ผลการปฏิบัติธรรม อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน


[ 13 มี.ค. 2553 ] - [ 18262 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 13 มีนาคม พ.ศ.2553 ช่วงที่ 1.2
 
 
 
ผลการปฏิบัติธรรม อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน
 
อุบาสิกาแก้ว ปิ่นเงิน สุเสนา
(ธุดงคสถานล้านนา จังหวัดเชียงใหม่)
 
 
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อด้วยความเคารพอย่างสูง
 
        ลูก อุบาสิกาแก้วปิ่นเงิน สุเสนา ตัวแทนอุบาสิกาแก้วจากธุดงคสถานล้านนา จังหวัดเชียงใหม่เจ้าค่ะ ลูกเป็นนักเรียนโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา ที่จะนำหลักธรรมคำสอนของคุณครูไม่ใหญ่มาใช้ในชีวิตประจำวันอยู่เสมอ และชอบนั่งสมาธิเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งก็ทำให้ลูกได้พบกับความสงบ และบางครั้งก็ได้พบกับแสงสว่างภายในบ้าง หรือเห็นองค์พระแบบลางๆบ้าง
 
        แต่เมื่อมาบวชเป็นอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนแล้ว ลูกก็ได้รักษาศีลแปด และได้อยู่ในอู่แห่งทะเลบุญ แถมยังได้นั่งสมาธิเพิ่มขึ้นอีกหลายชั่วโมง จึงทำให้ประสบการณ์ภายในของลูกพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว
 
        ในวันที่ 11 มีนาคม พ.ศ.2553 ซึ่งเป็นวันสำคัญที่สุดในชีวิตของลูก คือ วันที่จะได้บวชเป็นอุบาสิกาแก้ว ในช่วงเช้าลูกนั่งสมาธิกับหลวงพ่อที่สภาธรรมกายสากล พอหลับตาลูกก็วางใจทำตามเสียงของหลวงพ่อไปอย่างสบายๆ เมื่อได้ยินหลวงพ่อพูดว่า ให้นึกว่าเรามีองค์พระอยู่ในศูนย์กลางกาย ลูกก็นึกตามอย่างง่ายๆ พอนึกปุ๊บ ลูกก็เห็นองค์พระแก้วใสอยู่ที่ศูนย์กลางกายของลูกทันทีค่ะ องค์พระใสมาก สวยมาก ลูกไม่เคยเห็นองค์พระที่ไหนจะสวยและใสอย่างนี้มาก่อนเลย
 
        พอมองเข้าไปในกลางองค์พระ ก็เห็นดวงแก้วกลมใสอยู่ในนั้น พอมองเข้าไปในกลางดวง ก็เห็นพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯใสๆ และในกลางของท่านก็มีดวงใสๆอยู่อีกชั้นหนึ่ง พอมองเข้าไปอีก ก็เห็นหลวงพ่อ แล้วลูกก็ได้ยินเสียงหลวงพ่อบอกว่า ให้เลือกเอาอย่างใดอย่างหนึ่ง ลูกจึงเลือกที่จะมองดูองค์พระ
 
        ตอนนั้น องค์พระมีขนาดเล็กเท่ากับจี้พระที่ห้อยอยู่ที่คอ พอลูกนึกให้องค์พระขยายใหญ่ขึ้น ท่านก็ใหญ่ขึ้น พอนึกให้เล็กลง องค์พระก็เล็กลง ลูกจึงนึกให้องค์พระเล็ก-ใหญ่ไปเรื่อยๆ จนใจนิ่งมาก พอได้ยินหลวงพ่อบอกว่า ให้ตัวเราเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับองค์พระจะได้บวชสองชั้น ลูกก็ทำตาม แล้วทันใดนั้น ตัวลูกก็กลายเป็นองค์พระแก้วใส ทั้งแขน ขา หน้า ตัว กลายเป็นพระแก้วใสๆไปหมดเลยค่ะ
 
        ตอนนั้น ลูกปลื้มมาก ตัวเบาและโล่งไปหมดเลย ขณะรับผ้าสไบแก้วตัวลูกก็ยังเป็นองค์พระแก้วใสอยู่ตลอดเวลา มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษสุดๆ เหมือนกับว่า ลูกได้นั่งใกล้กับพระรัตนตรัย ได้อยู่ในแหล่งแห่งความบริสุทธิ์อย่างแท้จริง ขนาดตอนจุดธรรมจาริณีประทีป เมื่อมองไปที่ศูนย์กลางกายก็จะพบแต่ความสว่างไสว ลูกมีความสุขมาก และรู้สึกว่าการบวชในครั้งนี้เป็นบุญใหญ่จริงๆค่ะ หลังจากกลับจากงานบวชแล้ว เมื่อหลับตาทำสมาธิปุ๊บก็จะเห็นองค์พระที่ศูนย์กลางกายได้ทันที แล้วเมื่อแตะใจไปเบาๆ องค์พระก็จะขยายใหญ่ขึ้นได้ด้วยค่ะ ตอนนี้ลูกเห็นองค์พระชัดมากเท่ากับลืมตาเห็น และเห็นได้รอบทิศทางด้วยนะคะ
 
        ลูกขอกราบขอบพระคุณหลวงพ่อเป็นอย่างสูง ขอถวายบุญนี้แด่หลวงพ่อ ขอให้หลวงพ่อมีสุขภาพแข็งแรง อยู่กับลูกๆไปนานๆนะเจ้าคะ และในวันที่ 22 เมษายน นี้ ลูกก็จะมาบวชเป็นอุบาสิกาแก้ว จะขอเป็นหนึ่งในห้าแสนคนอีกอย่างแน่นอนค่ะ
 
กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง
อุบาสิกาแก้วปิ่นเงิน สุเสนา
 
ชม Video Scoop ผลการปฏิบัติธรรม อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน
 



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ผลการปฏิบัติธรรม อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนผลการปฏิบัติธรรม อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน

ผลการปฏิบัติธรรม อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนผลการปฏิบัติธรรม อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน

ประมวลภาพ โครงการอุบสิกาแก้วหน่ออ่อนหนึ่งแสนคนประมวลภาพ โครงการอุบสิกาแก้วหน่ออ่อนหนึ่งแสนคน



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน