กิจกรรมงานบุญ วัดภาวนามอนทรีออล ประเทศแคนาดา


[ 21 มี.ค. 2554 ] - [ 18266 ] LINE it!

 

กิจกรรมงานบุญ วัดภาวนามอนทรีออล ประเทศแคนาดา

        สาธุชนผู้มีบุญวัดภาวนามอนทรีออล ได้จัดกิจกรรมงานบุญพิเศษพิธีจุดโคมประทีปบูชาพระบรมสารีกธาติ พิธีภาคเช้าเริ่มด้วย พระอาจารย์ นำสาธุชนผู้มีบุญปฏิบัติธรรม เจริญสมาธิภาวนา บูชาพระรัตนตรัย และทุกท่านได้ทำบุญตักบาตร โดยมีกัลฯบัวเพ็ชร อินทะวันและกัลฯอัจฉรา พายัพศิริพร เป็นประธานกล่าวคำถวายสังฆทาน
 
        ในพิธีภาคบ่าย เริ่มด้วยการนั่งสมาธิปฏิบัติธรรมกลั่นใจให้ใสเพื่อให้ใจเป็นพาชนะทองรองรับบุญใหญ่  หลังจากทุกท่านได้กลั่นใจให้ใส สว่าง สะอาด บริสุทธิ์แล้ว กัลฯสมทรง เอี่ยมสุวรรณและกัลฯสุนทร นันทะวงศ์ได้เป็นประธานกล่าวกล่าวคำถวายโคมประทีป  ทุกท่านต่างปีติใจที่ได้มาสั่งสมบุญ สร้างบารมีในวันนี้ สร้างความสุข ความแจ่มใส ความเบิกบานใจ ให้กับทุกๆ คน และขอแบ่งบุญนี้ แก่ผู้มีบุญทั่วทุกมุมโลก       
 
        ขอประชาสัมพันธ์ถึงผู้มีบุญในเมืองมอนทรีออลทุกท่านร่วมปฏิบัติธรรมทุกวันอาทิตย์ ณ วัดภาวนามอนทรีออล ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ Tel: 1.514.800.8637   และ : 1.514.214.9679
 
 
 
 
 



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
วัดพุทธเจนีวา  ปฏิบัติธรรมบ้านกัลยาณมิตร เมืองเบียนวัดพุทธเจนีวา ปฏิบัติธรรมบ้านกัลยาณมิตร เมืองเบียน

ศาสนาพุทธ ศาสนาแห่งความรัก คู่แต่งงานชาวแอฟริกัน ยึดเอาเป็นงานพิธีศาสนาพุทธ ศาสนาแห่งความรัก คู่แต่งงานชาวแอฟริกัน ยึดเอาเป็นงานพิธี

วัดพระธรรมกายนางาโน่   จัดกิจกรรมปฏิบัติธรรม  พิธีบุพเปตพลี  และพิธีจุดโคมมาฆประทีปวัดพระธรรมกายนางาโน่ จัดกิจกรรมปฏิบัติธรรม พิธีบุพเปตพลี และพิธีจุดโคมมาฆประทีป



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวรอบโลก