ม.กรุงเทพ จัดโครงการปันรัก ปันน้ำใจ ครั้งที่2


[ 19 ก.ค. 2553 ] - [ 18259 ] LINE it!

ม.กรุงเทพ จัดโครงการปันรัก ปันน้ำใจ ครั้งที่2
  
    นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ร่วมกับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น จัดงานแถลงข่าว โครงการ “ ปันรัก ปันน้ำใจ ครั้งที่2 ”
 
     อาจารย์กิจชัย  ชัยนาคอนันต์ หัวหน้าภาควิชาการประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นประธานเปิดงานแถลงข่าวโครงการปันรัก ปันน้ำใจ ครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นโครงการที่น้อง ๆ นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ร่วมกับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น จัดขึ้นเพื่อสะท้อนให้สังคมไทยเห็นถึงปัญหาและผลกระทบที่เกิดขึ้นในสังคมปัจจุบัน โดยเฉพาะปัญหาครอบครัวซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของพื้นฐานทางสังคม จนทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับเด็กตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเด็กเร่ร่อน เด็กกำพร้า  เด็กติดยาเสพติด ซึ่งเด็กเหล่านี้อาจตกเป็นเครื่องมือหรือเหยื่อในการก่อคดีอาชญากรรมต่าง ๆ จนกลายเป็นภัยร้ายทางสังคม
 
    ซึ่งโครงการนี้จะเป็นการกระตุ้นให้คนในสังคมได้ตระหนักถึงปัญหา และผลกระทบที่เกิดขึ้นกับเด็ก และที่สำคัญถือเป็นการแบ่งปันโอกาสได้เด็กผู้ด้อยโอกาสได้รับความเท่าเทียมกับเด็กคนอื่น ๆ โดยโครงการปันรักปันน้ำใจครั้งที่2 นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ ณ บริเวณทางเชื่อมอาคาร 11 และ12 ตึกนิเทศศาสตร์คอมเพล็กซ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งภายในงานก็จะมีบูธกิจกรรมและร้านค้าต่าง ๆ มากมาย ซึ่ผู้เข้างานสามารถนำสิ่งของต่าง ๆ มาบริจาคให้เด็ก ๆ ภายในงาน เพื่อที่จะก่อให้เกิดความสุขกลับมายังผู้ให้โดยทั่วกัน
 
 
/>
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ศูนย์อบรมวัดบางครามจัดพิธีตัดปอยผมศูนย์อบรมวัดบางครามจัดพิธีตัดปอยผม

เทเหล้าเผาบุหรี่ ศูนย์การศึกษาเขาแก้วเสด็จเทเหล้าเผาบุหรี่ ศูนย์การศึกษาเขาแก้วเสด็จ

ผลวิจัยพบสิงห์อมควัน ป่วยแต่ไม่ยอมเลิกบุหรี่ ทั้งที่รู้ว่าอันตรายผลวิจัยพบสิงห์อมควัน ป่วยแต่ไม่ยอมเลิกบุหรี่ ทั้งที่รู้ว่าอันตราย



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

DMC NEWS