"English Training" ฝึกภาษาอังกฤษผ่าน DS มาตรฐาน TOEIC


[ 5 ก.ย. 2549 ] - [ 18263 ] LINE it!

  เมื่อเดือนที่ผ่านมาภายในงาน “เกม คอนเวนชั่น” ในเยอรมนี นินเทนโดได้โชว์เกมไฮไลท์ตัวหนึ่งของ DS ที่น่าสนใจชื่อว่า “English Training: Have Fun Improving Your Skills” (อิงลิช เทรนนิ่ง :แฮฟ ฟัน อิมพรูฟวิ่ง ยัวร์ สกิล) เกมใหม่ในซีรีย์ Touch! Generations ที่น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้อยากจะฝึกพูดหรือเขียนภาษาอังกฤษได้ง่ายขึ้น ได้ประโยชน์ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ แถมยังไม่น่าเบื่ออีกด้วย
       
        เกม English Training ตัวนี้ออกตามหลังเกม “Dr. Kawashima's Brain Training: How Old is Your Brain?” ที่ประสบความสำเร็จจากกลุ่มผู้เล่นทุกเพศทุกวัยทั้งยอดขายและคำชม เนื่องจากมันช่วยฝึกสมองผู้เล่นในหลายๆด้าน ส่วนตัว English Training นั้นดูท่าจะเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา เงินทอง หรือความมั่นใจที่จะเดินทางไปเรียนภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง
       
        เกมนี้ไม่ได้พุ่งเป้าไปที่ผู้ที่เล่นเกมเก่ง แต่มันครอบคลุมคนทุกกลุ่มอายุ แถมยังมีระดับความยากภายใต้ระบบการทดสอบภาษาชื่อดัง “TOEIC” (Test of English for International Communication) ที่ดูแลโดย ETS อีกด้วย
       
        จุดที่น่าสนใจและโดดเด่นกว่าอุปกรณ์เครื่องมือใดๆที่ช่วยผู้ใช้ในการฝึกภาษา
คงจะเป็นความสามารถของเครื่องเกมพกพา “DS” ที่ทั้งหน้าจอระบบสัมผัส ซึ่งเอาปากกาสไตลัสเขียนไปบนหน้าจอได้ และยังมีไมโครโฟนเพื่อจับเสียงพูดของเราได้เมื่อถูกขอให้อ่านตามถ้อยคำที่ระบุมา เกมนี้จะมีบททดสอบให้คุณหลากหลาย อย่างการฝึกทักษะการเขียนตามคำบอก เมื่อถ้อยคำหรือวลีที่เราเขียนไปเสร็จแล้ว จะมีการวิเคราะห์ตรวจสอบความผิดพลาด ไม่ว่าจะเป็นการสะกดหรือไวยากรณ์ หากผิดจะมีไฮไลท์แสดงให้เราได้เห็นเพื่อแก้ไข โหมดทดสอบประกอบไปด้วย English Training Competition, English Word Test Competition และ Dictation Race Competition
       
        ทั้งนี้ เมื่อผู้ใช้ฝึกฝนตัวเองไปเรื่อยๆ เกมจะมีการจดบันทึกขั้นตอนการฝึกของผู้เล่นลงในปฏิทินเพื่อแสดงบอก
สถิติว่ามีการพัฒนาขึ้นหรือลงอย่างไร สำหรับผู้ที่มีเครื่อง DS แต่ไม่มีเกม English Training สามารถแชร์เดโมเกมนี้จากผู้ที่มีไปลองเล่นดูได้ผ่านระบบไวเลส
       
        ผู้ใดที่สนใจ English Training จะออกวางขายในยุโรป 13 ต.ค.ราคาจะอยู่ที่ 32 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,200 บาท
 
ที่มา- 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
วัยรุ่นไม่ตั้งใจนอนตื่นสาย แต่นาฬิกาในร่างกายไม่เป็นใจวัยรุ่นไม่ตั้งใจนอนตื่นสาย แต่นาฬิกาในร่างกายไม่เป็นใจ

อึ้งคนไทยสมองเสื่อมถึง 3 แสนคน หญิงเป็นมากชาย 7 เท่าอึ้งคนไทยสมองเสื่อมถึง 3 แสนคน หญิงเป็นมากชาย 7 เท่า

5 นักวิจัยมหาสารคามทำระบบแอนตี้เว็บโป๊ ดึงเด็กไทยห่างจากภาพเปลือย5 นักวิจัยมหาสารคามทำระบบแอนตี้เว็บโป๊ ดึงเด็กไทยห่างจากภาพเปลือย



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

DMC NEWS