ตักบาตรพระ 12,500 กว่ารูป


[ 17 ก.ย. 2552 ] - [ 18265 ] LINE it!

">
ตักบาตรพระ 12,500 กว่ารูป
ณ ทุ่งดอกบานชื่น จังหวัดสุพรรรณบุรี
 
     หลังจากที่คุณครูไม่ใหญ่ได้เมตตาแจ้งข่าวบุญใหญ่ พิธีตักบาตรพระ 10,000 กว่ารูป ที่ถนนลาดหญ้า วงเวียนใหญ่  กรุงเทพมหานคร ทำให้เกิดกระแสตื่นตัว ของลูกพระธัมฯทั่วประเทศในการเตรียมตัว  เตรียมใจ เพื่อไปร่วมงานนี้กันอย่างคึกคักเบิกบานกันแล้ว   มาวันนี้ผู้สื่อข่าวบุญสว่างจะพานักเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยาทั่วโลกไปดูบรรยากาศการเตรียมงานตักบาตร ที่อลังการไม่แพ้กัน  นั่นคือ การตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งพระ 12,500กว่า รูป  ณ แผ่นดินบ้านเกิดของพระเดชพระคุณหลวงปู่พระมงคลเทพมุนี (สด จันทสโร) พระผู้ปราบมาร ครูผู้ค้นพบวิชชาธรรมกาย ที่อำเภอสองพี่น้อง  จังหวัดสุพรรณบุรี  ซึ่งนับว่าเป็นการบูชาครูผู้ค้นพบวิชชาธรรมกาย  เนื่องในวาระโอกาสครบรอบวันเกิด 125 ปี (2427-2552) 
 
     และงานนี้ยังมีทีเด็ด ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะมีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น  และถ้าใครได้มาเห็นแล้วต้องบอกว่า อะเมซซิ่งสุดๆ  (มหัศจรรย์มากๆ) เพราะครั้งนี้ทุกท่าน และทุกคนที่มาร่วมงาน จะได้ตักบาตรพระท่ามกลางทุ่งดอกบานชื่น ที่เป็นสีรุ้ง 7 สี ที่จะบานสะพรั่งบนพื้นที่กว่า 30 ไร่  ซึ่งตอนนี้ทีมงานลูกพระธัมฯ ชาวสองพี่น้องก็ได้ช่วยกันเนรมิตทุ่งดอกบานชื่น ไว้รอคอยลูกหลานหลวงปู่ผู้มีบุญเป็นจำนวนถึง 2 แสนต้น   
 
     และทีมงานเขาก็ฝากบอกมาว่า “ลองคิดดูนะ... ถ้าใครได้มาตักบาตรพระหมื่นสองพันห้าร้อยกว่ารูปท่ามกลางทุ่งดอกบานชื่น แล้วจะชื่นบาน ชื่นใจ  และจะเป็นที่น่าชื่นชมของมนุษย์และเทวดากันขนาดไหน” และอยากจะบอกว่าตอนนี้เจ้าดอกบานชื่น 2 แสนกว่าต้น สูงได้ 15 เซนติเมตรแล้ว
">
 
 
ดอกบานชื่นในแปลงเพาะชำ สูง 15 เซนติเมตร
เตรียมนำไปปลูกในพื้นที่ 30 ไร่

">
 
     และที่สำคัญเจ้าดอกบานชื่นนี้ก็ได้เริ่มผลิดอกออกใบอยู่ในวัยแรกแย้ม(ดอกตูม) 
 
">
 
ดอกบานชื่น วัยแรกแย้ม สีเหลืองสดใส
 
 
ดอกบานชื่น วัยแรกแย้ม สีชมพูสดสวย
">
 
     ซึ่งอีกไม่นานเกินรอก็จะผลิบานเข้าสู่วัยแรกรุ่นต้อนรับวันมหัศจรรย์ของโลก ในวันที่ 10 ตุลาคม 2552 นี้ 
">
 
      และงานนี้ยังพิเศษสุดๆ ถือว่ามาวันเดียวได้บุญใหญ่ถึง 2 ต่อด้วยกัน เพราะในวันนี้ นอกจากจะได้ตักบาตรพระภิกษุสามเณร 12,500 กว่ารูปในเวลา หกโมงเช้าแล้ว  ในเวลาเก้าโมงเช้า ก็จะมีพิธีอัญเชิญจักรแก้วประดิษฐาน ณ เสาเรือนเกิด หลวงปู่ฯ
">
 
     เพราะฉะนั้น ลูกหลานหลวงปู่ทุกคนไม่ควรพลาด 2บิ๊กบุญมหัศจรรย์  มาร่วมกันตอบแทนคุณ ครูผู้ค้นพบวิชชาธรรมกายในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคมที่จะถึงนี้  เวลา 6 โมงเช้า
">
"> 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
เทวดามาหรือยัง ภาค 1เทวดามาหรือยัง ภาค 1

เทวดามาหรือยัง ตอนอวสานเทวดามาหรือยัง ตอนอวสาน

สยบไฟ...คืนยี่เป็งสยบไฟ...คืนยี่เป็ง



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน