง เมื่อยังไม่มีโอกาส ลูกจึงทำการบวชใจด้วยการนั่งสมาธิ และขึ้นไปปฏิบัติธรรมที่สวนพนาวัฒน์ จัหวัดเชียงใหม่แทนค่ะ
 
        ตอนนั้น ลูกนั่งสมาธิมีประสบการณ์ภายในที่ดีมากๆ ได้อารมณ์สบาย และเห็นดวงสว่างผุดซ้อนกันขึ้นมาจากในศูนย์กลางกายเป็นสาย เมื่อนั่งไปสักพักจากดวงก็กลายเป็นองค์พระแก้วใส ลูกมีความสุขมาก ลูกนั่งสมาธิทุกวัน และถ้าใจนิ่งดีก็จะเห็นดวงแก้วบ้าง หรือองค์พระบ้าง สมาธิทำให้ลูกมีความสุข ยิ่งนั่งสมาธิมากเท่าไหร่ ชีวิต ธุรกิจการงาน ก็ยิ่งเจริญก้าวหน้าดีวันดีคืนเลยเจ้าค่ะ
 
        แล้วความฝันของลูกก็เป็นจริง เมื่อหลวงพ่อประกาศรับสมัครอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน หนึ่งแสนคน ลูกดีใจมาก จึงมาสมัครทันที และเข้าอบรมที่ศูนย์ของวัดพระธรรมกาย ระเบียงสี่เจ้าค่ะ พอเข้าโครงการแล้ว ลูกก็ได้ปฏิบัติธรรมมากขึ้น โดยจะประคับประคองใจเอาไว้ที่ศูนย์กลางกายตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะตรึกถึงองค์พระอยู่เสมอ
 
        เมื่อถึงวันบวช วันที่ 11 มีนาคม พ.ศ.2553_ลูกได้เป็นตัวแทนอุบาสิกาแก้วกล่าวคำถวายภัตตาหารเป็นภาษาไทย เวลากล่าวลูกจะปล่อยเสียงให้ดังออกมาจากในศูนย์กลางกาย ตอนนั้นใจนิ่งมาก และปลื้มมาก เมื่อเอาความรู้สึกไปไว้ในศูนย์กลางกายก็เห็นองค์พระแก้วใสแบบลางๆอยู่ในกลางท้อง และในขณะที่กำลังรับพร ใจของลูกก็หยุดสนิทอยู่ในศูนย์กลางกาย แล้วทันใดนั้น เห็นองค์พระชัดขึ้น องค์พระใสมาก สวยมาก สวยยิ่งกว่าเพชรที่เจียระไนแล้วเสียอีกนะคะ แล้วสักพักองค์พระก็ขยายใหญ่ จนคลุมตัวไว้ ตอนนั้นมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก ปลื้มปีติจนน้ำตาไหล ในขณะรับผ้าสไบแก้ว และจุดโคมธัมมจาริณีประทีป ลูกก็จะรู้สึกว่า ตัวเราเป็นองค์พระ ตัวทั้งตัวเป็นแก้วใสๆมีประกายวิบๆวับๆตลอดเวลา
 
        โครงการนี้ดีมาก แม้จะอยู่ร่วมกันมากมายหลากหลายวัย แต่ก็ไม่วุ่นวายเลยค่ะ เพราะทุกคนมีศีลเสมอกัน ได้ฝึกสมาธิร่วมกันซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจ และมีความปรารถนาดีต่อกันอย่างแท้จริง ลูกเชื่อในอานุภาพบุญเป็นอย่างมาก เพราะขนาดหยุดงานมาบวช อยู่เฉยๆยังมีออเดอร์มูลค่ามหาศาลเข้ามา ลูกอยากให้ทุกคนทำหน้าที่ให้เต็มที่และนั่งสมาธิทุกวัน จะได้พบกับอานุภาพบุญแบบนี้ ส่วนตัวลูกเองก็จะกลับมาบวชในโครงการอุบาสิกาแก้ว ห้าแสนคน อีกอย่างแน่นอน และตอนนี้ก็เริ่มลุยทำหน้าที่ด้วยใจใสๆ ไม่ว่าจะเจอหน้าใครเป็นต้องชวนให้มาบวชเป็นอุบาสิกาแก้ว ห้าแสนคน รวมทั้งยังเปิดโอกาสให้ลูกน้องในบริษัทมาบวช ถ้าเป็นผู้ชายก็อนุญาตให้มาบวชในรุ่นเข้าพรรษา ถ้าเป็นผู้หญิงก็ให้มาบวชเป็นอุบาสิกาแก้ว โดยไม่มีการหักค่าแรงและยังให้เงินเดือนตามปกติด้วยค่ะ
 
        ลูกอยากบอกกับทุกคนว่า การมาบวชกันเยอะๆมีพลังมาก แม้เราจะเป็นผู้หญิงก็ทำหน้าที่สืบทอดอายุพระพุทธศาสนาได้ดีไม่แพ้ผู้ชายเลย จึงขอเชิญชวนผู้หญิงทั่วโลกมารวมพลังให้ยิ่งใหญ่อีกครั้ง ในโครงการบวชอุบาสิกาแก้ว ห้าแสนคน นะคะ
 
        การได้เกิดมาเป็นลูกหลวงพ่อ ช่างเป็นบุญลาภอย่างสูงสุด ลูกขอกราบขอบพระคุณหลวงพ่อเป็นอย่างสูง ที่ทำให้ลูกได้พบกับแสงสว่าง และมีเป้าหมายชีวิต หลวงพ่อเจ้าคะถ้าเราบวชเป็นอุบาสิกาแก้ว และสามารถรักษาองค์พระในศูนย์กลางกายได้จนลมหายใจสุดท้าย เกิดชาติหน้าจะได้เกิดเป็นผู้ชายเลยไหมคะ สุดท้ายนี้ขอให้หลวงพ่อมีสุขภาพแข็งแรง ขอถวายความดีงามและบุญกุศลทั้งหมดแด่หลวงพ่อ ลูกรักหลวงพ่อมากที่สุดในโลก ขอให้หลวงพ่ออยู่เป็นผู้นำในการสร้างบารมีของลูกๆไปนานๆนะเจ้าคะ
 
กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง
 
กัลยาณมิตรพรทิพย์ พันธุ์นนท์
 
 
 
ชม Video Scoop ผลการปฏิบัติธรรม อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน หนึ่งแสนคน
 



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ปกิณกธรรมฝันในฝัน ผู้ที่มีใจหยุดใจนิ่งปกิณกธรรมฝันในฝัน ผู้ที่มีใจหยุดใจนิ่ง

ปรโลกนิวส์...ต่างคนต่างมา ต่างคนต่างไปปรโลกนิวส์...ต่างคนต่างมา ต่างคนต่างไป

ปรโลกนิวส์...จะเชื่อตอนเป็นหรือจะเห็นตอนตายปรโลกนิวส์...จะเชื่อตอนเป็นหรือจะเห็นตอนตาย



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน