ผลการปฏิบัติธรรมของธรรมทายาทหญิง รุ่นที่ 27


[ 1 พ.ค. 2553 ] - [ 18268 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ.2553 ช่วงที่ 4
 
 
 
ผลการปฏิบัติธรรมของธรรมทายาทหญิง รุ่นที่ 27
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
ธรรมทายาทหญิง อรจิตต์ แซ่เอี้ยว
 
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูง
 
        ลูก...ธรรมทายาทหญิง อรจิตต์ แซ่เอี้ยว หรือ ลูกเกด อายุ 20-ปี ศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยศิลปากร คณะอักษรศาสตร์ ชั้นปีที่สาม ลูกเข้าวัดได้หนึ่งปีแล้วค่ะ รับบุญเป็นอาสาสมัครกองรักษาบรรยากาศค่ะ ด้วยความตั้งใจจริงที่จะเป็นผู้หญิงสองร้อยเปอร์เซ็นต์ ลูกจึงตัดสินใจเข้าโครงการอบรมธรรมทายาทหญิง รุ่นที่27-นี้ค่ะ หลวงพ่อคะ ตอนนี้ลูกมีความสุขมากค่ะ และมีทีท่าว่าจะสุขมากขึ้นเรื่อยๆด้วยค่ะ ลูกประทับใจทุกอย่างในโครงการ ที่นี่มีพระอาจารย์ มีพี่เลี้ยง มีมิตรภาพดีๆจากเพื่อนๆธรรมทายาทหญิง จนทำให้ลูกมีความสุขจากการปฏิบัติธรรม มากขึ้นๆ ลูกไม่อยากให้จบโครงการเลยค่ะ
 
        หลวงพ่อคะ ผลการปฏิบัติธรรมของลูกเมื่อวันที่ 13-เมษายน ที่ผ่านมา ช่วงที่หลับตาแรกๆ ใจลูกยังไม่ค่อยนิ่ง มัวคิดไปแต่เรื่องนอกตัว แต่พอคิดไปคิดมา ลูกก็คิดได้ว่า อย่าไปสนใจเรื่องนอกตัวเลย กลับมาใส่ใจเรื่องในตัวดีกว่า พอคิดได้อย่างนี้ ลูกก็ค่อยๆดึงใจกลับมารวมไว้ มาหยุดนิ่งๆนุ่มๆตรงจุดที่สบายที่สุด ที่ศูนย์กลางกาย แล้วก็ไม่สนใจอะไรเลย ก็ลูกอยู่ในจุดที่สบายที่สุดแล้วนี่คะ ข้างนอกจะเป็นเสียงอะไรผ่านเข้ามา ลูกก็ไม่สนใจ ให้เสียงนั้นผ่านไป ลูกนั่งนิ่งๆไปเรื่อยๆ รู้สึกสบายเพิ่มขึ้น รู้สึกโล่งๆ กว้างขวางไปหมดเลยค่ะ
 
        แล้วลูกก็เห็นภาพดวงแก้วที่ลูกชอบเอามามอง เอามาจับบ่อยๆเกิดขึ้น พอลูกมองไปเรื่อยๆก็กลายเป็นดวงกลมๆเกิดขึ้น แล้วก็สว่างไสวไปหมดเลยค่ะ เป็นแสงละมุนละไม เย็นๆไม่จ้าตา ลูกรู้สึก...สบ๊าย...สบาย แล้วลูกก็แช่อิ่มในความสบายนั้น แล้วลูกก็ค่อยๆเห็นเป็นองค์พระค่ะ เป็นองค์พระเหมือนกับองค์พระประธานที่ไซต์อบรมเปี๊ยบเลยค่ะ ชัดเท่าลืมตาเห็นเลย เป็นองค์พระสีทอง ท่านงามจริงๆค่ะ ลูกก็มองไปเรื่อยๆ ด้วยใจสบายๆ แล้วองค์พระก็เปลี่ยนสีค่ะ กลายเป็นองค์พระแก้วใส ใสไปหมดเลย ใสเป็นเพชรเลยค่ะ ใส สะอาด บริสุทธิ์ ลูกมีความสุขจังเลยค่ะ มากจนไม่อยากให้ใจออกไปเที่ยวเล่นที่อื่น อยากหยุดใจตรงนี้...ตรงศูนย์กลางกายไปเรื่อยๆ ดังนั้นนอกรอบ ทุกๆกิจกรรม ลูกจะนึกถึงองค์พระตลอดเลย
 
        เมื่อลูกมีโอกาสได้รับบุญบรรจุพระของขวัญ ลูกก็บรรจุพระภายในก่อนค่ะ แล้วก็ค่อยๆบรรจงบรรจุพระภายนอก ลูกก็นึกถึงองค์พระใสๆให้ขยายมาเป็นตัวลูกก่อน แล้วค่อยบรรจุพระไปทีละองค์ ลูกทำอย่างนี้ทุกองค์เลยค่ะ ผลก็คือ เช้าวันที่ 20-เมษายน ที่ผ่านมา ลูกตื่นขึ้นมาก็นั่งหลับตาเช่นทุกวัน แต่วันนี้ลูกยังไม่ทันจะนึกอะไรเลยค่ะ แค่ปล่อยใจโล่งๆว่างๆ ลูกก็รู้สึกว่ามีองค์พระใสๆ ผุดขยายออกจากตัวลูก ผุดขยายไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ลูกลุกเดินไปทำภารกิจ ลูกก็รู้สึกว่าลูกมีกระแสบางอย่างแผ่ขยายออกจากตัวลูก เหมือนมีแสงออร่าแผ่ออกจากตัวลูกเลยค่ะ
 
        ระหว่างเดินก็มีดวงใสๆเกิดขึ้น พอลูกแตะใจนิ่งๆในกลางดวงใสๆนั้น องค์พระใสๆก็ผุดขยายออกจากตัวลูกอีกค่ะ ไม่ว่าลูกจะเดินไปทางไหน จะทำอะไร ลูกก็รู้สึกว่าลูกมีความสุขเหลือเกินค่ะ ลูกยิ้มได้ทั้งวัน เบิกบานทั้งวันเลยค่ะ และเมื่อวันที่ 25-เมษายน ลูกก็พบประสบการณ์บางอย่างที่ลูกไม่เคยพบเลยตลอดโครงการ นั่นคือ ในขณะที่ลูกมานั่งทบทวนบุญที่ลูกได้ทำมา ใจก็เกิดปีติ ปลื้มในบุญมากๆ แล้วลูกก็นั่งปลื้มไปเรื่อยๆ ใจลูกก็ค่อยๆมารวมหยุดนิ่ง พอนิ่งไปเรื่อยๆ ลูกก็เห็นมือค่ะ เป็นมือใหญ่ๆใสๆ มือขวาทับมือซ้าย ลูกก็มองไป จะมีภาพอะไรมาให้ดูแค่ไหน ลูกก็ดูไปผ่านๆ อยู่ในอารมณ์สบายอย่างเดียว
 
        แล้วลูกก็เห็นดวงกลมใสๆ ผุดขยายเป็นชุดเลยค่ะ ลูกแตะใจไปในกลางเรื่อยไป ความสุขพรั่งพรูไม่มีประมาณ จากดวงแก้วก็เปลี่ยนเป็นองค์พระ แบบท๊อปวิวผุดขยายแบบเดียวกับในจอดีเอ็มซีเลยค่ะ ผุดขึ้นทีละองค์ องค์พระผุดเป็นสายเลยค่ะ ยิ่งนิ่งยิ่งผุด ยิ่งผุดยิ่งสุข เหมือนสุขแล้วก็ไปเจอที่สุขยิ่งๆขึ้นไปอีก สุขแบบอินฟินิตี้ มากเกินบรรยายจริงๆ แหล่งแห่งความสุขอันไม่มีประมาณ อยู่ในตัวลูกจริงๆค่ะ ลูกรักตัวเองจังเลยค่ะหลวงพ่อ ลูกโชคดีจังที่ได้เป็นลูกหลวงพ่อ ไม่อย่างนั้นลูกคงไม่ได้สัมผัสกับความสุขแบบนี้ ลูกรักหลวงพ่อจังเลยค่ะ
 
        ท้ายที่สุดนี้ ลูกขอนำบุญทุกบุญจากการปฏิบัติธรรม บุญจากการรักษาศีล และบุญทุกๆบุญ ลูกเอามาฝากหลวงพ่อหมดเลยนะคะ ขอให้หลวงพ่อหายจากการป่วยเร็วๆ ขอให้หลวงพ่อแข็งแรงยิ่งกว่าแข็งแรงนะคะ
 
กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง
 
ธรรมทายาทหญิง อรจิตต์ แซ่เอี้ยว
 
 
 
ชม Video Scoop ผลการปฏิบัติธรรมของธรรมทายาทหญิง
 



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
อย่างแรงอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนอย่างแรงอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน

หน่ออ่อนคลื่นลูกใหม่แห่งการสร้างความดีหน่ออ่อนคลื่นลูกใหม่แห่งการสร้างความดี

จดหมายจากเหล่ากอสมณะจดหมายจากเหล่ากอสมณะ



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน