น้องอิ๊งค์ ประธานกฐินสัมฤทธิ์


[ 12 ต.ค. 2552 ] - [ 18264 ] LINE it!

น้องอิ๊งค์ ประธานกฐินสัมฤทธิ์
">

">
">

">
">
">
">
น้องอิ๊งค์ เด็กหญิงภูษณิศา ปิติธนสารสมบัติ
">
">

     และแล้วเรื่องจริงแสนจริงจากเรื่องเล่าในละครเรื่องน้องแพรว กฐินสัมฤทธิ์ ละครฟื้นฟูศีลธรรมโลกเรื่องล่าสุด ที่น้องอิ๊งค์ หรือ เด็กหญิงภูษณิศา ปิติธนสารสมบัติ อายุ 11 ปี  ที่รับบทเป็นน้องแพรว ประธานกฐินสัมฤทธิ์เมื่อปีที่แล้ว ก็ได้กลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมา เพราะทันทีที่ละครออกอากาศแล้วคุณครูไม่ใหญ่ได้เชิญชวนให้น้องอิ๊งค์ เป็นประธานกฐินสัมฤทธิ์ปีนี้ และในขณะนี้น้องอิ๊งค์และทีมงานละครฟื้นฟูศีลธรรมโลก ได้วัดที่จะไปทอดเรียบร้อยแล้ว โดยจะไปทอดกฐินที่ วัดม่วง ต.โพธิ์สามต้น อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ.2552 นี้
">
">
 
     เมื่อน้องอิ๊งค์และครอบครัว รวมทั้งบรรดาเหล่าดารานักแสดงที่แสดงในเรื่องนำทีมโดย คุณอำภา ภูษิต ที่เล่นเป็นป้าตุ๊กในเรื่อง ตั้งใจออกทำหน้าที่แจ้งข่าวบุญอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่างานในครั้งนี้ จะกลายเป็นงานกฐินที่สร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นกับกองทัพดารา นักแสดงทั้งรุ่นจิ๋ว และรุ่นใหญ่ในละครฟื้นฟูศีลธรรมโลกทุกคนที่ได้ร่วมแสดงในละครที่ผ่านมาทั้ง 13 เรื่อง โดยมีน้องอิ๊งค์เป็นประธานกฐิน และแม้ว่าจะเหลือเวลาอีกเพียง 5 วันเท่านั้น น้องอิ๊งก็เร่งทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เมื่อวานนี้ตอน 6 โมงเช้า น้องอิ๊งค์ กับครอบครัวได้ไปใส่บาตรกับพระภิกษุที่มาบิณฑบาตรในหมู่บ้านที่พักอาศัยย่านบางแค และได้ไปถือไมค์แจ้งข่าวให้พี่ป้าน้าอา ในหมู่บ้านได้มีส่วนร่วมในบุญในครั้งนี้ ทำให้ผู้ที่ทราบข่าวถึงกับตกตะลึงว่า น้องอิ๊งค์ จะได้เป็นประธานกฐินจริงๆ แถมน้องอิ๊งค์ยังส่งเสียงใสๆบอกผู้ใหญ่ใจดีทุกคนว่า “หนูได้ไปเล่นละคร เรื่องน้องแพรว กฐินสัมฤทธิ์ แล้วหนูอยากเป็นประธานกฐินค่ะ” พร้อมกับยื่นวีซีดีละครให้ผู้ใหญ่กันทั้งหมู่บ้าน เรื่องราวของน้องอิ๊งค์ จึงดังไปถึงกรรมการหมู่บ้าน ที่ขอให้น้องอิ๊งค์ไปประกาศไมค์ในหมู่บ้าน ให้ทุกคนทราบข่าวและมีส่วนร่วมในบุญครั้งนี้ด้วย 
">

">
">
">

บรรดาเหล่าดารานักแสดง นำทีมโดย คุณอำภา ภูษิต
ออกทำหน้าที่แจ้งข่าวบุญอย่างเต็มที่

">
 
     สำหรับเรื่องราวการทำหน้าที่กัลยาณมิตรเพื่อแจ้งข่าวกฐินสัมฤทธิ์ในครั้งนี้ จะสนุกสนาน น่าตื่นเต้น Alert อลังการงานสร้างขนาดไหน กับวีรกรรมของน้องอิ๊งค์ ติดตามได้ที่ DMC ช่องนี้ช่องเดียวค่ะ
">
">
"> 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
เทวดามาหรือยัง ภาค 1เทวดามาหรือยัง ภาค 1

บันทึกความดีออนไลน์บันทึกความดีออนไลน์

สัมมนากฐินยาย นครศรีธรรมราชสัมมนากฐินยาย นครศรีธรรมราช



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน