เปลี่ยนศาสนาด้วยอานุภาพเหรียญปราบมาร


[ 30 ก.ย. 2553 ] - [ 18270 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 30 กันยายน พ.ศ.2553
ตอน เปลี่ยนศาสนาด้วยอานุภาพเหรียญปราบมาร
 
 
อานุภาพเหรียญหลวงปู่ รุ่นปราบมาร
เปลี่ยนศาสนาด้วยอานุภาพเหรียญปราบมาร
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
 
กัลยาณมิตรสุรชัย หมาดหมัน
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูงครับ
 
        ผมชื่อ นายสุรชัย หมาดหมัน อายุ 50-ปี อยู่อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง เป็นคนบ้านเดียวกับหัวหน้าชั้น แม้จะไม่ได้เป็นญาติสนิท แต่ผมก็สนิทกับญาติของหัวหน้าชั้นนะครับ แต่ไม่รู้ว่าหัวหน้าชั้นจะรู้หรือเปล่าครับ ผมชื่นชอบหัวหน้าชั้นมากครับ ถึงกับมีหัวหน้าชั้นเป็นไอดอล(Idol)_เลยทีเดียว แต่เดิมผมไม่ใช่ชาวพุทธครับ ส่วนพ่อของผมมีภรรยามากกว่าหนึ่งโหล ทำให้ผมเป็นมนุษย์ที่มีแม่มากอย่างกับดอกเห็ด ส่วนพ่อก็ตามหาไม่เจอไม่รู้ไปอยู่บ้านไหน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผมมีภรรยาที่แสนดีที่สุดเพียงคนเดียว คือ พรรณี หมาดหมัน เรามีลูกด้วยกันสามคน เมื่อก่อนเรามีอาชีพเป็นคนงานรับจ้างในสวนยางพารา งานหนักมาก ต้องกรีดยางตั้งแต่เที่ยงคืนถึงตีห้า จากนั้นต้องทำยางแผ่นต่อทั้งวัน ห้ามป่วย ห้ามหยุด ห้ามลา เพราะถ้าหยุดทำงาน หมายถึงวันนั้นอด...ไม่มีเงินซื้อข้าวกิน
 
        เมื่อปี พ.ศ.2547_หลานชายของผมได้มาบวชธรรมทายาทที่วัดพระธรรมกาย แล้วเขาก็เอาแผ่นซีดีมาฝาก ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก เพราะผมเที่ยวและกินเหล้าเต็มที่ แต่อยู่มาวันหนึ่งกำลังมึนๆเมาๆ จึงเผลอไปหยิบซีดีแผ่นนี้มาเปิด พอเปิดปุ๊บ ผมก็มีอาการจิตใจชักกระตุกสะดุ้งโหยง เพราะพระในซีดีพูดว่า “ชีวิตในสังสารวัฏนี้ ลำบากนะลูกนะ”_ผมปิดเครื่องเลยครับ กลัวมาก ไม่กล้าฟังต่อ มันโดนใจอย่างแรง เพราะชีวิตของผมลำบากมาตั้งแต่เกิด ลำบากสุดจะบรรยาย อีกทั้งยังจนสุดๆ
 
        แต่พอห้านาทีผ่านไป ผมก็เปิดซีดีใหม่ แล้วก็เจอประโยคเดิมอีก เป็นอย่างนี้ถึงสามครั้ง ผมสร่างเมาทันที จากนั้น...ผมก็เริ่มนั่งสมาธิตามซีดีแผ่นนั้นอย่างจริงจัง ทุกวันนี้ผมนั่งสมาธิอย่างน้อยวันละหนึ่งชั่วโมงครับ พอปี พ.ศ.2548_ผมก็ติดอีเอ็มซีที่บ้าน ตามคำแนะนำของหลานชาย วันแรกที่ผมได้ดูดีเอ็มซี ผมก็หักดิบเลิกเหล้าเลิกเที่ยวได้ทันทีเลยครับ หลังจากนั้นก็ศึกษาธรรมะตามดีเอ็มซี ตั้งแต่นั้นมา และจูงมือภรรยาไปอำเภอเปลี่ยนมานับถือศาสนาพุทธ แต่ชีวิตของผมก็ยังลำบากมากเหมือนเดิม
 
 
 
กัลยาณมิตรพรรณี หมาดหมัน และลูกสาวทั้งสาม
 
        เมื่อชีวิตเจอความจนสุดๆ ก็นั่งคิดกับภรรยาว่า จะทำอย่างไร ไม่อยากจนอีกแล้ว เข็ดจริงๆ...แต่มันก็มืดแปดด้าน มองไม่เห็นทางรวยเลย ที่ดินก็ไม่มี มรดกก็ไม่มี นึกไม่ออก จะขอหัวหน้าชั้นก็กระไรอยู่ ผมก็เลยนั่งสมาธิ คิดถึงพระเดชพระคุณหลวงปู่วัดปากน้ำฯ อธิษฐานกับเหรียญปราบมารสีทองที่ภรรยาได้มาจากวัดพระธรรมกายว่า “หลวงปู่ครับ ลูกไม่อยากลำบากอีกแล้ว อยากกลับเนื้อกลับตัว อยากสร้างฐานะ ขอให้มีอาชีพมั่นคง แม้นั่งสมาธิมืดตื้อมืดมิด ก็ยังนั่งทุกวัน ลูกทำงานหนักอย่างนี้มานานจนเบื่อความลำบาก และความจนสุดๆแล้ว ขอให้ลูกและภรรยารวยสักทีเถอะครับ”
 
        หลวงพ่อครับ...ไม่น่าเชื่อเลย หลังจากนั้นไม่นาน ผมก็ถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่ ถึงสี่งวด รวม 14-ใบ ทำให้ผมทยอยได้เงินมาซ่อมบ้าน ซื้อรถ และซื้อที่ดินทำเป็นสวนยางได้อย่างง่ายๆเลยครับ หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เล่นลอตเตอรี่อีกเลย เพราะผมรู้ว่ามันเป็นการพนัน...มันไม่ดี และที่สำคัญ ผมเกรงใจพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯครับ
 
        แล้วผมยังได้เจออานุภาพเหรียญหลวงปู่ปราบมารแบบจะๆอีก คือ ครั้งหนึ่ง ผมป่วยหนักมาก นอนซม หมดแรงลุกไม่ขึ้น ไม่มีแรงทำงาน ผมกังวลใจมาก จึงอธิษฐานกับเหรียญปราบมารที่ห้อยคอ และนึกถึงหลวงปู่ว่า “หลวงปู่ครับ ลูกป่วยไม่มีแรง ภรรยาทำงานสวนยางคนเดียวไม่ไหว หลวงปู่ช่วยลูกด้วย คุณยายช่วยลูกด้วย”
 
        ความรู้สึกตอนนั้น เหมือนเห็นเป็นพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯมายืนอยู่ข้างหัวเตียง และเห็นคุณยายอาจารย์อยู่ถัดออกไป พอตื่นตอนเช้าวันรุ่งขึ้น ผมก็หายป่วยเป็นปลิดทิ้ง สดชื่น แข็งแรง ทำงานได้จนถึงทุกวันนี้ ผมและภรรยา ทั้งทึ่ง ทั้งซาบซึ้ง และอัศจรรย์ใจ ในความศักดิ์สิทธิ์ของพระเดชพระคุณหลวงปู่วัดปากน้ำฯ พระผู้ปราบมารมากๆ ผมห้อยเหรียญปราบมารติดตัวตลอดเลยครับ อยากได้อะไร ติดขัดปัญหาอะไร ผมก็จะนั่งสมาธิ และอธิษฐานกับพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ ทำให้ทุกวันนี้ชีวิตของผมและภรรยาดีขึ้นมาก ไม่ลำบากเหมือนเมื่อก่อน เรารักพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ หลวงพ่อ คุณยายอาจารย์มากครับ แม้ผมจะไม่เคยมาวัดพระธรรมกาย แต่ผมและภรรยาดูดีเอ็มซีทุกวันไม่เคยขาดเลยครับ หลวงพ่อครับ ผมอยากเอาลูกๆของผมทุกคนมาวัดมากครับ ผมต้องบอกกับพวกเขาอย่างไรดีครับ
 
        สุดท้ายนี้ ผมอยากบอกทุกคนว่า พระเดชพระคุณหลวงปู่วัดปากน้ำฯศักดิ์สิทธิ์จริงๆ อานุภาพของท่านมีจริง ผมได้เจออานุภาพของท่านกับตัวเอง เหมือนท่านช่วยชุบชีวิตให้ผมหลุดพ้นจากความจน และยังช่วยให้หายป่วยได้อย่างอัศจรรย์ ผมเชื่อมั่นศรัทธาพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯล้านเปอร์เซ็นต์ และเชื่อว่า ท่านรักลูกหลานทุกคน ท่านคอยช่วยเหลือทุกคนอยู่ตลอดเวลา ผมรู้ครับว่า...ของจริงต้องคู่กับคนจริง พระเดชพระคุณหลวงปู่ฯชอบคนจริง ผม...สุรชัย หมาดหมัน รักพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯมากจริงๆนะครับ
 
กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง
 
นายสุรชัย หมาดหมัน
 
 
ชม Video Scoop อานุภาพเหรียญปราบมาร
 
 
 
 



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
พิธีตักบาตรพระ 2,500 รูป จังหวัดร้อยเอ็ดพิธีตักบาตรพระ 2,500 รูป จังหวัดร้อยเอ็ด

ละครฟื้นฟูศีลธรรมโลก “ดร.เค พลังแห่งฝัน” ตอนที่ 3ละครฟื้นฟูศีลธรรมโลก “ดร.เค พลังแห่งฝัน” ตอนที่ 3

เหรียญปราบมารไปได้...มาได้เหรียญปราบมารไปได้...มาได้



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน