ขายซูเลียน รายได้วันละ 7-8 แสนบาท ด้วยอานุภาพบุญ


[ 6 พ.ย. 2553 ] - [ 18271 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2553
ตอน ขายซูเลียน รายได้วันละ 7-8 แสนบาท ด้วยอานุภาพบุญ
 
 
พลิกชีวิตด้วยบุญทอดกฐิน
ตอน พ้นวิกฤต เพราะปลื้ม..บุญกฐิน
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
กัลยาณมิตรหวาน น่วมปฐม
 
กัลยาณมิตรหวาน น่วมปฐม
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูงค่ะ
 
        ลูกชื่อ หวาน น่วมปฐม อายุ 53-ปี ผู้นำบุญจังหวัดนครปฐมขอรายงานตัวค่ะ ลูกเข้าวัดเมื่อปี พ.ศ.2529-โดยการชักชวนของญาติค่ะ พอเข้าวัดปุ๊บลูกก็ทำหน้าที่ผู้นำบุญอย่างเต็มตัวทันทีค่ะ พอปี พ.ศ.2546-ลูกก็เกิดความคิดอยากรวย จึงรวมหุ้นกับเพื่อนมาเปิดบริษัทชื่อ บริษัท ซูเลียนปิ่นมณฑล (เอเยนซี่)-จำกัด แต่ธุรกิจของลูกเริ่มจากจุดเยือกแข็งเลยค่ะ คือ มันติดลบเป็นล้านบาท เพราะเริ่มต้นด้วยการไปกู้เงินมาลงทุนค่ะ แถมตัวลูกเองก็จบแค่ ป.4-จึงจ้างผู้จัดการวุฒิปริญญาตรีมาช่วยบริหารงาน แต่พอทำงานได้ไม่ถึงเดือนเขาก็ดันลาออก พอรับคนเข้ามาใหม่ก็ลาออกอีก แถมมียอดขายแค่วันละพัน บางวันขายไม่ได้เลย อีกทั้งมีแต่เจ้าหนี้มาตามทวงหนี้เป็นหมื่นเป็นแสนทุกวันเลยค่ะ เรียกว่า...เจ๊งตั้งแต่ยังไม่เปิดร้าน หุ้นส่วนจึงทยอยถอนทุนคืน ลูกก็ต้องยอมรับสภาพหนี้เพียงคนเดียว ทำให้ลูกเครียดมาก แถมตึกที่เช่าอยู่ก็ไม่มีเงินจ่ายค่าเช่า ลูกจึงตัดสินใจทำเรื่องกู้เงินกับธนาคารเพื่อซื้อตึกที่ลูกเช่าอยู่ ในราคาเจ็ดล้านห้าแสนบาท แต่พอยื่นเรื่องไป ธนาคารก็ไม่อนุมัติ เพราะเครดิตของลูกไม่ผ่านค่ะ
 
        หลวงพ่อคะ ตอนนั้นลูกเครียดและทุกข์ใจสุดๆเลยค่ะ บางวันลูกถึงกับนั่งสมาธิไปน้ำตาก็ไหลตลอดเวลา แต่ลูกก็อดทนเจียดเงินมาทำบุญทุกบุญกับหลวงพ่อไม่ขาดเลยค่ะ ตอนนั้นเป็นช่วงกฐินปี พ.ศ.2549-ลูกมีเงินติดตัวอยู่แค่หนึ่งหมื่นบาท ซึ่งเป็นเงินที่ลูกต้องเก็บไว้ในบัญชีเพื่อรอทำเรื่องกู้ธนาคาร แต่พอพระหลานชายบอกให้ลูกทำบุญกฐิน ลูกจึงตัดสินใจเทกระเป๋าทำบุญเป็นเงินหนึ่งหมื่นบาททันทีค่ะ แล้วลูกก็กลับบ้านตัวเบาหวิว ด้วยความปลื้มในบุญสุดๆเลยค่ะ แล้วเหตุอัศจรรย์ก็เกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ คือ...
 
        เช้าวันต่อมาลูกตื่นแต่เช้า และเดินไปซื้ออาหารตามปกติ อยู่ๆลูกก็เหลือบไปเห็นลังเก่าๆเขียนว่า “ขาย”-และมีเบอร์โทรศัพท์วางอยู่หน้าตึก ซึ่งถัดมาจากตึกเดิมที่ลูกเช่าอยู่ไม่ไกล แถมทำเลดีใกล้ถนนใหญ่มากกว่าเดิม ลูกจึงรีบโทรศัพท์ติดต่อขอซื้อตึกนั้นทันที เจ้าของตึกก็คุยง่ายมาก ราคาก็ถูกกว่าตึกเดิมถึงครึ่งต่อครึ่ง แถมลดราคาให้อีกหนึ่งแสนบาท ลูกตกลงซื้อตึกทันที ทั้งๆที่ไม่มีเงินเลยสักบาทเดียว ขณะที่คิดหาทางว่าจะเอาเงินมาจากไหน พอตกบ่ายวันเดียวกันนั้น หลานสาวที่ไม่เคยติดต่อกันมานานเป็นปีๆ ก็โทรศัพท์มาบอกลูกว่า...คุณแม่ของเธอต้องการซื้อบ้านหลังเก่าของลูกที่ต่างจังหวัด ในราคาหนึ่งล้านบาท ลูกจึงมีเงินมาดาวน์ตึกใหม่ และมีค่าใช้จ่ายในการย้ายและตกแต่งออฟฟิศได้อย่างหวุดหวิดเลยค่ะ หลังจากนั้น ลูกก็รีบไปยื่นเรื่องกู้เงินกับธนาคารทันที ครั้งแรกยังไม่อนุมัติ แต่ลูกก็ไม่ยอมแพ้ไปยื่นเรื่องกับธนาคารแห่งใหม่อีก ลูกสู้ด้วยบุญจริงๆเลยค่ะ ทั้งนั่งสมาธิ และอธิษฐานจิตขอพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ ในที่สุดธนาคารแห่งใหม่ก็อนุมัติการทำสัญญากู้เงิน ทำให้ลูกดีใจสุดๆเลยค่ะ
 
(ซ้าย) ตึกเก่า และ (ขวา) ตึกใหม่ที่ได้มาด้วยอานุภาพบุญกฐินค่ะ
 
(ซ้าย) ตึกเก่า และ (ขวา) ตึกใหม่ที่ได้มาด้วยอานุภาพบุญกฐินค่ะ
 
        พอได้ตึกใหม่โดยไม่ต้องเช่าแล้ว ลูกก็พอที่จะมีรายได้เข้ามาแบบเรื่อยๆ ทุกปีที่ผ่านมาลูกจะทำบุญกฐินในระดับเอสขึ้นไปตลอด แต่ลูกขอสารภาพว่า...ลูกมีความกังวลอยู่ในใจลึกๆ เพราะต้องเอาเงินที่หมุนในธุรกิจมาทำบุญค่ะ ลูกรู้ว่าจะต้องปลื้มในการทำบุญ แต่มันทำได้ยากเหลือเกินค่ะ พอปี พ.ศ.2552-ลูกก็ได้ทุ่มทำบุญกฐิน 100-ปีคุณยาย ไปหนึ่งเอสกว่าๆ และยังบอกบุญรวบรวมได้ถึงหนึ่งเอ็ม ยอดขายที่บริษัทก็เพิ่มขึ้นมาให้เห็นชัดๆ คือ จากเดิมยอดขายจะได้ไม่เกินเดือนละหนึ่งล้านบาท แต่หลังจากทำบุญกฐิน 100-ปีคุณยาย ยอดขายก็เพิ่มขึ้นเป็นเดือนละสามล้านบาท และพอหลวงพ่อบอกว่า...กฐินปี พ.ศ.2553-เป็นกฐิน 101-ปีคุณยาย ลูกรีบปวารณาทันทีว่าจะร่วมทำบุญให้ได้สองเอส ครั้งนี้ลูกบอกตัวเองว่า “เราต้องทำใจสบายๆ และตัดความกังวลทุกอย่าง ให้เหลือแต่ความปลื้มในบุญให้ได้”
 
กัลยาณมิตรหวาน น่วมปฐม และทีมงานในบริษัท
 
กัลยาณมิตรหวาน น่วมปฐม และทีมงานในบริษัท
 
        จากนั้น ลูกก็รวบรวมเงินมาทำบุญทันทีหนึ่งเอส ด้วยความปลื้มสุดๆเลยค่ะ ทั้งๆที่เงินอีกหนึ่งเอสลูกก็ยังไม่มีเลย หลังจากนั้น ยอดขายที่ร้านก็เพิ่มขึ้น จนลูกสามารถรวบรวมเงินได้ถึงห้าหมื่นบาท ลูกจึงโทรศัพท์ไปถามหลานสาวที่มาช่วยงานที่บริษัทว่า มีเงินอีกเท่าไหร่ เธอบอกว่า มีเงินห้าหมื่นบาท แต่มันเป็นเงินที่ต้องจ่ายค่าสินค้าในวันอาทิตย์ที่ 19-กันยายน พ.ศ.2553-ในเสี้ยววินาทีนั้น ลูกคิดว่าขอทำบุญก่อน แล้วลูกก็ชิงเบิกเงินมาทำบุญครบหนึ่งเอสด้วยความปลื้มปีติใจสุดๆเลยค่ะ
 
อานุภาพบุญกฐินคุณยาย ทำให้ยอดขายพุ่งพรวด ให้เห็นแบบจะๆจริงๆค่ะ
 
อานุภาพบุญกฐินคุณยาย ทำให้ยอดขายพุ่งพรวด ให้เห็นแบบจะๆจริงๆค่ะ
 
        แล้วอานุภาพความแรงและความศักดิ์สิทธิ์ ของบุญกฐินคุณยายอาจารย์ก็เกิดขึ้นให้ลูกเห็นจะๆ คือ อยู่ๆยอดขายก็พุ่งขึ้นแบบพรวดพราด จากเดิมที่ขายได้วันละแสนกว่าบาท ยอดก็พุ่งขึ้นถึงเจ็ดแสนและแปดแสนบาทติดๆกันเลยค่ะ ตอนนี้ก็ยังขายดีทุกวัน และตั้งแต่ลูกทำบุญกฐินคุณยายด้วยความปลื้มใจสุดๆ ยอดขายก็พุ่งไปถึงสี่ล้านบาทต่อเดือนค่ะ ลูกอยากบอกทุกคนว่า บุญที่ได้ทำกับมหาปูชียาจารย์ที่ศักดิ์สิทธิ์อย่างคุณยายอาจารย์ เป็นบุญใหญ่สุดๆ ที่เราต้องปลื้มในบุญอย่างไม่มีเงื่อนไขเลยค่ะ และตอนนี้ใจของลูกขยายไปถึงหนึ่งแผ่นทองแล้วค่ะ กราบขอบารมีหลวงพ่อให้ลูกทำได้สำเร็จด้วยนะเจ้าคะ
 
กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง
 
กัลยาณมิตรหวาน น่วมปฐม
 
สนใจรายละเอียด อาคาร 100 ปี คุณยายอาจารย์ คลิกที่นี่
ชม Video Scoop พลิกชีวิต...ด้วยบุญทอดกฐิน
 
 
 



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ผลการปฏิบัติธรรม พระประมาณ สิทฺธาโสผลการปฏิบัติธรรม พระประมาณ สิทฺธาโส

มูลนิธิธรรมกายช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม 3 จังหวัดภาคกลางมูลนิธิธรรมกายช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม 3 จังหวัดภาคกลาง

ทบทวนบุญ พิธีทอดกฐิน 101 ปีคุณยายอาจารย์ทบทวนบุญ พิธีทอดกฐิน 101 ปีคุณยายอาจารย์



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน