Case Study คุณพ่อพันเอกอุดร ตอนที่ 3


[ 4 เม.ย. 2559 ] - [ 18272 ] LINE it!

สมาธิ กฏแห่งกรรม

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Case Study คุณพ่อพันเอกอุดร ตอนที่ 3

เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
ฝันในฝัน
หลับตาฝันเป็นตุเป็นตะ ตื่นขึ้นมาหาว 1 ที
แล้วก็นำมาเล่าให้ฟังเป็นนิยายปรัมปรากันนะจ๊ะ
 

คนที่ชอบดื่มน้ำเมาแล้วก็ไปฆ่าสัตว์เพื่อเอามาทำกับแกล้ม เมื่อพวกเขาใกล้จะละจากโลกนี้ไป
ภาพของการกระทำดังกล่าวก็ได้มาปรากฏฉายให้ได้เห็นทำให้ใจของพวกเขาเศร้าหมองไม่ผ่องใส
 
     สำหรับการทัณฑ์ทรมานสัตว์นรกที่อยู่ในยมโลกของมหานรกขุม 5 ตรงบริเวณที่คุณพ่อของลูกกำลังรับทัณฑ์ทรมานอยู่นั้น ก็จะแบ่งออกเป็นเขตย่อยๆ หลายๆ เขต โดยในแต่ละเขตนั้น ก็จะมีวิธีการทัณฑ์ทรมานสัตว์นรกที่แตกต่างกันออกไป ตามวิบากกรรมที่สัตว์นรกแต่ละตนได้เคยกระทำเอาไว้ในสมัยที่ยังเป็นมนุษย์
 
     ยกตัวอย่างเช่น...คนที่ชอบดื่มน้ำเมาแล้วก็ไปฆ่าสัตว์เพื่อเอามาทำกับแกล้มด้วยวิธีการต่างๆ เช่น...จับล็อคแล้วฆ่า  หรือจับห้อยหัวแล้วเชือดเป็นต้นนั้น เมื่อพวกเขาใกล้จะละจากโลกนี้ไป ภาพของการกระทำดังกล่าวก็ได้มาปรากฏฉายให้พวกเขาได้เห็น เมื่อเป็นเช่นนี้...จึงเป็นผลทำให้ใจของพวกเขาเศร้าหมองไม่ผ่องใส!!!
    

วิบากกรรมที่เมาแล้วก็ไปฆ่าสัตว์เพื่อเอามาทำกับแกล้ม ส่งผลทำให้พวกเขาต้องมาถูกทัณฑ์ทรมานด้วยวิธีการที่หลากหลายแตกต่างกันไป
 
     และด้วยวิบากกรรมดังกล่าว หรือวิบากกรรมที่พวกเขาชอบดื่มน้ำเมาแล้วก็ไปฆ่าสัตว์เพื่อเอามาทำกับแกล้มด้วยวิธีการต่างๆ นี้เอง จึงส่งผลทำให้พวกเขาต้องมาถูกทัณฑ์ทรมานด้วยวิธีการที่หลากหลายแตกต่างกันไปซึ่งวิธีการทัณฑ์ทรมานเหล่านี้ก็จะคล้ายๆ กับสิ่งที่พวกเขาได้เคยกระทำเอาไว้ในสมัยที่ยังเป็นมนุษย์

     เช่น...นอนอยู่บนพื้นหินร้อนแดง แล้วแขนขาก็ถูกล็อคให้จมอยู่กับพื้นบ้าง  หรือถูกจับมัดที่ขาด้วยโซ่โลหะร้อนแดง แล้วก็ปล่อยให้ห้อยหัวลงมาบ้าง หรือถูกจับมัดที่แขน ขา และลำตัวด้วยโซ่โลหะร้อนแดงบ้าง ซึ่งคนที่ชอบดื่มน้ำเมาแล้วก็ไปฆ่าสัตว์เพื่อเอามาทำกับแกล้มแบบคนเดียว...ก็จะถูกมัดแบบเดี่ยว ส่วนคนที่ชอบดื่มน้ำเมาแล้วก็ไปฆ่าสัตว์เพื่อเอามาทำกับแกล้มแบบเป็นกลุ่ม...ก็จะถูกมัดรวมกันหลายๆ ตน เป็นต้น


เจ้าหน้าที่ยมโลกเอาไม้มาทุบ เอามีดมากรีด เอาน้ำโลหะร้อนแดงมากรอกใส่ปากและสาดไปตามลำตัว
แล้วร่างกายก็จะแหลกแหลวแป๋วไปในที่สุด!!!...
 
     จากนั้น...เจ้าหน้าที่ยมโลกก็จะเอาไม้มาทุบ แล้วก็เอามีดมากรีดไปตามลำตัวและผ่าท้อง พร้อมกับเอาน้ำโลหะร้อนแดงมากรอกใส่ปากและสาดไปตามลำตัว จนทำให้พวกเขาได้รับความเจ็บปวดทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส แล้วร่างกายของพวกเขาก็จะแหลกแหลวแป๋วไปในที่สุด!!!...
 
     จากนั้น...วิบากกรรมก็จะประกอบร่างของพวกเขาขึ้นมาใหม่ เพื่อให้พวกเขารับทัณฑ์ทรมานเช่นนี้ซ้ำๆ ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหมดวิบากกรรม!!!...


คนที่ชอบดื่มน้ำเมาแล้วก็ไปทำกรรมปาณาติบาตอื่นๆ พวกเขาต้องมาถูกทัณฑ์ทรมานด้วยวิธีการที่คล้ายๆ กับสิ่งที่พวกเขาได้เคยกระทำเอาไว้ในสมัยที่ยังเป็นมนุษย์
 
     ส่วนคนที่ชอบดื่มน้ำเมาแล้วก็ไปทำกรรมปาณาติบาตอื่นๆ นอกจากฆ่าสัตว์เพื่อเอามาทำกับแกล้ม เช่น ไปยิงคนตายหรือแทงคนตาย เป็นต้นนั้น เมื่อพวกเขาใกล้จะละจากโลกนี้ไป ภาพของการกระทำดังกล่าวก็ได้มาปรากฏฉายให้พวกเขาได้เห็น เมื่อเป็นเช่นนี้...จึงเป็นผลทำให้ใจของพวกเขาเศร้าหมองไม่ผ่องใส
 
     และด้วยวิบากกรรมดังกล่าวนี้เอง  จึงส่งผลทำให้พวกเขาต้องมาถูกทัณฑ์ทรมานด้วยวิธีการที่คล้ายๆ กับสิ่งที่พวกเขาได้เคยกระทำเอาไว้ในสมัยที่ยังเป็นมนุษย์  เช่น ถูกเจ้าหน้าที่ยมโลกจับขึงแล้วก็ถูกยิง  หรือถูกแทงจนร่างกายเละเหวอะหวะ เป็นต้น


อุปกรณ์ที่ใช้ในการทัณฑ์ทรมานเกิดขึ้นจากวิบากกรรมของเหล่าสัตว์นรก อีกทั้งอาวุธเหล่านั้นยังมีอานุภาพที่รุนแรงกว่าอาวุธในเมืองมนุษย์หลายเท่านัก
 
      โดยอุปกรณ์ที่ใช้ในการทัณฑ์ทรมานสัตว์นรกในยมโลก ไม่ว่าจะเป็นอาวุธปืนหรือมีด เป็นต้นนั้น ก็จะเกิดขึ้นจากวิบากกรรมของเหล่าสัตว์นรกอีกทั้งอาวุธเหล่านั้นยังมีอานุภาพที่รุนแรงกว่าอาวุธในเมืองมนุษย์หลายเท่านัก ที่เป็นเช่นนี้ก็เป็นเพราะ...พอสัตว์นรกถูกยิงหรือถูกแทงไปที่ส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายแล้ว ส่วนอื่นๆ ของร่างกายก็จะรู้สึกเจ็บปวดทุกข์ทรมานตามไปด้วย ซึ่งแตกต่างจากในเมืองมนุษย์...ที่จะเจ็บเพียงแค่ส่วนที่ถูกยิงหรือถูกแทงเท่านั้น ไม่เพียงแค่นั้น...ลูกกระสุนปืนในยมโลกเพียงนัดเดียวยังสามารถที่จะระเบิดเมืองทั้งเมืองได้ในพริบตาอีกด้วย



สัตว์นรกได้รับความเจ็บปวดทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส จนร่างของสัตว์นรกก็จะแหลกแหลวแป๋วไปในที่สุด
จากนั้นวิบากกรรมก็จะประกอบร่างของพวกเขาขึ้นมาใหม่ เพื่อให้พวกเขารับทัณฑ์ทรมานเช่นนี้ซ้ำๆ ไปเรื่อยๆ
 
      หลังจากที่ร่างของสัตว์นรกเหล่านั้นเละเหวอะหวะจากการถูกยิงหรือแทงแล้ว เจ้าหน้าที่ยมโลกก็จะเอาน้ำโลหะร้อนแดงมากรอกใส่ปากและสาดไปตามลำตัวของสัตว์นรกเหล่านั้น ซึ่งก็ทำให้สัตว์นรกเหล่านั้นได้รับความเจ็บปวดทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัสอย่างสุดๆ   แล้วร่างของสัตว์นรกเหล่านั้นก็จะแหลกแหลวแป๋วไปในที่สุด!!!...
 
     จากนั้น...วิบากกรรมก็จะประกอบร่างของพวกเขาขึ้นมาใหม่ เพื่อให้พวกเขารับทัณฑ์ทรมานเช่นนี้ซ้ำๆ ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหมดวิบากกรรม!!!...


คนที่ชอบดื่มน้ำเมาแล้วก็ไปขโมยข้าวของของคนอื่นอยู่เป็นประจำ ด้วยวิบากกรรมนี้พวกเขาต้องมาถูกทัณฑ์ทรมานด้วยการนอนคว่ำหน้าลงบนพื้นนรก
แล้วก็มีแท่งเหล็กร้อนแดงที่มีน้ำหนักเทียบเท่ากับภูเขาทับลงบนร่างของพวกเขา
 
     ส่วนคนที่ชอบดื่มน้ำเมาแล้วก็ไปขโมยข้าวของของคนอื่นอยู่เป็นประจำนั้น เมื่อพวกเขาใกล้จะละจากโลกนี้ไป ภาพของการกระทำดังกล่าวก็ได้มาปรากฏฉายให้พวกเขาได้เห็น เมื่อเป็นเช่นนี้...จึงเป็นผลทำให้ใจของพวกเขาเศร้าหมองไม่ผ่องใส 
 
     และด้วยวิบากกรรมดังกล่าวนี้เอง จึงส่งผลทำให้พวกเขาต้องมาถูกทัณฑ์ทรมานด้วยการนอนคว่ำหน้าลงบนพื้นนรก แล้วก็มีแท่งเหล็กร้อนแดง ที่มีน้ำหนักเทียบเท่ากับภูเขาในเมืองมนุษย์ ทับลงบนร่างของพวกเขา ซึ่งคนที่ชอบดื่มน้ำเมาแล้วก็ไปขโมยข้าวของของคนอื่นแบบคนเดียว...ก็จะถูกแท่งเหล็กร้อนแดงทับลงบนร่างแบบเดี่ยว ส่วนคนที่ชอบดื่มน้ำเมาแล้วก็ไปขโมยข้าวของของคนอื่นแบบเป็นกลุ่มเป็นพวก...ก็จะต้องมานอนคว่ำหน้าเรียงกัน แล้วก็ถูกแท่งเหล็กร้อนแดงแท่งหนึ่งทับลงบนร่างของทั้งหมด
 

มือทั้งสองข้างถูกหมุดตอกยึดไว้กับพื้นนรก ทำให้ได้รับความเจ็บปวดทุกข์ทรมานเป็นอย่างมาก
 
     ไม่ใช่เพียงเท่านั้น!!!...มือทั้งสองข้างของพวกเขานั้นยังถูกหมุดตอกยึดไว้กับพื้นนรกอีกด้วย เมื่อเป็นเช่นนี้...จึงทำให้พวกเขาได้รับความเจ็บปวดทุกข์ทรมานเป็นอย่างมาก และด้วยความเจ็บปวดทุกข์ทรมานนี้เอง...จึงทำให้สัตว์นรกเหล่านี้พยายามที่จะเอาหมุดออกไปให้ได้ แต่ด้วยความที่มือของพวกเขาถูกตอกตรึงเอาไว้ พวกเขาจึงใช้ปากไปดึงหมุด...ที่ตอกยึดมือไว้กับพื้นนรกนั้นออก แต่ทันทีที่ปากของพวกเขาไปสัมผัสกับหมุดนรกเพียงแค่แว้บเดียวเท่านั้น ด้วยความร้อนแรงของหมุดนรกนี้ก็จะเผาปากของพวกเขาให้ไหม้ จนทำให้...พวกเขาได้รับความเจ็บปวดทุกข์ทรมานมากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม!!!...
    


เจ้าหน้าที่ยมโลกเอามีดมาสับที่มือและแขนทั้งสองข้าง พร้อมกับจับให้แหงนหน้าขึ้นแล้วก็เอาน้ำโลหะร้อนแดงมากรอกใส่ปากและราดไปที่หัว คอ และหลังของสัตว์นรก
 
     จากนั้น...เจ้าหน้าที่ยมโลกก็จะเอามีดมาสับที่มือและแขนทั้งสองข้างของสัตว์นรกเหล่านี้ พร้อมกับจับพวกเขาให้แหงนหน้าขึ้น แล้วก็เอาน้ำโลหะร้อนแดงมากรอกใส่ปากและราดไปที่หัว คอ และหลังของสัตว์นรกเหล่านี้ จนทำให้ร่างของสัตว์นรกเหล่านี้แหลกแหลวแป๋วไปในที่สุด!!!...
 
     จากนั้น...วิบากกรรมก็จะประกอบร่างของพวกเขาขึ้นมาใหม่ เพื่อให้พวกเขารับทัณฑ์ทรมานเช่นนี้ซ้ำๆ ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหมดวิบากกรรม!!!...


คนที่ชอบไปขโมยเงินคนอื่นมาแบบคนเดียวก็จะถูกฝังแบบเดี่ยว  ส่วนคนที่ชอบไปขโมยเงินคนอื่นมาแบบเป็นกลุ่มเป็นแก๊งค์ก็จะถูกฝังอยู่รวมกัน

     ส่วนคนที่ชอบไปขโมยเงินคนอื่นเพื่อเอาไปซื้อน้ำเมามาดื่มอยู่เป็นประจำนั้น เมื่อพวกเขาใกล้จะละจากโลกนี้ไป ภาพของการกระทำดังกล่าวก็ได้มาปรากฏฉายให้พวกเขาได้เห็น เมื่อเป็นเช่นนี้...จึงเป็นผลทำให้ใจของพวกเขาเศร้าหมองไม่ผ่องใส
 
     และด้วยวิบากกรรมดังกล่าวนี้เอง จึงส่งผลทำให้พวกเขาต้องมาถูกฝังอยู่ในหลุมที่เต็มไปด้วยก้อนเหล็กร้อน...โดยโผล่มาแค่ส่วนหัวและแขนเท่านั้นซึ่งก้อนเหล็กร้อนนี้ก็จะมีลักษณะคล้ายๆ กับเงินที่พวกเขาได้เคยไปขโมยคนอื่นมาในสมัยที่ยังเป็นมนุษย์ สำหรับคนที่ชอบไปขโมยเงินคนอื่นมาแบบคนเดียว...ก็จะถูกฝังแบบเดี่ยว  ส่วนคนที่ชอบไปขโมยเงินคนอื่นมาแบบเป็นกลุ่มเป็นแก๊งค์...ก็จะถูกฝังอยู่รวมกัน


มือทั้งสองข้างถูกหมุดตอกตรึงติดอยู่ที่ปากหลุม เจ้าหน้าที่ยมโลกก็จะเอามีดมาสับที่มือพร้อมกับเอาน้ำโลหะร้อนแดงมากรอกใส่ปากและราดไปที่หัวของพวกเขา
ทำให้ได้รับความเจ็บปวดทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส แล้วร่างของพวกเขาก็จะค่อยๆ แหลกแหลวแป๋วไปในที่สุด

     ไม่ใช่เพียงเท่านั้น!!!...มือทั้งสองข้างของพวกเขานั้นยังถูกหมุดตอกตรึงติดอยู่ที่ปากหลุมอีกด้วย จากนั้น...เจ้าหน้าที่ยมโลกก็จะเอามีดมาสับที่มือของพวกเขา พร้อมกับเอาน้ำโลหะร้อนแดงมากรอกใส่ปากและราดไปที่หัวของพวกเขา จนทำให้พวกเขาได้รับความเจ็บปวดทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส แล้วร่างของพวกเขาก็จะค่อยๆ แหลกแหลวแป๋วไปในที่สุด!!!...
 
      จากนั้นวิบากกรรมก็จะประกอบร่างของพวกเขาขึ้นมาใหม่ เพื่อให้พวกเขารับทัณฑ์ทรมานเช่นนี้ซ้ำๆ ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหมดวิบากกรรม!!!...
 
     ส่วนว่า...ตัวอย่างของสัตว์นรกที่ถูกทัณฑ์ทรมานด้วยวิธีการอื่นๆ จะมีรายละเอียดเป็นอย่างไรนั้น เราก็คงจะต้องมาติดตามรับฟังกันต่อในตอนต่อไป   
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
Case Study คุณพ่อพันเอกอุดร ตอนที่ 4Case Study คุณพ่อพันเอกอุดร ตอนที่ 4

Case Study คุณพ่อพันเอกอุดร ตอนที่ 5Case Study คุณพ่อพันเอกอุดร ตอนที่ 5

Case Study คุณพ่อพันเอกอุดร ตอนที่ 6Case Study คุณพ่อพันเอกอุดร ตอนที่ 6



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

กรณีศึกษากฎแห่งกรรม