เพราะครูไม่ใหญ่ต่อเวลา จึงได้สร้างพระพันองค์


[ 27 เม.ย. 2552 ] - [ 18261 ] LINE it!

เกาะติดสถานการณ์ทุ่มชีวิต ปิดเจดีย์ (ประเทศอังกฤษ)
">

">
ตอน...เพราะครูไม่ใหญ่ต่อเวลา  จึงได้สร้างพระพันองค์
">
">

">
">

     
นับเป็นความเมตตาของคุณครูไม่ใหญ่ที่ได้ต่อเวลาขยายโอกาสเกือบปิดเจดีย์ออกไป ทำให้ขุนรบต่างแดน เร่งขยับฤทธิ์แบบสุดๆ ทุ่มหัวใจแบบไม่ขยักฤทธิ์ เร่งตามหาเจ้าของบุญที่ยังรอคอยอยู่ทั่วโลก ด้วยเป้าหมายคงเดิม คือ การปิดเจดีย์ แต่วิธีการแบบใหม่ ดังเรื่องราวของคุณป้าสุกี้ จากวัดพระธรรมกายลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่สร้างองค์พระหนึ่งพันองค์ เป็นคนแรกของภาคจักรวาลในต่างประเทศ  ชื่อจริงของเธอคือ กัลฯอนัญญา ไนท์  แม้จะอายุ 56 ปี แต่ใบหน้าก็ยังเยาว์อยู่เลย  คุณป้าสุกี้เป็นคนพิเศษสุดๆ เพราะไม่มีปฏิเสธ แล้วแต่พระอาจารย์เจ้าอาวาส (พระครูสังฆรักษ์เผด็จ จิรกุโล) จะให้ทำเท่าไหร่ก็ทำเท่านั้น เหตุการณ์อัศจรรย์พันองค์ของเธอ มิใช่ว่าอยู่ดีๆจะเกิดขึ้น แต่มีที่มาที่ไปที่น่าสนใจ ดังนี้ 
">
">
 
">
">
">
">
 
กัลฯอนัญญา  ไนท์   อายุ 56 ปี
ขุนรบพันองค์แรกของภาคจักรวาลในต่างประเทศ
วัดพระธรรมกายลอนดอน ประเทศอังกฤษ

">
">
">
">
 
     คุณป้าสุกี้ เข้าวัดตั้งแต่ปี 2537  ตอนหล่อหลวงปู่ทองคำครั้งแรก ตอนนั้นเธอมีทองคำอยู่ 3 บาท ขณะกำลังรอที่จะไปถวายตรงจุดรับบริจาค ระหว่างนั้นหลวงพ่อก็มาพอดี และได้มีกัลยาณมิตรแนะนำว่า ให้ไปถวายกับหลวงพ่อเลยสิ ทำให้คุณป้าสุกี้ได้มีโอกาสไปถวายทองคำกับหลวงพ่อ ทุกวันนี้ป้าก็ยังคงจำความรู้สึกตอนนั้นได้เป็นอย่างดี
">
 
     จากนั้น คุณป้าก็มาวัดบ้างไม่มาวัดบ้าง และไปสมัครเรียนพยาบาลที่ประเทศไทย เนื่องจากความสูงไม่ถึง เค้าก็เลยไม่ให้เรียน เธอก็เลยไปเรียนพยาบาลที่ประเทศอังกฤษแทน จึงทำให้มีโอกาสได้มาเจอหมู่คณะอีกครั้งเมื่อตอนหล่อหลวงปู่ทองคำองค์ล่าสุด เมื่อเดือนตุลาคม 2551 จึงได้มาวัดพระธรรมกายลอนดอนอย่างสม่ำเสมอต่อเนื่องพร้อมกับเทพบุตรคุณจอห์น เฮหวิดอีกครั้ง เมื่อคุณป้าสุกี้ทราบข่าวดีที่สุดในโลก ของการทุ่มสุดฤทธิ์ ปิดเจดีย์นี้  ก็ตั้งใจทำทันที 10 องค์ จากนั้น ก็อัพเกรดเป็น 30 องค์ จนกระทั่งถึงวันสัมมนา ณ วัดพระธรรมกายลอนดอน เมื่อได้ฟังพิธีกร อ่านคำส่งสาสน์ของคุณครูไม่ใหญ่ว่า   ฉันเกิดวันเสาร์ไม่ใช่วันเฉา   คุณป้าก็อดรนทนไม่ได้ ตัดสินใจทำ หนึ่งร้อยองค์ทันที  เป็นขุนรบพระนิพพานร้อยองค์ คู่กับหมอนวดมือเทวดากัลฯกรรณิการ์  ปาร์คเกอร์  ซึ่งตอนนี้หมอนวดมือเทวดา ก็ขยับจาก 100 องค์เป็น 300 องค์แล้ว
จากนั้น คุณป้าสุกี้ก็บินมาเมืองไทย เพื่อมาร่วมงานวันคุ้มครองโลก 22 เมษายนด้วยใจที่ปลื้มมากๆ  หลังวันงานบุญใหญ่ ท่านเจ้าอาวาสก็แนะนำคุณป้าว่าวันเสาร์ให้ไปนั่งสมาธิกับหลวงปู่ในวิหาร  วันอาทิตย์ไปนั่งสมาธิกับหลวงพ่อตอนเช้าที่สภาธรรมกายสากล พอตอนบ่ายก็ให้ขึ้นถวายปัจจัยหลวงพ่อ คุณป้าก็เชื่อฟังและทำตามเจ้าอาวาสบอกทุกอย่าง ให้ทำอะไรก็ทำตามนั้น หลังจากนั้นคุณป้าก็กลับมาบอกเจ้าอาวาสว่า “ขอบคุณค่ะพระอาจารย์ เมื่อป้านั่งสมาธิอย่างสบายๆ ปล่อยใจนิ่งๆ นึกถึงพระธรรมกายประจำตัว จู่ๆองค์พระ ท่านก็มาให้เห็น  ท่านใสสว่างๆ รู้สึกดิ่งมีความสุขมากๆ”
">
">
 
 
กัลฯอนัญญา  ไนท์   ร่วมงานวันคุ้มครองโลก 22 เมษายน 2552
ณ วัดพระธรรมกาย ประเทศไทย
">
">
 
     วันแห่งการชิตังเมก็มาถึง เมื่อวานนี้ วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ตอนช่วงบ่ายก่อนถวายปัจจัยหลวงพ่อ  เจ้าหน้าที่ได้เตรียมถุงทอง พร้อมใบแปะหน้าที่ระบุตัวเลขสร้างองค์พระ 100 องค์  ได้มีน้องคนหนึ่งทักขึ้นมาว่า “ศูนย์ตกไปตัวนึงรึเปล่าคะ” คุณป้าสุกี้ได้ยินดังนั้นก็ตอบกลับไปว่า “ฮื้อ ศูนย์ตกไปรึเปล่า อันนี้ขอปรึกษาเจ้าอาวาสก่อน”   เรื่องนี้มีเหตุ สาเหตุที่ป้าสุกี้ตอบอย่างนี้ มิใช่เพราะใจไม่ถึง แต่คุณป้ามี Plan เอาไว้ว่า ป้าอยากจะซื้อบ้านไว้เป็นที่รับรองพระภิกษุจากต่างประเทศ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในงานของพระเดชพระคุณหลวงพ่อ ดังนั้น จึงไปขอคำยืนยันจากเจ้าอาวาสว่า “ระหว่างบ้านกับองค์พระอันไหนสำคัญกว่า?”  เจ้าอาวาสก็ไม่ลังเลรีบตอบไปเลยว่า “องค์พระสำคัญที่สุด” ป้าสุกี้ยังคาใจ จึงถามต่อไปว่า  “แล้วจะให้ทำเท่าไหร่?”  พระอาจารย์ก็ตอบว่า “เติมศูนย์ไปอีกหนึ่งตัว”ซึ่งคุณป้าก็รับทันทีไม่มีปฏิเสธ นับเป็นปรากฏการณ์อันแสนวิเศษของผู้นำบุญพันองค์แรกแห่งภาคจักรวาล  เรียกได้ว่า ใจตกศูนย์ได้ แต่ปัจจัยตกศูนย์ไม่ได้ สุดท้าย ท่านเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกายลอนดอนฝากถึงเจ้าอาวาสทุกศูนย์สาขาทั่วโลก ให้ช่วยไปเติมศูนย์กับเจ้าของบุญที่รอคอยอยู่ทั่วโลกในศูนย์สาขาของตัวเองด้วย  เพราะเลขศูนย์นั้นสำคัญ อย่าลืมเติมศูนย์
">
">
">
"> 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ชื่อของฉันมี “บุญ” นำหน้า บุญจึงนำพาให้มาเป็นขุนรบพระนิพพานชื่อของฉันมี “บุญ” นำหน้า บุญจึงนำพาให้มาเป็นขุนรบพระนิพพาน

ขุนรบแคนาดา ตื่นมาก็ปิดเจดีย์ รอดตายก็ปิดเจดีย์ขุนรบแคนาดา ตื่นมาก็ปิดเจดีย์ รอดตายก็ปิดเจดีย์

ดูไบและบาห์เรนตื่นเต้นกับการสร้างพระยิ่งกว่าตื่นเหมืองทองดูไบและบาห์เรนตื่นเต้นกับการสร้างพระยิ่งกว่าตื่นเหมืองทอง



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน