บ. IEC จัดปฏิบัติธรรมเข้าพรรษา


[ 30 ก.ค. 2553 ] - [ 18260 ] LINE it!

บ. IEC จัดปฏิบัติธรรมเข้าพรรษา

         บริษัท อินเตอร์เนชั่นเนิลเอนจีเนียริง จำกัด จัดปฏิบัติธรรมช่วงเข้าพรรษา เพื่อให้พนักงานได้ฟังธรรมะอันทรงคุณค่า และนำความรู้ที่ได้รับไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน
 
        บริษัท อินเตอร์เนชั่นเนิลเอนจีเนียริง จำกัด (มหาชน) หรือ ไออีซี โดยการนำของกัลยาณมิตรสัณห์จุฑา  วิชชาวุธ  ได้กราบนิมนต์พระมหาด๊อกเตอร์สมชาย  ฐานวุฑโฒ อธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมกายแคลิฟอร์เนีย และผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย  ไปแสดงธรรมเนื่องในโอกาสวันเข้าพรรษาที่บริษัท โดยแสดงธรรมในหัวข้อ ชีวิตกับการทำงานและวันเข้าพรรษา  เพื่อให้พนักงานในบริษัทได้นำหลักธรรมไปใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวัน  และเข้าใจถึงประเพณีความสำคัญของเทศกาลเข้าพรรษา  เพื่อจะได้ปฏิบัติตนถูกต้องเป็นพุทธศาสนิกชนที่ดี  โดยครั้งนี้มีพนักงานเข้าฟังกว่า 200 คน
 
        สำหรับบริษัท IEC  ได้เปิดเป็นศูนย์ปฏิบัติธรรมทุกวันพุธ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 19.30 น.  เพื่อให้พนักงานได้ฝึกสมาธิเพื่อผ่อนคลายและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานมาเป็นระยะเวลาประมาณ 1 ปี แล้ว นอกจากนี้ภายหลังจากการบรรยายธรรม ผู้บริหารมีความเห็นตรงกันที่จะส่งพนักงานบริษัทขึ้นไปปฏิบัติธรรมที่สวนพนาวัฒน์ จ.เชียงใหม่ รุ่นละ 2 คนอีกด้วย


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ชมรมรักแปดริ้ว จัดสวดมนต์เข้าพรรษาชมรมรักแปดริ้ว จัดสวดมนต์เข้าพรรษา

โครงการสวดมนต์เพื่อแผ่นดิน อบจ.ปทุมธานีโครงการสวดมนต์เพื่อแผ่นดิน อบจ.ปทุมธานี

ศูนย์ปฏิบัติธรรมเคปทาวน์ จัดงานบุญเข้าพรรษาศูนย์ปฏิบัติธรรมเคปทาวน์ จัดงานบุญเข้าพรรษา



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

DMC NEWS