พิธีมอบเครื่องอุปโภค บริโภค อ.ตากใบ


[ 27 ก.พ. 2557 ] - [ 18263 ] LINE it!
View this page in: English

พระพุทธศาสนา

พิธีมอบเครื่องอุปโภค บริโภค อ.ตากใบ
ข่าว DMC NEWS ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557
 
พิธีมอบเครื่องอุปโภค บริโภค อ.ตากใบ
 
      มูลนิธิธรรมกาย วัดพระธรรมกาย ร่วมกับโครงการตักบาตรพระ 2 ล้านรูป 77 จังหวัดทุกวัดทั่วไทย มอบเครื่องอุปโภค บริโภค จำนวน 2 คันรถสิบล้อ เพื่อให้ความช่วยเหลือพระภิกษุ สามเณร รวมทั้งชาวไทยพุทธ ในจังหวัดนราธิวาส

      ณ วัดโคกงู อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส มูลนิธิธรรมกาย วัดพระธรรมกาย ร่วมกับโครงการตักบาตรพระ 2 ล้านรูป 77 จังหวัดทุกวัดทั่วไทย ได้มอบหมายให้คณะกัลยาณมิตรในจังหวัดนราธิวาส เป็นผู้แทนคณะกัลยาณมิตรทั่วโลก นำข้าวสารอาหารแห้งที่ได้จากโครงการตักบาตรพระ 2 ล้านรูป 77 จังหวัดทุกวัดทั่วไทย จำนวน 2 รถสิบล้อ ไปมอบให้กับพระภิกษุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ครู นักเรียน และประชาชนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ซึ่งในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากอาจารย์บุญศร อ่อนแพง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านภูเขาทอง และคณะกัลยาณมิตรในจังหวัดนราธิวาส องค์กรภาครัฐ เอกชน และประชาชนในพื้นที่      ให้ความร่วมมือและสนับสนุนประสานงานเป็นอย่างดีในการจัดงาน เพื่อให้เครื่องอุปโภคบริโภคส่งตรงถึงทุกหน่วยงานด้วยความเป็นระเบียบเรียบร้อย
 
พิธีมอบเครื่องอุปโภค บริโภค อ.ตากใบ

      สำหรับการจัดมอบพิธีมอบเครื่องอุปโภคและบริโภคในครั้งนี้ เกิดจากดำริของพระเดชพระคุณพระเทพญาณมหามุนี หลวงพ่อธัมมชโย เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ที่เห็นถึงความเดือดร้อนของพี่น้องใน 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง จึงได้ส่งเครื่องอุปโภค บริโภค ผ่านโครงการตักบาตรพระ 2 ล้านรูป 77 จังหวัดทุกวัดทั่วไทย มาให้ความช่วยเหลือ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อน
 

 
มูลนิธิธรรมกายส่งกำลังใจให้ 323 วัด 4 จังหวัดภาคใต้



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
วัดพระธรรมกายฟลอริดาจัดพิธีอุทิศส่วนกุศลวัดพระธรรมกายฟลอริดาจัดพิธีอุทิศส่วนกุศล

กรมการศาสนาเชิญชวนเยาวชนบวชภาคฤดูร้อนกรมการศาสนาเชิญชวนเยาวชนบวชภาคฤดูร้อน

วัดพระธรรมกายดีซี จัดพิธีถวายคิลานเภสัชวัดพระธรรมกายดีซี จัดพิธีถวายคิลานเภสัช



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนา