ปรโลกนิวส์...จะเชื่อตอนเป็นหรือจะเห็นตอนตาย


[ 23 มี.ค. 2553 ] - [ 18267 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 23 มีนาคม พ.ศ.2553 ช่วงที่ 5.1
 
 
 
กรณีศึกษากฎแห่งกรรม
Case Study (ตอนพิเศษ)
จะเชื่อตอนเป็นหรือจะเห็นตอนตาย
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
ฝันในฝัน
หลับตาฝันเป็นตุเป็นตะ ตื่นขึ้นมาหาว 1 ที
แล้วนำมาเล่าให้ฟังเป็นนิยายปรัมปรากันนะจ๊ะ
 
คำถาม
1.หลังจากที่คุณแม่เสียชีวิตแล้ว ท่านไปอยู่ที่ไหน
 
คำตอบ
        หลังจากที่คุณแม่ของลูกได้เสียชีวิตแล้ว ท่านก็เหมือนหลับแล้วตื่นขึ้นกลางวิมานของสวรรค์ ชั้นดาวดึงส์ เฟสสอง(เขตของเทพบุตรเทพธิดาชั้นสูง)ได้ไปเป็นเทพธิดาสุดสวย มีวิมานเป็นทองประดับด้วยรัตนชาติหลากสีต่างๆ ดูงดงามมาก โดยวิมานของเทพธิดาใหม่มีลักษณะเหมือนดอกบัวที่มีกลีบซ้อนๆกันหลายๆชั้น ซึ่งในตอนที่ท่านหลับแล้วตื่นขึ้นกลางวิมานนั้น เทพธิดาใหม่ก็ได้ลืมตาขึ้นในลักษณะท่านั่งอยู่บนรัตนบัลลังก์กลางวิมาน แวดล้อมด้วยเหล่าเทพบุตรเทพธิดาที่เป็นบริวาร
 
 
        ขณะนี้เทพธิดาใหม่มีความสุขมีความเบิกบานมาก กำลังเพลิดเพลินในทิพยสมบัติที่มี และกำลังศึกษาชีวิตในสังคมใหม่ เมื่อได้รับบุญทุกบุญที่ครอบครัวทำอุทิศไปให้แล้ว ก็ยิ่งทำให้ท่านมีความสุข มีความปีติเบิกบานมากยิ่งขึ้น ทิพยสมบัติของท่านก็ยิ่งประณีตงดงาม มีรัศมีสว่างไสว มากยิ่งขึ้นไปอีก
 
        บทสวรรค์ เขาวัดกันที่กำลังแห่งบุญ ดูง่ายๆเขาจะดูที่รัศมีกายว่า ใครสว่างมากกว่ากัน เป็นแสงสว่างที่เนียนตาละมุนใจ...สวยมาก และดูที่ทิพยสมบัติ 
 
        ท่านฝากข้อความมาถึงทุกคนว่า ท่านมีความสุขมาก สวรรค์เป็นอย่างนี้เอง และท่านก็เห็นภาพแห่งบุญที่ท่านได้ทำไว้ตอนเป็นมนุษย์มาฉายให้เห็น ท่านปลื้มมาก      
 
        สาเหตุที่ทำให้คุณแม่ของลูกต้องเสียชีวิต ทั้งนี้เป็นเพราะว่าตัวท่านหมดอายุขัยในช่วงนี้พอดี อีกทั้งวิบากกรรมจากกรรมปาณาติบาต ฆ่าสัตว์ทำอาหาร ซึ่งท่านเคยทำไว้ในอดีต ติดตามมาส่งผล ทำให้ระบบภายในร่างกายของท่านล้มเหลวก่อนเสียชีวิต
 
        เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อพุทธันดรที่ผ่านมา คุณแม่ของลูกได้ไปเกิดเป็นกุลธิดาในครอบครัวคฤหบดีใหญ่ที่เป็นพ่อค้า ซึ่งในชาตินั้นก็มีบ้างในบางครั้งที่คุณแม่ของลูกต้องลงมือคุมเรื่องการทำครัวเอง ซึ่งท่านก็ต้องฆ่าสัตว์ด้วยตัวท่านเองเป็นครั้งเป็นคราว เพื่อนำมาทำเป็นอาหาร(สั่งให้บริวารทำบ้าง ทำด้วยตัวเองบ้าง)
 
 
        ด้วยวิบากกรรมนี้ จึงมาส่งผลให้อวัยวะในร่างกายของท่านทำงานผิดปกติ ก่อนที่ท่านจะเสียชีวิต
 
        ท่านยังมีข้อความฝากมาถึงทุกคนในครอบครัวว่า ไม่ต้องเป็นห่วงท่าน ขณะนี้ท่านมีความสุขมาก ขอให้ทุกคนในครอบครัวหมั่นทำบุญให้มากๆ ให้ทำตามที่หลวงพ่อครูไม่ใหญ่สั่งสอนเอาไว้ เวลาบุญส่งผลก็จะได้เห็นผลแห่งบุญเหมือนอย่างที่ตัวท่านได้เห็นแล้วในตอนนี้ และอย่าลืม...ทุกครั้งที่สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้สั่งสมบุญ ก็ให้อุทิศบุญส่งมาให้ท่านด้วย เพราะท่านเห็นผลแห่งบุญแล้ว อยากมีบุญเยอะๆ
 
 
        สำหรับคุณพ่อบ้าน เทพธิดาใหม่ก็มีข้อความฝากมาถึงด้วยว่า ท่านคิดถึงมาก แต่ตอนนี้ท่านมีความสุขมากๆ ได้เห็นผลแห่งบุญที่ทำไว้แล้วปลื้มปีติมาก อยากบอกให้ทราบด้วยตัวเองแต่ไม่ทราบจะบอกอย่างไร และขอขอบคุณในทุกสิ่งที่ผ่านมาในตอนที่ยังอยู่ด้วยกันบนโลกมนุษย์ ขอบคุณในทุกสิ่งทุกอย่างที่มอบให้ในหลาๆเรื่อง ด้วยความรักความปรารถนาดีความเอื้ออาทร ให้คุณพ่อบ้านสั่งสมบุญให้มากๆ แล้วสองเราจะได้เจอกัน
 
 
        สำหรับลูกสาวคนเล็ก เทพธิดาใหม่ก็มีข้อความฝากมาด้วยว่า “ให้ลูกสร้างบารมีกับหลวงพ่อให้เต็มที่ เพราะเป็นทางที่ถูกต้องและดีงามที่สุดแล้ว ลูกเป็นผู้ที่มีบุญมากๆ ขอให้ทุ่มเทสร้างบารมีกับหลวงพ่ออย่างเต็มที่ต่อไปจนกว่าจะหมดอายุขัย และอย่าลืมส่งบุญมาให้อีกเรื่อยๆ”
 
 
 
 
ชม Video Scoop ปรโลกนิวส์...จะเชื่อตอนเป็นหรือจะเห็นตอนตาย
 


มีปัญหาการรับชมวิดีโอ กรุณากดที่นี่ เพื่อใช้เครื่องเล่นแบบเก่า window media player



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
อย่างแรง ธุดงค์ธรรมชัยอย่างแรง ธุดงค์ธรรมชัย

ทุกย่างก้าวคือแสงสว่างของชาวโลกทุกย่างก้าวคือแสงสว่างของชาวโลก

อย่างแรง อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนอย่างแรง อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน