อานุภาพหล่อทองหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ตอน ประสพสุขสมปรารถนาเป็นอาจิณ


[ 21 พ.ย. 2558 ] - [ 18266 ] LINE it!

สมาธิ

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

อานุภาพหล่อทองหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ
ตอน ประสพสุขสมปรารถนาเป็นอาจิณ
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูง

    ลูกชื่อกัลฯเรวดี ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัทตติยะพล จำกัด ทำธุรกิจรถหัวลากขนตู้  คอนเทนเนอร์ อยู่ท่าเรือแหลมฉบังเจ้าค่ะ
 
กัลฯเรวดี กรรมการผู้จัดการบริษัทตติยะพล จำกัด

 
รถหัวลากขนตู้คอนเทนเนอร์ธุรกิจของลูกเจ้าค่ะ
 
     ลูกเข้าวัดพระธรรมกายปี พ.ศ. 2545  ด้วยประจักษ์ในอานุภาพของคุณยายอาจารย์ที่ช่วยให้แม่ของลูกหายป่วยและรอดพ้นจากการผ่าตัดใหญ่ ลูกได้มางานวันสลายร่างคุณยายและพิธีถวายมหาสังฆทาน 30,000 วัด ลูกประทับใจในความกตัญญูที่หลวงพ่อมีต่อคุณยายอย่างหาที่เปรียบมิได้ค่ะ

     หลวงพ่อคะ ลูกเชื่อในอานุภาพบุญที่เนื่องด้วยหลวงปู่อย่างสุดหัวใจ  ที่บอกว่า “รอดตาย หายป่วย รวยเรื้อรัง” ลูกเจอมาครบทุกเหตุการณ์ค่ะ ตอนหล่อหลวงปู่องค์ที่ 5 ลูกได้ถวายไป 1M ก่อน แต่ตั้งใจว่าจะทำ 5M ลูกมีหุ้นส่วนที่ดินอยู่แปลงหนึ่ง จริงๆในส่วนของลูกมีมูลค่า 10M  แต่ถ้าตัดใจขายตอนนั้นจะได้แค่ 3M  แต่ลูกยอมค่ะเพราะอยากเอามาทำบุญเดี๋ยวนี้ เราจะทำเงินน้อยให้มีมูลค่าสูงสุดได้ก็ต้องเอามาหล่อหลวงปู่ค่ะ ลูกยังได้นำเพชรและทองในเซฟมาเปลี่ยนเป็นบุญด้วยจนครบ 5M ลูกก็ไปกราบหลวงปู่ว่า “บัดนี้ลูกได้ถวายปัจจัยหลวงปู่ ครบ5 ประการแล้ว คือ เงิน ทอง เพชร ที่ดิน และ หัวใจของลูกเจ้าค่ะ” ลูกไม่มีความรู้สึกเสียดายหรืออาลัยอาวรณ์เลย มีแต่สุขใจ เมื่อใดได้เล่าเรื่องนี้จะรู้สึกเบิกบานใจทุกครั้งค่ะ

     ครั้งหนึ่งลูกต้องการหาที่ดินแปลงใหม่อย่างเร่งด่วนเพื่อเป็นสถานที่ทำงานและจอดรถแต่หาไม่ได้ ลูกจึงกราบขอบารมีหลวงปู่..ขอให้ได้ที่ดินสมปรารถนา ในวันนั้นเองลูกได้พบที่ดินผืนหนึ่งสวยมาก ทำเลเยี่ยม ขนาดกำลังพอดี และใช้ประโยชน์เต็มพื้นที่ได้100%เจ้าของให้ลูกเช่า 9 ปี ซึ่งปกติจะขึ้นค่าเช่าทุก 3 ปี แต่กับลูกเขาไม่ขึ้นค่าเช่าค่ะ ในช่วง 1 ปีที่สร้างทรัพย์สินเพิ่มบนที่ดิน ลูกก็ขอขยายเวลาเช่า เจ้าของก็เมตตาขยายเวลาให้เป็น    12 ปี, 15 ปี, 18 ปี ด้วยค่าเช่าราคาเดิม จนครั้งสุดท้ายเจ้าของที่ขอให้ลูกช่วยเช่าที่ดินแปลงติดกันไปด้วยแล้วจะให้เช่า 20 ปีทั้ง 2 แปลงโดยไม่ขึ้นราคาตลอดอายุสัญญาค่ะ ลูกจำต้องรับเพราะที่ดินแปลงหลักลูกลงทุนไปมากแล้ว หลวงพ่อคะเจ้าของที่เขาให้เปลี่ยนป้ายเช่าเป็นชื่อลูกค่ะ ซึ่งลูกยังไม่ทันได้จ่ายค่าเช่าเดือนแรกเลยก็มีบริษัทต่างประเทศระดับโลกมาขอเช่าที่ดินแปลงนั้นจากลูก (คือแปลงติดกันที่เขาขอให้เช่าไปด้วย)
และขอให้ลูกปลูกสร้างอาคารและลานจอดรถให้ ลูกบอกให้ลูกค้าคุยตรงกับเจ้าของที่เลย แต่เจ้าของที่ดินไม่ยอมลงทุนอีก ลูกจึงจำเป็นต้องทำเองค่ะซึ่งบริษัทต่างประเทศก็ทำสัญญาเช่ากับลูกทันที 10 ปี ต่อ 10 ปีและให้ขึ้นค่าเช่าได้ทุก 3 ปีอีกด้วยหลวงพ่อคะลูกอธิษฐานกับหลวงปู่ขอแค่ให้ตัวลูกมีที่ทำกินอธิษฐานตอนเช้าได้ตอนเที่ยง แถมหลวงปู่ท่านนอกจากจะให้ลูกได้ที่ดินที่ถูกใจมากๆแล้ว ยังให้ของแถมเป็นทรัพย์อัศจรรย์เกินควรเกินคาดมาด้วยค่ะ

      ช่วงหล่อหลวงปู่องค์ที่ 7 คุณแม่ของลูกไม่สบายมาก อาเจียน ซึม มีไข้สูง ความดันสูงถึง 232  ไม่ได้สติต้องนอน ICU ลูกๆ ก็เอาทรัพย์ที่ท่านเคยให้ไว้มาคืนท่านรวบรวมได้ 1 กิโลทอง ก็รีบถวายทันที อยู่ๆคุณแม่ก็ลืมตาได้ค่ะ จากที่ซึมไม่ได้สติมา 8 คืน วันนั้นไข้ลดลง หน้าใส และได้ออกจากห้อง ICU อย่างน่าอัศจรรย์ค่ะ

      ในปีนี้ลูกได้ถวายกฐิน 1M ไปแล้วค่ะแต่พอทราบว่ามีหล่อหลวงปู่องค์ที่ 8 ลูกก็ถวายอีก 1M ทันทีเพราะเวลาลูกอธิษฐานขอสิ่งใดจากหลวงปู่ท่านก็จะให้ลูกทันที หลวงปู่ท่านเมตตาลูกสม่ำเสมอ ลูกจึงขอกราบถวายความกตัญญูบูชาท่านทันทีดุจเดียวกันค่ะซึ่งคุณแม่และน้องได้ร่วมบุญมาเพิ่มจนครบ 1 กิโลทองค่ะ แต่ความปลื้มยังไม่จบ ปีนี้คุณแม่ของลูกอายุ 81 ปีแล้ว ลูกๆ ได้ขอซื้อหุ้นของแม่จากบริษัทแห่งหนึ่งในราคา 2 เท่า เพื่อให้แม่มีเงินมาหล่อหลวงปู่เพิ่มด้วยทรัพย์ที่มาจากหยาดเหงื่อของแม่เอง ซึ่งพอรวบรวมแล้วได้ 1 กิโลทองค่ะรวมแล้วครอบครัวของเราถวาย 2 กิโลทองค่ะ
 
น้อมบูชาธรรมพระผู้ปราบมารด้วยใจบริสุทธิ์
“ปิด 2 กิโลทองวันนี้เจ้าค่ะ”
 
     พวกเราทำทันทีเพราะไม่รู้ว่าลมหายใจของแม่จะอยู่ได้นานเพียงไร ทำแล้วก็ปลื้มปีติอย่างยิ่งว่าเราได้ทำสิ่งประเสริฐตอบแทนพระคุณของแม่ค่ะ

     สมบัติตราบใดที่ยังเป็นโลกียทรัพย์ก็ยังไม่ใช่ของเราอย่างแท้จริง แต่เมื่อเปลี่ยนเป็นบุญจึงจะเป็นของเราข้ามภพข้ามชาติ ลูกไม่ได้ทำบุญเพื่อการแลกเปลี่ยนนะคะแต่ลูกทำด้วยความศรัทธาในองค์หลวงปู่เป็นที่ตั้ง ลูกอยากบอกให้ทุกคนรู้ว่าเมื่อมีโอกาสทำบุญกับหลวงปู่ ขอให้ทำเต็มที่และทำทันทีด้วยใจบริสุทธิ์ที่จะบูชาท่าน แม้ตอนนี้ใครจะถวายมาแล้วก็ขอให้ลองค้นดูให้ดีๆ ว่าเราจะทำเพิ่มได้อีกด้วยวิธีไหนถ้าเราทำสุดใจจะเข้าใจคำว่าอานุภาพบุญที่ลูกพูดเช่นนี้ได้เพราะลูกได้รับผลลัพธ์ที่งดงามจากอานุภาพของหลวงปู่มิใช่เพียงครั้งหรือสองครั้งเท่านั้นแต่เป็นอาจิณค่ะ

     พระเดชพระคุณหลวงปู่ท่านใช้ชีวิตเป็นเดิมพันค้นวิชชาธรรมกายกลับคืนมาให้พวกเรา  ชี้ทางหลุดพ้นให้พวกเรา   ถึงเวลาที่พวกเราต้องประกาศคุณท่านอย่างยิ่งใหญ่ ลูกขอเชิญชวนเพื่อนกัลยาณมิตรมาสร้างบุญให้ล้นองค์ก่อนวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ค่ะ



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน พลิกชีวิต เพราะปิดบัญชีครับพลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน พลิกชีวิต เพราะปิดบัญชีครับ

พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน กล้าพิสูจน์ จึงกล้ารวยพลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน กล้าพิสูจน์ จึงกล้ารวย

พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน คิดจะหล่อทองปุ๊บ..เงินก็ไหลมาปั๊บพลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน คิดจะหล่อทองปุ๊บ..เงินก็ไหลมาปั๊บ



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน