มูลนิธิธรรมกายช่วยน้ำท่วม ต.บางน้ำเชี่ยว อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี


[ 14 พ.ย. 2549 ] - [ 18258 ] LINE it!

ช่วยน้ำท่วม ตำบลบางน้ำเชี่ยว  อำเภอพรหมบุรี จ.สิงห์บุรี 


มูลนิธิธรรมกาย  โดยพระราชภาวนาวิสุทธิ์  ยังคงกระจายความช่วยเหลือไปยังจังหวัดที่ประสบอุทกภัยอย่างต่อเนื่อง

มูลนิธิธรรมกาย  โดยพระราชภาวนาวิสุทธิ์  นำโดย กัลยาณมิตรผ่อง  เล่งอี้ 

และคณะกัลยาณมิตรจากวัดพระธรรมกาย ได้เดินทางไปมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในเขตตำบลบาง น้ำเชี่ยว   อำเภอพรหมบุรี   จังหวัดสิงห์บุรี

ซึ่งขณะนี้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก  ถึงแม้ว่าน้ำจะลดระดับลงแล้วก็ตามแต่สภาพความเสียหายยังคงมีร่องรอยให้เห็น  ทั้งสภาพของถนนที่เต็มไปด้วยโคลน  และสิ่งสกปรกที่ถูกน้ำพัดพามา  ซึ่งกว่าจะทำความสะอาดได้หมดก็ต้องใช้ทั้งงบประมาณและระยะเวลาที่ยาวนาน  ประกอบกับในบางพื้นที่น้ำประปายังไม่สามารถใช้ได้  เนื่องจากสภาพน้ำที่เปิดออกมาจากก๊อกเป็นสีแดงไม่สามารถนำมาอุปโภคบริโภคได้

   

เมื่อคณะช่วยเหลือเดินทางไปถึงประชาชนได้มารอรับเครื่องอุปโภคบริโภคกัน อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย  สร้างความปลื้มใจทั้งผู้ให้และผู้รับ  นอกจากนี้ประชาชนยังฝากกราบขอบพระคุณพระราชภาวนาวิสุทธิ์ในความเมตตาและ ความห่วงใยที่ส่งเครื่องอุปโภคบริโภคมามอบให้


 

 




Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
มูลนิธิธรรมกายช่วยน้ำท่วม ต.น้ำตาล อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี และ จ.ปทุมธานีมูลนิธิธรรมกายช่วยน้ำท่วม ต.น้ำตาล อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี และ จ.ปทุมธานี

มูลนิธิธรรมกายช่วยน้ำท่วม บ้านกระแชง จ.ปทุมธานี และ ต.โรงช้าง อ. พรหมบุรี จ.สิงห์บุรีมูลนิธิธรรมกายช่วยน้ำท่วม บ้านกระแชง จ.ปทุมธานี และ ต.โรงช้าง อ. พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี

มูลนิธิธรรมกายช่วยน้ำท่วม ต.บางกะดี จ.ปทุมธานี และ อีก 7 วัด  จ.สุพรรณบุรีมูลนิธิธรรมกายช่วยน้ำท่วม ต.บางกะดี จ.ปทุมธานี และ อีก 7 วัด จ.สุพรรณบุรี



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

DMC NEWS