บมจ. ปทุมไรซมิล แอนด์ แกรนารี ถวายข้าวสารโครงการบวชแสนรูป


[ 25 ก.ย. 2553 ] - [ 18260 ] LINE it!

บมจ. ปทุมไรซมิล แอนด์ แกรนารี  ถวายข้าวสาร
โครงการบวชแสนรูป

        บริษัทมหาชนจำกัด   ปทุมไรซมิล  แอนด์  แกรนารี   ร่วมกับธนาคารธนชาต  และบริษัทในเครือฯ  ถวายข้าวสารจำนวน  5 ตัน  แด่คณะสงฆ์ในโครงการอุปสมบทหมู่เข้าพรรษา 1 แสนรูป ทุกหมู่บ้านทั่วไทย ในพื้นที่เขตภาคกลาง
 
        เมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา  คุณสมเกียรติ  มรรคยาธร   กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัทมหาชนจำกัด   ปทุมไรซมิล   แอนด์   แกรนารี  ได้ถวายข้าวสาร  จำนวน  5  ตัน  แด่พระภิกษุในโครงการอุปสมบทหมู่เข้าพรรษา 1 แสนรูป  ทุกหมู่บ้านทั่วไทย   ณ  อาคารอเนกประสงค์   บริษัทมหาชนจำกัด  ปทุมไรซมิล  แอนด์  แกรนารี  อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี   โดยก่อนที่จะมีพิธีรับมอบ  พระด๊อกเตอร์ สมศักดิ์  จนฺทสีโล  วัดพระธรรมกาย  ได้นำผู้บริหารพร้อมทั้งพนักงานของบริษัท  นั่งสมาธิ  เพื่อกลั่นใจให้บริสุทธิ์
 
        จากนั้นเป็นการกล่าวคำถวายข้าวเป็นสังฆทาน  โดยมี คุณสมเกียรติ  มรรคยาธร เป็นผู้กล่าวคำถวาย ต่อด้วยพิธีส่งมอบข้าวสารมาบุญครอง จำนวน 5 ตัน โดยมีพระด๊อกเตอร์สมศักดิ์ จนฺทสีโล
พร้อมด้วย  นายแพทย์พรชัย  พิญญพงศ์   เป็นผู้แทนในการรับมอบ   ส่วนข้าวสารที่ได้รับมอบในวันนี้จะนำไปใช้ในโครงการอุปสมบทหมู่เข้าพรรษา  1  แสนรูป   ทุกหมู่บ้านทั่วไทย   ในพื้นที่เขตภาคกลาง


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
วัดพุทธเจนีวา จัดพิธีบูชาครูผู้ค้นพบวิชาธรรมกายวัดพุทธเจนีวา จัดพิธีบูชาครูผู้ค้นพบวิชาธรรมกาย

วธ. จัดโครงการเข้าวัดวันอาทิตย์ 8,000 วัดทั่วประเทศวธ. จัดโครงการเข้าวัดวันอาทิตย์ 8,000 วัดทั่วประเทศ

กัลยาณมิตรภาคตะวันตก ร่วมประชุมงานตักบาตรกัลยาณมิตรภาคตะวันตก ร่วมประชุมงานตักบาตร



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

DMC NEWS