พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน เถ้าแก่ วัยกระเปี๊ยก


[ 20 พ.ย. 2558 ] - [ 18274 ] LINE it!

สมาธิ

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน
ตอน เถ้าแก่..วัยกระเปี๊ยก !!!
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
    กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูงครับ

    ผมชื่อ นราดล หรือ น้องโดนัทอายุ 24 ปี ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการบริษัท บิวตี้ อินสไปร์กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัดซึ่งเป็นโรงงานรับผลิตและสร้างแบรนด์เครื่องสำอางครับ
 
กัลฯ นราดล หรือ น้องโดนัท
 

เครื่องสำอางที่ผมขายครับ
     หลวงพ่อครับ  ผมโชคดีที่คุณแม่พาผมเข้าวัดพระธรรมกายตั้งแต่ผม 4 ขวบครับ
 
ผมโชคดีที่แม่พาผมเข้าวัดตั้งแต่ 4 ขวบครับ
 
     แต่โชคร้ายตรงที่คุณพ่อผมเสียตั้งแต่ผมอยู่ ม.2 ด้วยเหตุนี้ ผมจึงต้องรีบเป็นผู้ใหญ่เร็วผิดปกติ เพราะต้องมาเป็นหลักให้ครอบครัวเพื่อเลี้ยงคุณแม่และน้องชายอีก 1 คน เนื่องจากคุณพ่อฝึกผมมาดีครับ โดยให้ผมเรียนรู้การเป็นเถ้าแก่ตั้งแต่ตัวกระเปี๊ยก เพราะตอนผมอายุ 15 ปี ผมก็ต้องเปิดแผงลอยขายของเล่นตามตลาดนัดด้วยตัวเอง ซึ่งผมบริหารงานเองทั้งหมด ตั้งแต่ไปหาซื้อของที่สำเพ็ง หาที่ตั้งแผงลอย คือ ทำเองทุกอย่าง และพอขายได้ก็เอามาทำบุญตั้งแต่ 1 บาท 20 บาท ถึง 100 บาทครับ แต่หลังจากคุณพ่อเสียแล้ว ผมก็ต้องหางานที่มีรายได้เพิ่มขึ้น คือ หลังเลิกเรียน..ก็มาทำงานติดต่อลูกค้าให้กับบริษัทฝึกอบรมสัมมนาแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นงานด้านการตลาด ซึ่งช่วงนั้นผมอายุแค่ 18 ปีเท่านั้น แถมเงินทองอะไรก็ไม่มี แต่ผมก็มีหัวใจที่ยิ่งใหญ่ เพราะตั้งมโนปณิธานว่า..อยากเป็นประธานกองกฐินปี 2552 ครับ และผมก็อธิษฐานขอหลวงปู่มาตลอด จนในที่สุด..เรื่องเหลือเชื่อก็เกิดกับผมจริงๆ
 
เพราะผมมีรายได้เข้าจนสามารถเป็นประธานกอง S สำเร็จครั้งแรกตอนอายุ 18 ปี ด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง และนับจากนั้น ชีวิตผมก็พลิกดีขึ้นตลอด คือ หันมาเปิดร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ พออายุได้ 20 ปี ก็เจอช่องทางธุรกิจที่ดีกว่าคือ เปิดขายเครื่องสำอางทางเว็บไซต์ และตอนอายุ 21 ปี ธุรกิจก็ขยายจนได้ตั้งบริษัทของตัวเอง ซึ่งเมื่อผมตั้งบริษัทแล้ว ก็รวบรวมเงินจากน้ำพักน้ำแรงทั้งหมดเป็นประธานกองกฐินระดับ S อีกในปี 2555 หลังจากทำแล้วชีวิตก็อู้ฟู่ก้าวกระโดดไปแบบมาเหนือเมฆเลยครับ เพราะธุรกิจผมเติบโตขึ้นเกือบพันเปอร์เซ็นต์ จนมีรายได้ทะลักเข้ามาเยอะมาก ทำให้ผมสามารถซื้อรถและซื้อออฟฟิตใหม่ได้
 
ได้เงินมาอย่างอัศจรรย์ ทำให้มีเงินซื้อรถใหม่ครับ
 
ออฟฟิตใหม่ของผมครับ
 
     จนกระทั่งปี 2556 ซึ่งเป็นกฐินหล่อหลวงปู่องค์ที่ 7 ผมจึงตัดสินใจว่า..ยังไงปีนี้..ผมต้องเป็นประธาน M ให้ได้ต้องชิตังเมต้องเป็นผู้ชนะให้ได้ และพออธิษฐานอย่างมุ่งมั่นทุกวัน ก็มีรายได้พุ่งปรี๊ดจนสามารถเป็นประธานกฐิน M สำเร็จเป็นอัศจรรย์ด้วยในวัยเพียง 22 ปีเท่านั้นซึ่งตอนผมทำ M ได้ ผมปลื้มจนน้ำตาไหลเลยครับ เพราะทุกบาททุกสตางค์หามาจากน้ำพักน้ำแรงของผมจริงๆ ผมนี่
 
ได้เป็นประธาน  M  แรกในชีวิตตอนอายุ 22 ปีครับ 

     และหลังจากเป็นประธาน M แล้ว ชีวิตผมก็พลิกขึ้นไปอีกหลายตลบ เพราะมีรายการทีวีมาถ่ายทำ จนธุรกิจของผมเป็นที่รู้จักและขายดีขึ้นแบบก้าวกระโดดทำให้มีเงินซื้อคอนโดฯ เพื่อให้เขาเช่าถึง 4 แห่ง
 
ผมออกสื่อต่างๆ และทีวีหลายช่อง ทำให้ผลิตภัณท์เป็นที่รู้จักครับ 
 
คอนโดฯ 4 แห่ง ที่เอาไว้ให้เช่าครับ
 
      และบริษัทก็มีมูลค่าสูงขึ้นไปถึง 20 กว่าล้านบาทแล้วครับ และพอปีนี้..ผมทราบว่าหลวงพ่อเปิดโอกาสให้หล่อหลวงปู่องค์ที่ 8 ผมก็อะเลิร์ทปิดกองไปเรียบร้อยแล้วครับ

     หลวงพ่อครับ กว่าผมจะมาถึงจุดนี้ได้ ไม่ใช่ฟลุกนะครับ แต่เป็นเพราะบุญจริงๆ ซึ่งหลายคนพอเห็นผมปิดบัญชีทำบุญเป็น  S  เป็น  M  มาตลอด ก็เป็นห่วงถามผมว่า..ไม่กลัวหมดตัว หรือกลัวโดนวัดหลอกหรือ ?ซึ่งผมก็ขอตอบตรงนี้เลยนะครับว่า..ถ้าหลอกแล้วรวยอย่างวันนี้ ผมก็ยอมครับ เพราะทุกวันนี้ผมมีความสุขมาก เนื่องจากผมมีทุกอย่างก่อนวัยที่ควรจะได้ เพราะอานุภาพจากการปิดบัญชีทำบุญจริงๆ หรือจะพูดให้เข้าใจง่ายๆว่า “รวยก่อนแก่..ไม่ใช่แก่แล้วก็ยังไม่รวย” ครับ
 
     หลวงพ่อครับ ใครๆก็ว่าชีวิตผมเหลือเชื่อทั้งนั้นเลยครับ เพราะว่าผมยังเด็ก ยังอ่อนประสบการณ์ แถมเริ่มต้นชีวิตจากศูนย์ ไม่มีเงินทุน หนำซ้ำคุณพ่อก็เสีย คุณแม่ก็เป็นแค่แม่บ้าน แถมมีน้องที่ต้องรับผิดชอบอีก 1 คน แต่ชีวิตผมพลิกแล้วพลิกอีก เพราะทำตามคำสอนของหลวงพ่อที่สอนให้ผมสั่งสมบุญ และมีบุญใหญ่ๆให้ผมทำมาโดยตลอด เนื่องจากบุญเป็นสิ่งที่อยู่เบื้องหลังความสุขความสำเร็จในชีวิตมนุษย์ครับ เพราะฉะนั้น ซึ่งผมจะคอยบอกทีมงานในบริษัทผมเสมอว่า..แม้บุญเป็นสิ่งที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น แต่มองไม่เห็น..ก็ใช่ว่าจะไม่มี เหมือนกระแสไฟฟ้าหรืออากาศแหละครับ ไม่เห็น..ไม่ได้แสดงว่าไม่มีแต่พอเราทำบุญอย่างถูกหลักวิชชาและถูกแหล่งเนื้อนาบุญแล้ว เวลาบุญส่งผล ก็จะส่งผลให้เราประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างง่ายๆแบบเหลือเชื่อครับ 
 
     สุดท้ายนี้ ผมก็อยากชวนทุกคนมาเป็นประธานกองกฐินและหล่อหลวงปู่กันนะครับ  และท้ายที่สุดนี้..ผมกราบขอพรจากหลวงพ่อด้วยครับ


รับชมคลิปวิดีโอเพลงกฐินธรรมชัยฟังไว้แล้วรวย
ชมวิดีโอเพลงกฐินธรรมชัยฟังไว้แล้วรวย    Download ธรรมะเพลงกฐินธรรมชัยฟังไว้แล้วรวย


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
อานุภาพหล่อทองหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ตอน ประสพสุขสมปรารถนาเป็นอาจิณอานุภาพหล่อทองหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ตอน ประสพสุขสมปรารถนาเป็นอาจิณ

พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน พลิกชีวิต เพราะปิดบัญชีครับพลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน พลิกชีวิต เพราะปิดบัญชีครับ

พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน กล้าพิสูจน์ จึงกล้ารวยพลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน กล้าพิสูจน์ จึงกล้ารวย



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน