ไปสวรรค์เพราะถือศีลแปด ตอนที่ 2


[ 25 พ.ย. 2553 ] - [ 18273 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ.2553
ปรโลกนิวส์-ไปสวรรค์เพราะถือศีลแปด ตอนที่ 2 
 
 
ปรโลกนิวส์ ตอน ไปสวรรค์เพราะถือศีลแปด ตอนที่ 2
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
ปรโลกนิวส์...ไปสวรรค์เพราะถือศีลแปด ตอนที่ 1 คลิกที่นี่
 
ฝันในฝัน
หลับตาฝันเป็นตุเป็นตะ ตื่นขึ้นมาหาว 1 ที
แล้วนำมาเล่าให้ฟังเป็นนิยายปรัมปรากันนะจ๊ะ
 
        ส่วนสาเหตุที่ทำให้คุณพ่อของลูกต้องมาป่วยด้วยโรคความดันโลหิตสูง และเสียชีวิตด้วยภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด ทั้งนี้ก็เป็นเพราะวิบากกรรมปาณาติบาตที่ตัวท่านได้เคยฆ่าสัตว์ทำอาหารในภพชาติปัจจุบันมาส่งผล อีกทั้งในช่วงนั้น...เป็นช่วงที่ท่านหมดอายุขัยพอดี ด้วยเหตุนี้เอง แม้คุณพ่อของลูกจะมีอายุที่ยืนยาวกว่าอายุขัยเฉลี่ยของมนุษย์ในยุคนี้ (คืออายุ 75-ปี)-แต่ด้วยวิบากกรรมจากการฆ่าสัตว์ทำอาหารในภพชาติปัจจุบันที่ตัวท่านได้ทำดังกล่าว จึงทำให้ท่านต้องมีโรคภัยไข้เจ็บมารุมเร้าก่อนตาย และเสียชีวิตด้วยภาวะติดเชื้อในกระแสเลือดในที่สุด
 
ก่อนตาย คุณพ่อของลูกมีโรครุมเร้าเพราะกรรมปาณาติบาต
 
        คุณแม่ของลูก ในตอนที่ท่านใกล้จะเสียชีวิต ภาพกรรมนิมิตฝ่ายบุญกุศลที่ตัวท่านได้เคยกระทำเอาไว้ในสมัยที่ยังมีชีวิต ก็ได้มาปรากฏฉายให้ท่านได้เห็น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง...ภาพในช่วงที่ตัวท่านได้ตั้งใจรักษาอุโบสถศีลอย่างตลอดต่อเนื่องในช่วงบั้นปลายของชีวิต และภาพบุญเล็กบุญน้อยและบุญต่างๆที่ตัวท่านได้ทำ เช่น การเข้าวัดทำบุญทุกวันพระ เป็นต้น
 
 ก่อนตาย คุณแม่ของลูกนึกถึงบุญได้
 
        เมื่อภาพกรรมนิมิตแห่งการสร้างบุญและการทำความดีต่างๆ ได้ย้อนมาฉายให้คุณแม่ของลูกได้เห็น จึงเป็นผลทำให้คตินิมิตก่อนที่ท่านจะเสียชีวิตมีความผ่องใสและสว่างไสวเป็นอย่างมาก
 
 ก่อนตาย คุณแม่ของลูกมีคตินิมิตผ่องใส
 
        ดังนั้น เมื่อท่านได้ละจากโลกนี้ไปแล้ว ท่านจึงได้บังเกิดเป็นเทพธิดาในวิมานเงินผสมทองของสวรรค์ชั้นดาวดึงส์เฟสสามในทันที และด้วยความที่คุณพ่อและคุณแม่ของลูกยังมีความรักและความผูกพันต่อกัน วิมานของท่านจึงได้ไปบังเกิดอยู่ใกล้ๆกับวิมานของคุณพ่อของลูก ซึ่งท่านทั้งสองต่างก็หวังจะมาอยู่ใกล้ๆกันอีก เพียงแต่วิมานของคุณแม่ของลูกจะใหญ่โตกว่าวิมานของคุณพ่อของลูกเล็กน้อย
 
 คุณแม่ของลูกละโลกแล้ว ไปบังเกิดบนสวรรค์ชั้นดาวดึงส์
 
        ท่านเทพธิดาใหม่ได้ฝากสาส์นแห่งความรักมาถึงตัวลูกด้วยว่า ตอนนี้ท่านมีความสุขมาก ดีใจ ซึ้งใจและภูมิใจในตัวลูกเป็นอย่างมาก เพราะถ้าไม่มีลูกชายสุดที่รักคนดีคนนี้แล้ว ท่านก็คงไม่ได้มาเกิดเป็นชาวสวรรค์เช่นนี้ ขอให้ลูกตั้งใจทำหน้าที่ของลูกต่อไปอย่างเต็มที่ และอย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพของตัวลูกด้วย เพราะตัวลูก คือ สมบัติพระศาสนาแล้ว ลูกจะได้ทำงานให้กับพระศาสนาได้อย่างเต็มที่ต่อไป และอย่าลืมทำบุญทำทานให้มากๆ เมื่อลูกทำบุญแล้ว ก็ให้หมั่นอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลเหล่านั้นส่งมาให้ท่านอีกบ่อยๆ ท่านจะได้มีส่วนในบุญและจะได้ร่วมอนุโมทนาในบุญทุกๆบุญที่ลูกได้ทำ
 
 คุณแม่ของลูกภูาคภูมิใจในตัวลูกมาก
 
        ส่วนสาเหตุที่ทำให้คุณแม่ของลูก ต้องมาป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก เป็นอัมพาตครึ่งซีก ปอดติดเชื้อและต้องมาเสียชีวิตด้วยภาวะระบบหายใจล้มเหลวนั้น ทั้งนี้ก็เป็นเพราะวิบากกรรมปาณาติบาตบางส่วนที่ตัวท่านได้เคยฆ่าสัตว์ทำอาหารในภพปัจจุบันมาส่งผล กอปรกับตัวท่านเองก็หมดอายุขัยในช่วงนั้นพอดี (ซึ่งก็เป็นสาเหตุเดียวกันกับคุณพ่อของลูกนั่นเอง)-ด้วยเหตุนี้ แม้คุณแม่ของลูกจะมีอายุที่ยืนยาวกว่าอายุขัยเฉลี่ยของมนุษย์ในยุคนี้ แต่ด้วยวิบากกรรมดังกล่าว จึงทำให้ท่านต้องมีโรคภัยไข้เจ็บมารุมเร้าก่อนตาย และต้องมาเสียชีวิตด้วยภาวะระบบหายใจล้มเหลวในที่สุด
 
 ก่อนตาย คุณแม่ของลูกมีโรครุมเร้าเพราะกรรมปาณาติบาต
 
        สำหรับเรื่องราวของตัวลูกในพุทธันดรที่ผ่านมานั้น จะเป็นเช่นไร เคยทำหน้าที่อะไรมาก่อน ก็คงต้องติดตามกันต่อในตอนต่อไป คลิกที่นี่ 
 
ชม Video Scoop
ปรโลกนิวส์ ตอน ไปสวรรค์เพราะถือศีลแปด ตอนที่ 2
 


มีปัญหาการรับชมวิดีโอ กรุณากดที่นี่ เพื่อใช้เครื่องเล่นแบบเก่า window media player



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
DMC ที่โซโลมอนDMC ที่โซโลมอน

Solomon Islands หมู่เกาะมนุษย์กินคนSolomon Islands หมู่เกาะมนุษย์กินคน

เกาะที่ใกล้ขั้วโลกเหนือมากที่สุด ที่มนุษย์อยู่ได้เกาะที่ใกล้ขั้วโลกเหนือมากที่สุด ที่มนุษย์อยู่ได้



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน