บรรยากาศชวนบวชโครงการอุปสมบท บูชาธรรมมหาปูชนียาจารย์


[ 15 พ.ย. 2564 ] - [ 18263 ] LINE it!

บรรยากาศชวนบวชโครงการอุปสมบท บูชาธรรมมหาปูชนียาจารย์
งานสัมมนาชวนบวช ณ ศูนย์ปฏิบัติธรรมลำปาง 
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ.2564

     เมื่อเร็วๆนี้ ทหารหญิงจักรพรรดิ ลูกพระธัมฯลำปาง ได้เข้าร่วมสัมมนาชวนบวช ในโครงการอุปสมบทบูชาธรรมมหาปูชนียาจารย์ ประจำปีพุทธศักราช 2564 โดยมีพระอาจารย์ชาญจิตร์ ญาณยุตฺโต ประธานศูนย์ส่งเสริมศีลธรรมลำปาง เป็นประธานสงฆ์ นำทุกท่านสวดมนต์ปฏิบัติธรรมร่วมใจ ก่อนจะได้เริ่มการสัมมนา อันมีเนื้อหาโดยสรุปถึงความสำคัญของการบวชที่จะบังเกิดขึ้น รวมไปถึงความสำคัญของการทำหน้าที่ของทหารหญิงจักรพรรดิ ผู้เป็นหนึ่งในเสาหลักที่จะค้ำจุลพระพุทธศาสนาให้สืบทอดยาวนานต่อไปได้ และด้วยการทำหน้าที่อันมุ่งมั่นตั้งใจนี้ ทำให้คุณสามารถ หล้าพรม สมาชิกกลุ่มฮาเลย์ 48 ได้ตัดสินใจสมัครบวชในครั้งนี้ด้วย โดยทางคุณสามารถ หล้าพรม ได้ให้สัมภาษณ์ ไว้ว่า เพราะการบวชเป็นโอกาสที่จะได้กุศลใหญ่ ที่จะให้แม่ได้เกาะชายผ้าเหลืองขึ้นสวรรค์ ทั้งชีวิตของคนเรานี้ต้องเติมบุญให้กับตนเองในทุกปี จึงได้ตัดสินใจเข้ารวมสมัครบวชในโครงการนี้ด้วย และในวันนี้บุญนิวส์ ก็ได้นำบทสัมภาษณ์ของพระอาจารย์ชาญจิตร์ ญาณยุตฺโต ประธานศูนย์ส่งเสริมศีลธรรมลำปาง และคุณสามารถ หล้าพรม สมาชิกกลุ่มฮาเลย์ 48 ที่ได้กล่าวถึงโครงการอุปสมบท บูชาธรรมมหาปูชนียาจารย์ มาให้ทุกท่านได้รับชมและร่วมอนุโมนาบุญพร้อม ๆ กัน


บรรยากาศชวนบวชโครงการอุปสมบท บูชาธรรมมหาปูชนียาจารย์ทั่วไทย


บรรยากาศชวนบวชโครงการอุปสมบท บูชาธรรมมหาปูชนียาจารย์ทั่วไทย


บรรยากาศชวนบวชโครงการอุปสมบท บูชาธรรมมหาปูชนียาจารย์ทั่วไทย






Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ศูนย์อบรมเยาวชนเถินเทิดธรรม จัดพิธีทอดกฐินสามัคคี เพื่อสร้างทุกสิ่งศูนย์อบรมเยาวชนเถินเทิดธรรม จัดพิธีทอดกฐินสามัคคี เพื่อสร้างทุกสิ่ง

ศูนย์ปฏิบัติธรรมพัทลุง จัดพิธีทอดกฐินสามัคคี ถวายเครื่องปรับอากาศศูนย์ปฏิบัติธรรมพัทลุง จัดพิธีทอดกฐินสามัคคี ถวายเครื่องปรับอากาศ

วัดพระธรรมกายออเรกอน จัดพิธีบูชาข้าวพระวัดพระธรรมกายออเรกอน จัดพิธีบูชาข้าวพระ



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

พระพุทธศาสนา