อานุภาพดวงแก้วคุณยายฯ ตอน แก้วดูดทรัพย์


[ 6 ก.ย. 2553 ] - [ 18272 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 6 กันยายน พ.ศ.2553
ตอน อานุภาพดวงแก้วคุณยายฯ - แก้วดูดทรัพย์
 
 
อานุภาพดวงแก้วคุณยายฯ
ตอน แก้วดูดทรัพย์
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อคุณครูไม่ใหญ่ด้วยความเคารพอย่างสูงเจ้าค่ะ
 
        ลูก...กัลยาณมิตรธานีรัตน์ บุญทองคำแก้วมณี เจ้าของร้านเซเว่นเจมส์ ร้านขายจิวเวอรี่ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ จังหวัดนครราชสีมา หลวงพ่อคะ...ในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ ธุรกิจ จิวเวอรี่ซบเซาเหลือเกินค่ะ ขายไม่ง่ายเลย เพราะถือว่าเป็นของฟุ่มเฟือย แต่ลูกก็เชื่อมั่นในบุญว่า...บุญมีจริง ไม่ว่าเศรษฐกิจจะเป็นอย่างไร เราต้องไม่ทิ้งบุญ ลูกกับครอบครัวจึงเร่งสร้างบุญทุกบุญกับหลวงพ่อคุณครูไม่ใหญ่มาตลอดค่ะ และลูกก็ตั้งใจว่า ปีนี้...ลูก และ ครอบครัว จะต้องเป็นประธานรองกฐินคุณยาย เพื่อสร้างอาคาร 100 ปี คุณยายอาจารย์ ให้สำเร็จให้ได้ค่ะ
 
        เมื่อลูกได้ดวงแก้วของคุณยาย ที่หลวงพ่อคุณครูไม่ใหญ่มอบให้กับเจ้าของบุญประธานรองกฐินคุณยายในปีนี้ ตั้งแต่ได้รับมา ลูกก็จะนำดวงแก้วของคุณยายมาไว้บนหิ้งพระ สวดมนต์ นั่งสมาธิไม่ขาด และลูกจะทำบุญทุกวัน ถ้าไม่ได้ไปวัดก็จะหยอดกระปุกมณีทวีบุญแล้วนำดวงแก้วมาไว้ในมือ อธิษฐานจิตทำบุญให้กายสิทธิ์ในดวงแก้วของคุณยาย...ได้บุญด้วยกันค่ะ และจะอธิษฐานจิตว่า “หลวงปู่ หลวงพ่อ คุณยาย ดวงแก้วกายสิทธิ์...เจ้าขา ขอให้ลูกขายของได้เกินควร เกินคาด ซื้อง่าย ขายคล่องกำไรงาม ขอให้สินค้าที่อยู่ในตู้โชว์ถูกอกถูกใจลูกค้า ให้มีลูกค้ามาซื้อของที่ร้านของลูกเยอะๆนะคะ”_ลูกจะอธิษฐานอย่างนี้ทุกวัน พอจะออกจากบ้านก็จะนำดวงแก้วของคุณยายติดตัวไปด้วยตลอด แล้วจะนำไปที่ร้าน นำไปวางใกล้ๆกับป้ายชื่อร้าน ลูกทำอย่างนี้ทุกวันค่ะ
 
        หลังจากที่ลูกอธิษฐานจิต และเติมบุญให้ดวงแก้วของคุณยาย ได้เพียงไม่กี่วันเท่านั้น ปรากฏว่าที่ร้านของลูกมีลูกค้าแห่กันมาเลือกซื้อจิวเวอรี่กันแน่นร้าน จนร้านข้างๆในย่านเดียวกัน บอกว่า “ร้านเจ๊แมว วันนี้ที่ร้านมีทัวร์มาลงหรือเปล่า ทำไมลูกค้าเข้าแต่ร้านเจ๊ ไม่มาเข้าร้านฉันบ้างเลย”_เรียกว่าขายได้อยู่ร้านเดียว แล้วที่น่าแปลกเข้าไปอีกก็คือ ปกติลูกค้าส่วนใหญ่จะไม่ใช้เงินสดซื้อจิวเวอรี่ แต่นี่...ลูกค้าแต่ละรายที่มาก็จะจ่ายเป็นเงินสด ยิ่งไปกว่านั้นมีลูกค้ารายหนึ่งมาดูจิวเวอรี่แล้วอยากจะซื้อ แต่บอกว่าเงินในบัตรเครดิตไม่พอสงสัยจะรูดไม่ได้ แต่พอลองรูดบัตรเครดิตที่ร้านของลูกดู กลับรูดบัตรซื้อจิวเวอรี่ที่ร้านของลูกได้ และไม่ใช่เพียงรายเดียวนะคะ มารายไหนรูดได้หมด
 
        นอกจากนี้ เวลานั่งสมาธิ ลูกก็จะนึกถึงลูกค้าที่เคยมาเลือกดูจิวเวอรี่แล้วไม่ซื้อ แล้วก็อธิษฐานจิตขอให้กายสิทธิ์ในดวงแก้วของคุณยาย ช่วยไปตามเขาให้กลับมาซื้อ ปรากฏว่าวันรุ่งขึ้นเท่านั้นแหละค่ะ ลูกค้าคนนั้นก็กลับมาซื้อของ แถมบอกลูกว่า “ไม่รู้เป็นอย่างไร อยากได้มากจนต้องกลับมาซื้อค่ะ”_เรียกว่าร้านเซเว่นเจมส์ขายจิวเวอรี่ทะลุเป้าอยู่ร้านเดียว จนร้านอื่นในย่านเดียวกันต้องหันมามอง แล้วก็ถามว่า “เจ๊แมว เจ๊มีของดีอะไร บอกกันมั่งสิ”_ลูกจึงเล่าให้เขาฟังว่า “ง่ายนิดเดียว ก็เพราะบุญอย่างไรล่ะ”_แล้วลูกก็ชวนเขามาวัดพระธรรมกาย เท่านั้นแหละค่ะหลวงพ่อ...เป็นเรื่องเลย เขาบอกกับลูกทันทีว่า “ไม่เอาหรอก ฉันไม่ชอบวัดนี้ ฉันชอบทำบุญวัดจนๆ ฉันไม่ไปหรอกวัดนี้”_คราวนี้ก็ว่าวัดเป็นชุดเลยค่ะ ผลจากการที่เขาว่าวัดด้วยความไม่รู้นี้ ทำให้วันนั้นทั้งวันที่ร้านเขาขายของไม่ได้เลยสักชิ้น แถมต้องปิดร้านก่อนเวลา เพราะไม่มีลูกค้าเข้าร้านเลยค่ะ
 
        ลูก และ ครอบครัว อยากบอกกับเพื่อนๆนักเรียนโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยาทั่วโลกทุกคนว่า ดวงแก้วของคุณยาย ศักดิ์สิทธิ์จริงๆค่ะ เพราะตั้งแต่ได้ดวงแก้วมา ร้านของเราขายดี คึกคัก รวยผิดหูผิดตา จนคนที่เห็นมาแซวว่า “ทัวร์ลง คนแน่นหน้าร้านไปหมด”_และลูกก็มั่นใจมากๆว่า ประธานรองกฐินคุณยายปีนี้ ต้องมีลูก...กัลยาณมิตรธานีรัตน์ บุญทองคำแก้วมณี อยู่ในขบวนอย่างแน่นอนค่ะ
 
กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง
 
กัลยาณมิตรธานีรัตน์ บุญทองคำแก้วมณี
 
สนใจรายละเอียด อาคาร 100 ปี คุณยายอาจารย์ คลิกที่นี่
 
ชม Video Scoop อานุภาพดวงแก้วคุณยายฯ
 



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
World-PEC ณ ประเทศศรีลังกา ครั้งที่ 3World-PEC ณ ประเทศศรีลังกา ครั้งที่ 3

นอกใจภรรยา...ชาตินี้ต้องมาเป็นผู้หญิงนอกใจภรรยา...ชาตินี้ต้องมาเป็นผู้หญิง

เด็กหูหนวกพูดได้ V-Star กฐินสัมฤทธิ์เด็กหูหนวกพูดได้ V-Star กฐินสัมฤทธิ์



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน