โรงเรียนฉัตรวิทยา จัดโครงการปฏิบัติธรรมช่วงเข้าพรรษา


[ 27 ส.ค. 2555 ] - [ 18257 ] LINE it!

ร.ร.ฉัตรวิทยา จัดโครงการปฏิบัติธรรมช่วงเข้าพรรษา
 
รรยากาศการปฏิบัติธรรมของโรงเรียนฉัตรวิทยา

         โรงเรียนฉัตรวิทยา ได้จัดพิธีเปิดโครงการปฏิบัติธรรมช่วงเข้าพรรษา ฉลอง        พุทธชยันตรี 2,600 ปี แห่งการตรัสรู้ธรรมขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า

          โรงเรียนฉัตรวิทยา ร่วมกับ ภาคนครหลวง 7 ได้จัดโครงการปฏิบัติธรรมช่วงเข้าพรรษา ฉลองพุทธชยันตรี 2,600 ปี แห่งการตรัสรู้ธรรมขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า หนึ่งในโครงการปฏิบัติธรรมบ้านกัลยาณมิตร ณ ห้องธารารัตน์  โรงเรียนฉัตรวิทยา      เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร โดยได้รับเมตตาจากพระอรรถ  สุจิตโต  พระอาจารย์จากวัดพระธรรมกาย  นำสาธุชนผู้มีบุญทุกท่านสวดมนต์ทำวัตรเย็น และ นั่งสมาธิปฏิบัติธรรม จากนั้นเป็นพิธีกล่าวเปิดโครงปฏิบัติธรรมช่วงเข้าพรรษา โดยมีกัลยาณมิตร วรรณวิภา รสจันทร์ ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนฉัตรวิทยา เป็นผู้กล่าวเปิดงาน

         และในโอกาสนี้พระอาจารย์ได้เทศนาธรรมในหัวข้อเรื่องวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา อานิสงค์ที่ได้จากการทำทาน รักษาศีล เจริญภาวนา และ เรื่องพระคุณพ่อแม่ สร้างความดีใจและประทับใจเป็นอย่างมากให้แก่สาธุชนผู้มาร่วมงานทุกท่าน และเมื่อปฏิบัติธรรมเสร็จแล้วหลายท่านตั้งใจจะมาร่วมโครงการในครั้งนี้ไป พร้อมทั้งจะชักชวนบุคคลที่รู้จักให้มาร่วมโครงการเช่นเดียวกัน

         สำหรับโครงการปฏิบัติธรรมช่วงเข้าพรรษา ณ โรงเรียนฉัตรวิทยา จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกวันพฤหัสบดี ตั้งแต่ เวลา 18.00 น.- 20.00 น. ท่านใดสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 081 – 632 – 8413 และ085 – 321 – 3697.



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ระบุคนไทยเสี่ยงป่วยสูง เพราะไม่ออกกำลังกายระบุคนไทยเสี่ยงป่วยสูง เพราะไม่ออกกำลังกาย

ธุดงคสถานล้านนา จัดปฏิบัติธรรมธุดงค์แก้วเข้าพรรษาธุดงคสถานล้านนา จัดปฏิบัติธรรมธุดงค์แก้วเข้าพรรษา

พุทธมณฑลจัดเทศน์มหาชาติพุทธมณฑลจัดเทศน์มหาชาติ



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

DMC NEWS