สัมมนาบวชเอาบุญแทนคุณพ่อแม่ แผ่กุศลทั่วทั้งแผ่นดินฯ จ. ลำปาง


[ 30 มิ.ย. 2553 ] - [ 18258 ] LINE it!

สัมมนาบวชเอาบุญแทนคุณพ่อแม่ แผ่กุศลทั่วทั้งแผ่นดินฯ จ. ลำปาง
  
    สำนักงานกัลยาณมิตรลำปางและมูลนิธิธรรมกายได้เป็นเจ้าภาพ ในการจัดสัมมนาบวชเอาบุญแทนคุณพ่อแม่...แผ่กุศลทั่วทั้งแผ่นดินเพื่อความมั่นคงของพระพุทธศาสนา จังหวัดลำปาง
 
    การสัมมนา“บวชเอาบุญแทนคุณพ่อแม่ ... แผ่กุศลทั่วทั้งแผ่นดินเพื่อความมั่นคงของพระพุทธศาสนา” ณห้องประชุมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปางโดยมีผู้นำบุญกัลยาณมิตร อุบาสก อุบาสิกาแก้วจาก 13 ศูนย์ อบอบรมในจังหวัดลำปาง อันได้แก่วัดพระเจดีย์ซาวหลังวัดแม่ตั๋งวัดทุ่งจี้ศรีเจริญวัดนางอย  วัดบ้านจัว วัดน้ำโท้งวัดนาแก้วตะวันตกวัดแม่เย็น วัดห้วยคิง  วัดทุ่งฝูง  วัดปงคก  วัดม่อนเจริญธรรม  และวัดหนอง เตากว่า 500 คนเข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้ 
 
          สำหรับการสัมมนาได้รับเกียรติจากอาจารย์อรรฆพจน์พึ่งไชย อาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่และกัลยาณมิตร พันเอกกล้าณรงค์ ไพรีพ่ายฤทธิเดช เป็นวิทายากรในการดำเนินรายการและให้ความรู้ในการสัมมนาถึงแนวทางในการสร้างความมั่นคงของพระพุทธศาสนาให้คู่แผ่นดินไทยจากนั้น พระอาจารย์ พระอาจารย์ปรเมษฐ์ ปรมตฺสจฺโจ ได้เปิดสื่อในการ“ชวนชายMan Man บวชพระเข้าพรรษา” บวชเอาบุญแทนคุณพ่อแม่...แผ่กุศลทั่วทั้งแผ่นดินเพื่อความมั่นคงของพระพุทธศาสนาทำให้สาธุชนจังหวัดลำปางได้เห็นคุณค่าและอานิสงส์ในชวนบวชซึ่งสาธุชนได้เขียนใบปวารณาชวนบวชพระและอธิฐานจิตเพื่อให้ได้ชายMan Man มาบวชเพื่อช่วยกันทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาไม่ให้มีวัดร้างเกิดขึ้นในจังหวัดลำปางให้เป็นผังสำเร็จหนึ่งพันรูป ร่วมกัน
 
 
/>
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
พิธีถวายสังฆทาน 266 วัด ครั้งที่ 61พิธีถวายสังฆทาน 266 วัด ครั้งที่ 61

พศ.จัดประชุมเจ้าสำนักปฏิบัติธรรมทั่วประเทศพศ.จัดประชุมเจ้าสำนักปฏิบัติธรรมทั่วประเทศ

ประชุมกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติประชุมกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

DMC NEWS