นักเรียนใหม่เจออานุภาพเหรียญปราบมาร - เฟชชี่ มิลาเคิล


[ 28 ก.ย. 2553 ] - [ 18264 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 28 กันยายน พ.ศ.2553
ตอน นักเรียนใหม่เจออานุภาพเหรียญปราบมาร - เฟชชี่ มิลาเคิล
 
 
อานุภาพเหรียญหลวงปู่ รุ่นปราบมาร
นักเรียนใหม่เจออานุภาพเหรียญปราบมาร - เฟชชี่ มิลาเคิล
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูงค่ะ
 
        ลูกชื่อ ชมทิศา ภูมิเลย อายุ 47-ปี เป็นนักเรียนโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา น้องใหม่ ที่ใหม่สดซิงๆ เพิ่งลงทะเบียนเรียนล่าสุด เมื่อวันที่ 25-สิงหาคม พ.ศ.2553_นี้เองค่ะ สามีของลูกชื่อ หนูมั่น ภูมิเลย เปิดร้านซ่อมไดนาโม ชื่อ “ร้านช่างมั่นไดนาโม”_อยู่ที่อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรีค่ะ ลูกได้ดูช่องดีเอ็มซีด้วยความบังเอิญ เพราะติดจานทรูมูฟ พอเปิดดูวันแรก เวลาประมาณทุ่มครึ่ง ลูกก็จูนไปเจอช่องธรรมะ มีพระอาจารย์รูปหนึ่ง ผิวผ่องใส ราวอายุ 20-ปี ดูสง่างาม กำลังเทศน์สอน
 
 
กัลยาณมิตรชมทิศา - กัลยาณมิตรหนูมั่น ภูมิเลย
 
        เมื่อเห็นดังนั้น ลูกถึงกับตะลึงเลยค่ะ อีกทั้งยังประทับใจในธรรมะที่ท่านสอนอย่างสุดๆ จึงทำให้ติดรายการนี้อย่างงอมแงม ดูต่อเนื่องทุกวันไม่เคยขาด ทำให้ลูกได้รู้จักวัดพระธรรมกาย รู้จักพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ และคุณยายอาจารย์ ว่า...ท่านคือใคร แต่ลูกเพิ่งจะทราบค่ะว่า หลวงพี่ในรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา เป็นถึง...หลวงพ่อเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ซึ่งมีนามที่ไพเราะที่สุดว่า...หลวงพ่อธัมมชโย
 
        ตั้งแต่ดูดีเอ็มซีมาเดือนกว่าๆ ลูกก็ยังไม่ได้ทำบุญกับวัดพระธรรมกายเลยสักบาทเดียว ซึ่งขนาดยังไม่ทำลูกก็ได้เจออานุภาพบุญอย่างแรงแซงโค้งเลยค่ะ และที่สำคัญ...ลูกได้เจอความศักดิ์สิทธิ์ของเหรียญหลวงปู่ปราบมาร ที่ได้รับไปแบบสดๆร้อนๆ เมื่อวันที่ 23-กันยายน พ.ศ.2553_นี้ อย่างจังเลยค่ะ ลูกขอเล่าเลยนะคะ...
 
        กิจการของลูก ตั้งแต่เริ่มทำมาเป็นสิบปี กว่าจะได้เงินเป็นกอบเป็นกำ แสนจะเหนื่อย กล่าวคือ สามีเหนื่อยออกแรงทำงาน ลูกก็เหนื่อยที่ต้องพูดคุยกับลูกค้าทั้งวัน แต่ 90-เปอร์เซ็นต์ของลูกค้า ไม่ค่อยจ่ายเงินสดเลยค่ะ ปกติก็ต้องรอเดือนครึ่ง ถึงจะได้เงิน และบางรายที่คุ้นเคยกันก็ใช้วิธีวางบิลทุกครั้ง และซ้ำร้ายไปกว่านั้น ลูกค้าบางคนก็เอาของมาวางทิ้งไว้ให้ซ่อม แล้วก็หายไปเป็นปีๆเลยค่ะ เป็นอย่างนี้มาตลอด รายได้จึงแค่พออยู่พอกินเดือนชนเดือน
 
        จนกระทั่ง ลูกตัดสินใจมาร่วมงานอัญเชิญรูปเหมือนทองคำ พระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ ตามที่หลวงพ่อชวนผ่านทางดีเอ็มซี โดยลูกบอกกับสามีว่าอยากจะทำบุญกับพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯสักสองหมื่นบาท แต่เขาก็ยังเฉยๆค่ะ เพราะไม่มีเงินในบัญชี และที่สำคัญเราไม่เคยมาวัดพระธรรมกายด้วยค่ะ ลูกจึงเก็บความตั้งใจเอาไว้ พอได้ดูรายการที่คุณจ้อพูดเรื่องอานุภาพบุญกฐิน ลูกก็เกิดแรงบันดาลใจอย่างแรงว่า อยากอธิษฐานแบบคุณจ้อบ้าง แต่ว่าที่บ้านของลูก ไม่มีรูปพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ หลวงพ่อ คุณยายอาจารย์ หรืออะไรที่เกี่ยวกับวัดพระธรรมกายเลย
 
        แต่ในที่สุด ลูกก็คิดได้...ลูกฉวยโอกาสตอนที่มีภาพหลวงพ่อขึ้นในจอดีเอ็มซี อธิษฐานกับหลวงพ่อธัมมชโยที่หน้าจอดีเอ็มซีว่า...ด้วยความศักดิ์สิทธิ์ของพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ ขอให้ท่านช่วยทำให้ลูกมีเงินในบัญชีสักสองหมื่นบาท ลูกจะเอาไปทำบุญกับวัดพระธรรมกาย และขอให้ลูกได้ไปร่วมขบวนแห่ของพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ ในวันที่ 23 กันยายน ด้วยเถิด
 
        เช้าวันรุ่งขึ้น (16-กันยายน พ.ศ.2553)_ลูกและสามีก็เห็นความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นที่ร้านอย่างชัดเจน เพราะลูกค้ามาเยอะแยะเต็มร้าน เอาไดนาโมมาให้ซ่อม แล้วก็จ่ายเงินล่วงหน้าทุกราย จนกระทั่งเวลาบ่ายโมงตรงของวันที่ 23-กันยายน ลูกก็มีเงินในบัญชีรวมแล้วถึง 20,440-บาท สามีของลูกถึงกับตื่นเต้นมาก รีบเดินมาบอกลูกว่า “เตรียมตัวไปวัดพระธรรมกายเถอะ”_ลูกดีใจแบบสุดๆ จนเก็บอาการไม่อยู่ รีบไปแต่งตัวใส่เสื้อขาวและออกเดินทางทันที โดยที่ไม่รู้เลยว่าวัดพระธรรมกายไปทางไหน
 
        พี่หนูมั่นจึงขับรถมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯก่อน พอมาถึงคลอง 12_ก็เริ่มลังเล ไม่รู้ว่าจะไปทางไหน ลูกก็พูดดังๆกับพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯทันทีว่า “หลวงปู่เจ้าขา ลูกอยากไปให้ทันขบวนแห่ที่เห็นในทีวี ขออย่าให้รถติด อย่าให้หลงทาง หลวงปู่ช่วยบอกทางด้วยนะคะ”_ทันใดนั้น รถสิบล้อที่วิ่งอยู่ข้างหน้ารถของลูก ก็แซงรถคันหน้าไป ทำให้ลูกเห็นว่าเป็นรถตู้ และมีป้ายอันเบ้อเร่อติดท้ายรถตู้ว่า “วัดพระธรรมกาย”_ลูกและสามีดีใจมาก รีบขับรถตามรถตู้คันนั้น ซึ่งตลอดทางรถไม่ติดเลย จนสามารถมาถึงวัดพระธรรมกาย ตอนบ่ายสี่โมงตรงพอดี ลูกทั้งตื่นเต้นทั้งปลื้มปีติ ทันทีที่จอดรถ ก็จูงมือสามีเข้าขบวนอัญเชิญรูปหล่อทองคำ พระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ...ลูกมาทันเข้าร่วมขบวนพอดีค่ะ และอยู่ร่วมงานจนวินาทีสุดท้าย ได้รับเหรียญหลวงปู่ปราบมาร คนละหนึ่งเหรียญ กลับบ้านอย่างปลอดภัยค่ะ
 
        แล้วเรื่องมิราเคิลรายวัน ก็เกิดขึ้นกับลูก คือ ลูกอธิษฐานกับเหรียญหลวงปู่ปราบมารที่เพิ่งได้รับมาสดๆร้อนๆว่า “ด้วยบุญกุศลที่ลูกทำมาทุกชาติ และด้วยความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่ ขอให้ธุรกิจของลูกดีขึ้น”_วันรุ่งขึ้น (24-กันยายน พ.ศ.2553)_ลูกค้าที่เคยเอาไดนาโมมาทิ้งไว้เป็นปี ก็มาบอกว่า จะเอาของแล้ว ให้ช่วยซ่อมให้ด้วย แล้วก็จ่ายเงินไว้ล่วงหน้าเลย 3,000-บาท ส่วนลูกค้ารายอื่นๆที่เอาของมาให้ซ่อม สามีแค่ซ่อมให้ก๊อกๆแก๊กๆ แป๊บเดียวก็ใช้ได้ ลูกค้าก็เอาเงินมายัดใส่มือให้ 500-บาทบ้าง 2,000-บาทบ้าง ได้เงินง่ายๆไม่เหนื่อยเลยค่ะ
 
        อีกทั้งยังมีมิราเคิลอีกในวันต่อมา คือ ลูกอยากจะมีกัลยาณมิตร จึงอธิษฐานกับเหรียญปราบมารอีกว่า “ขอให้ลูกมีกัลยาณมิตร”_อธิษฐานตอนเช้า พอตอนบ่าย ก็มีผู้นำบุญมาหาลูกที่ร้าน เขาบอกว่าไม่รู้เป็นอย่างไร...อยากมาที่นี่ มาชวนลูกทำบุญกฐินคุณยาย ลูกดีใจมาก ปลื้มสุดๆเลยค่ะ แต่เรื่องมิราเคิลก็ยังไม่จบค่ะ วันที่ 26-กันยายน พ.ศ.2553_ลูกอธิษฐานกับเหรียญปราบมารอีกว่า “ขอให้ลูกได้รถคันใหม่”_แต่ก็ไม่ค่อยมั่นใจ ไม่คิดว่าเราจะมีบุญมากพอ อยู่ๆธนาคารที่ลูกยื่นเรื่องเพื่อขออนุมัติซื้อรถกระบะที่สามีอยากได้มาก ขอไว้ตั้งนานแล้ว เขาเคยบอกว่า คงไม่ผ่าน แต่อยู่ๆก็เกิดเปลี่ยนใจ โทรศัพท์มาบอกว่าอนุมัติให้ลูกซื้อรถได้แล้ว ให้ไปทำสัญญาได้เลย โอ...ลูกอัศจรรย์ใจมาก สุดจะบรรยายเลยค่ะ ตอนนี้ธุรกิจของลูก มีลูกค้าเข้าตลอด แถมยังได้เงินสดง่ายๆด้วยเจ้าค่ะ
 
        ถึงลูกจะเป็นนักเรียนโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา น้องใหม่ แต่ได้มาเจอความศักดิ์สิทธิ์ของพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ และเหรียญปราบมาร แบบอธิษฐานทุกวัน สำเร็จอัศจรรย์รายวันอย่างนี้ ก็ปลื้มสุดๆเลยล่ะค่ะ ลูกและสามีตั้งใจว่าต่อจากนี้ไป จะต้องมาทำบุญกับวัดพระธรรมกายไม่ขาด และพร้อมที่จะเป็นพยานยืนยันให้คนทั่วโลกได้เห็นว่า อานุภาพบุญมีจริง และเหรียญหลวงปู่ปราบมารศักดิ์สิทธิ์จริงๆเจ้าค่ะ
 
กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง
 
ชมทิศา ภูมิเลย
 
 
ชม Video Scoop พิธีอัญเชิญรูปเหมือนทองคำพระมงคลเทพมุนี
 
 


มีปัญหาการรับชมวิดีโอ กรุณากดที่นี่ เพื่อใช้เครื่องเล่นแบบเก่า window media player

 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
พิธีตักบาตรพระนานาชาติ 2,100 รูป ตลาดโรงเกลือพิธีตักบาตรพระนานาชาติ 2,100 รูป ตลาดโรงเกลือ

ชีวิตสมณะ...ความสุขที่เรียบง่ายชีวิตสมณะ...ความสุขที่เรียบง่าย

ละครฟื้นฟูศีลธรรมโลก “ดร.เค พลังแห่งฝัน” ตอนที่ 1ละครฟื้นฟูศีลธรรมโลก “ดร.เค พลังแห่งฝัน” ตอนที่ 1



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน