กระสุนฝังลืม


[ 27 ก.ค. 2548 ] - [ 18269 ] LINE it!

CASE  STUDY
กระสุนฝังลืม
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา ทาง DMC
 
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูง
 
    ลูก เป็นคนจังหวัดลพบุรีมาแต่กำเนิด ได้มาทำอาชีพค้าขายอยู่ในกรุงเทพฯ เป็นเวลานานหลายปี แล้ว ปัจจุบันนักเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา และได้มาวัดอย่างสม่ำเสมอ ลูกกราบขอความเมตตาพระเดชพระคุณหลวงพ่อฝันในฝันเรื่องของลูกดังนี้ค่ะ
 
    คุณพ่อของลูก ท่านเป็นใจดี ทำบุญตามประเพณี มีนิสัยเจ้าชู้มาก ก่อนที่จะมาแต่งงานกับคุณแม่ ท่านได้มีภรรยาและมีลูกมาแล้วหลายคน พอลูกอายุได้ 6 ขวบ คุณพ่อก็ป่วยเป็นโรคชนิดหนึ่งมีอาการมือสั่นเป็นระยะๆ ท่านออกเที่ยวรักษาตามหมอแผนโบราณในหมู่บ้านต่างๆที่อยู่ในป่า ทำให้ท่านไปติดเชื้อไข้มาลาเรียมาและเสียชีวิตลง 
 
    ลูกและสามี หลังจากที่เราแต่งงานกันแล้วก็ได้ร่วมกันประกอบอาชีพค้าปลามีปลาหลากหลายชนิด โดยรับหน้าที่เป็นพ่อค้าคนกลาง ไปรับซื้อจากแม่ค้าตามแม่น้ำลำคลองในหมู่บ้านต่างๆ เป็นพันๆหมื่นๆกิโลต่อวัน ทำมาเป็นเวลาหลายปี อยู่มาวันหนึ่งลูกและสามีได้ถูกลอบยิงขณะกำลังเดินทางด้วยรถกระบะ เพื่อจะไปรับปลาจากแม่ค้า  โดยมีสามีเป็นคนขับลูกนั่งกลางและมีลูกจ้างอีกคนหนึ่งเป็นผู้ชายนั่งถัดจากลูกไป ขณะรถกำลังแล่นอยู่บนถนนลูกรังที่ขรุขระอย่างช้าๆ ใกล้จะถึงที่หมายได้มีชายสองคน โพกศีรษะด้วยผ้าขาวม้าเดินสวนมา และเป็นจังหวะเดียวกับที่รถตกหลุม ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้น ลูกได้เอ่ยถามชาย 2 คนนั้นว่า “ปลาลงเยอะไหม” ทันใดนั้นเสียงปืนก็ดังขึ้นในระยะใกล้ๆ ลูกกระสุนเฉียดผ่านลำคอของสามีพุ่งทะลุเข้าที่ไหล่ของลูก โดยที่ลูกก็ยังไม่รู้เลยว่าตัวเองถูกยิง เนื่องจากเป็นฤดูหนาวลูกจึงใส่เสื้อหนามาก มองไปที่สามีเห็นเลือดไหลออกมาที่คอ ก็เลยรีบนำส่งโรงพยาบาล ระหว่างทางลูกมีความรู้สึกตัวเองว่าปากคอเริ่มแห้งผาก ฉุกใจคิดว่า เอ๊ะรึลูกกระสุนมันจะโดนเรา คิดได้อย่างนั้นก็เลยเลิกคอเสื้อดูและก็ต้องตกใจเมื่อเลือดติดอยู่ที่เสื้อ ใช่แล้วเราถูกยิงจริงๆ เมื่อไปถึงโรงพยาบาลหมอทำการเอ็กซเรย์ดูปรากฏว่า มีลูกกระสุนทั้งหมด 6 เม็ด  ฝังอยู่ในตัวของลูก หมอทำการผ่าตัดคีบเอาลูกกระสุนออกมาได้ 3 เม็ด ส่วนที่เหลืออีก 3 เม็ดนั้นไม่สามารถผ่าเอาออกมาได้ เพราะอยู่ใกล้เส้นประสาท หมอบอกว่าถ้าผ่าอาจทำให้พิการหรือเป็นอัมพาตได้ ลูกกระสุนทั้ง 3 เม็ดนั้นก็เลยฝังอยู่ในตัวของลูกมาจนถึงทุกวันนี้ ภายหลังคนที่ยิงได้บอกผ่านทางญาติของลูกว่า “เขาขอโทษ เขายิงผิดตัว” และรำพึงว่าทำไมมีบุญจังเลย ตั้งแต่เป็นมือปืนมา เขายิงใครไม่เคยพลาดสักราย 
 
    ต่อมาในปี 2529 ลูกและสามีได้พากันอพยพครอบครัวมาทำการค้าขายในกรุงเทพฯ แต่เปลี่ยนจากอาชีพค้าปลามาเป็นค้าขายของชำแทน ในปีเดียวกันนั้นเองได้มีเพื่อนคนหนึ่งทำหน้าที่กัลยาณมิตรพาลูกและสามีมาวัดพระธรรมกาย วันแรกที่มาเป็นเวลาเย็นๆ ได้พากันไปนั่งที่โบสถ์ สามีของลูกเห็นดวงกลมๆใสๆลอยออกมาจากพระพักตร์ของพระประธานในโบสถ์ มานั่งที่โบสถ์ทุกครั้งก็จะเห็นอย่างนี้ทุกครั้ง ต่อมาทางวัดได้จัดให้มีการบวชสามเณรภาคฤดูร้อนมีสามเณรเพิ่มมากขึ้น เพื่อนกัลยาณมิตรคนนั้นจึงได้รับมอบหมายจากทางวัดให้ทำอาหารมาถวาย ลูกและสามีก็ได้ทำหน้าที่ช่วยลำเลียงอาหารขึ้นรถมาส่งที่วัดหลายครั้ง และพอกลับจากวัดไป ตกกลางคืนเวลานอนสามีจะเห็นเทวดาและนางฟ้ามากมาย ล้วนแต่แต่งตัวสวยงาม มีผิวสีทอง ยืนจับสายมุ้งอยู่รายรอบ เห็นอยู่หลายคืน ต่อมาสามีป่วยเป็นโรคความดันโลหิตสูงกำเริบหนักถึงขนาดปากเบี้ยว ลูกจึงไม่กล้าให้ขับรถอีกทำให้เราจำต้องทิ้งวัดไปเลยตั้งแต่นั้นมา ได้มาทำบุญกับทางวัดได้เพียง 4-5 ครั้งเท่านั้น
 
    สามีของลูก เป็นคนชอบทำบุญมาก เคยสร้างพระไว้ที่วัดต่างจังหวัด แต่ไม่ทันได้สร้างพระประจำตัวเพราะตายก่อน เคยดื่มเหล้ามาบ้างแต่ก็เป็นบางครั้งกับเพื่อนฝูงเวลาเทศกาลหรือมีงานสังสรรค์ ตอนอยู่ลพบุรี เคยถูกผ่าตัดนิ่วในไต และป่วยเป็นความดันโลหิตสูงจนปากเบี้ยว พอมาอยู่กรุงเทพฯได้ดื่มเหล้าอยู่หลายครั้งต่อมาความดันโลหิตขึ้นสูงอีกครั้ง ทำให้เกิดอาการเบลอๆซึมๆประสาทสั่งงานช้าลงเรื่อยๆ พูดช้า ทำอะไรก็ช้าไปหมด จนวันหนึ่งเขาได้พูดกับน้องสะใภ้ของลูกว่า เขาคงต้องตายแล้ว คงไม่รอดแล้วเขาก็เรียกแม่ยายให้นั่งลงและก้มกราบขอขมา บอกว่าถ้าเขาทำผิดพลาดอะไรไปก็ขออโหสิกรรมด้วย เย็นวันนั้นเขาพูดว่าเขาอยากตายแล้ว ไม่อยากอยู่แล้ว แล้วเขาก็หยิบยากินเองเกินจากที่หมอกำหนดไป 2-3 เม็ด พอเวลาประมาณ 4 ทุ่มเขาก็บอกว่าปวดท้องอยากเข้าห้องน้ำ แล้วเขาก็เป็นลมช็อคในห้องน้ำ นำตัวส่งโรงพยาบาลได้ 5-6 วันก็เสียชีวิต
 
    ลูกสาวของลูก เมื่อปี 2541 เธอได้แต่งงาน แต่งได้ 3 เดือนก็ต้องเลิกกันเพราะมาทราบภายหลังว่าสามีเป็นเกย์คิง เขาพยายามหลีกเลี่ยงที่จะนอนกับภรรยา หนีไปนอนคลุกคลีกับผู้ชาย และชอบดื่มสุราเวลาเมาก็จะใช้มีดข่มขู่เอาเงินจากภรรยา จนลูกสาวทนไม่ไหวจึงกลับมาอยู่บ้านตามเดิมและเริ่มมีอาการเครียด นอนไม่หลับ ซึมๆเบลอๆ บางทีก็ด่าคนนั้นคนนี้ บางทีก็เดินออกจากบ้านไปเหมือนคนไม่มีสติ ไม่ยอมสบตาคน หน้าตาดำคล้ำ กินข้าวไม่ได้ จากคนอ้วนก็กลายเป็นคนผอมรูปร่างเปลี่ยนไปจนผิดหูผิดตา ลูกคิดว่าโดนคุณไสย จึงได้พาไปรักษากับหมอไสยศาสตร์อยู่หลายแห่ง เป็นเวลา5-6ปีก็ไม่หาย จนกระทั่งปี 2546 ไปเจอหมอไสยศาสตร์คนหนึ่ง เขารักษาโดยการ ใช้มีดลงอาคมสับไปที่หลัง และจุดเทียนตั้งไว้บนขันน้ำ สักพักก็มีเสียงเพล๊ง เห็นเทียนล้มลง มองไปที่ขันน้ำมีกระดูกสีดำ 2 ท่อนมีด้ายสายสิญจน์มัดอยู่ ขนาดเล็กเท่าหลอดน้ำแข็งยาวประมาณ 1 ซม. ไปทำอย่างนี้อยู่ 2 ครั้ง ครั้งที่ 2 มีกระดูกหล่นมา 1 ชิ้น แต่ก็ยังไม่หาย ไม่กี่วันต่อมามีผู้ชายเป็นเซลล์มาขายของที่บ้านมาจับที่ข้อมือและหลอกพาเอาตัวไป ลูกตระเวนหาอยู่เป็นเวลา 12 วันจนกระทั่งไปเจอตัวที่บ้านของผู้ชายคนนั้นที่ จังหวัดเลย และได้พากลับบ้าน จากนั้นลูกได้พาไปรดน้ำมนต์ที่วัดแห่งหนึ่งในภาคอีสาน อีกสองเดือนต่อมาก็มีน้ำมันไหลเยิ้มออกมาจากศีรษะจนผมเปียกแห้งติดกันจนแข็งเป็นอยู่หนึ่งวัน หลังจากสระผมแล้วก็หายไม่มีอีก แต่อาการก็ยังไม่หายเป็นปกติ ประมาณเดือนกุมภาพันธ์ปี 2547 ลูกได้กลับเข้ามาสร้างบารมีกับหมู่คณะอีกครั้งจากการชักนำของเพื่อนกัลยาณมิตรคนใหม่หลังจากหายไปนานถึง 10 ปี แล้วก็ได้พาลูกสาวคนนี้ขึ้นไปปฏิบัติธรรมที่พนาวัฒน์ 2 ครั้ง เข้าอบรมสมาธิแก้วต่ออีก 2 อาทิตย์ เสร็จการอบรมลูกก็พาขึ้นพนาวัฒน์อีกเป็นครั้งที่ 3 ลงมาจากพนาวัฒน์ครั้งนี้หายขาดไม่เป็นอีกเลย ปัจจุบันนี้ลูกสาวคนนี้ได้มาวัดอย่างสม่ำเสมอ  
 
    น้องชายของลูก เป็นคนใจดีชอบช่วยเหลือคน  แต่จะเสียตรงที่ชอบดื่มเหล้า เวลาเมาแล้วจะดื้อไม่ฟังใคร เคยเป็นนักมวยตั้งแต่เป็นวัยรุ่น เรียนหนังสือไปด้วย ต่อยมวยไปด้วย หาเงินส่งตัวเองเรียน  พอเรียนจบก็ได้บรรจุเข้ารับราชการเป็นครู จนกระทั่งได้รับเลื่อนขั้นเป็นครูในระดับ C 7 เป็นคนเจ้าชู้มาก มีภรรยา 2 คน เป็นครูด้วยกันทั้งคู่ แม้จะมีภรรยาอยู่แล้ว แต่นิสัยเจ้าชู้ของน้องชายทำให้ไม่รู้จักพอยังไปติดพันผู้หญิงคนแล้วคนเล่าจนกระทั่งได้มาพบกับผู้หญิงคนหนึ่งมีอาชีพขายประกัน คบกันอยู่ 1 ปีโดยที่น้องชายไม่รู้เลยว่า เบื้องหลังของผู้หญิงคนนี้ มีอาชีพค้ายาเสพติด จนกระทั่งวันหนึ่ง ผู้หญิงคนนี้ได้หลอกน้องชายของลูกให้ขับรถไปส่ง บอกว่าจะไปเคลียร์เงินประกัน น้องชายหลงเชื่อก็เลยไป พอไปถึงกลางทางก็ให้น้องชายจอดรถและให้รออยู่ในรถ แล้วผู้หญิงคนนี้ก็เอายาเสพติดไปส่งให้กับลูกค้า แต่ลูกค้าที่มารับยานั้นคือ ตำรวจนอกเครื่องแบบที่ปลอมตัวมา น้องชายและผู้หญิงคนนี้ถูกจับในข้อหาร่วมกันค้ายาเสพติด ซึ่งมีจำนวนมากถึง 2,000 เม็ด น้องชายต้องรับโทษ 3 เท่าในฐานะเป็นข้าราชการ ศาลจึงสั่งจำคุก 50 ปี โดยไม่มีการอุทธรณ์และถูกส่งตัวเข้าห้องขังในกรุงเทพฯในคืนวันนั้นเอง ลูกหมดเงินไป 5 แสนบาทกับการต่อสู้คดีแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ เกิดเรื่องนี้ขึ้นเมื่อปี 2541
 
    ภรรยาหลวงของน้องชาย เป็นคนชอบเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เป็นนักสังคมสงเคราะห์ ถ้าเป็นงานที่เกี่ยวกับสังคมจะช่วยอย่างเต็มที่ จะเน้นหนักในด้านนี้ ไม่ค่อยได้ทำบุญในพระพุทธศาสนา เธอชอบดื่มสุรามาก มักจะนัดเพื่อนไปกินเหล้ากันที่ร้านอาหารเป็นประจำ ถ้าได้กินแล้ว ถึงไหนถึงกัน  ไม่เมาไม่เลิก ดื่มเหล้าจัดจนน้ำท่วมปอด มีอาการแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก ต้องเข้านอนโรงพยาบาลเจาะเอาน้ำออกจากปอดอยู่หลายครั้ง เป็นๆหายๆ พอหายป่วยก็กลับมากินเหล้าอีก บางครั้งป่วยถึงกับต้องคลานขึ้นบันไดไปสอนเด็กนักเรียน  หลังจากที่สามีติดคุกได้ 3 เดือน เธอก็เสียชีวิตในท่านั่งขณะกำลังดูทีวีอยู่คนเดียวในห้องด้วยวัย 42 ปี 
 
คำถามมีดังนี้ค่ะ
 
1. คุณพ่อของลูกท่านตายแล้วไปไหนคะทำไมพ่อจึงป่วยด้วยโรคมือสั่น และตายเพราะไข้มาลาเรีย  ทำไมท่านจึงเจ้าชู้และมีเมียมาก
 
2. สามีของลูกเขาเคยสร้างบารมีมากับหมู่คณะอย่างไรคะ ทำไมเขาจึงมาเจอหมู่คณะเพียงระยะสั้นแล้วก็ไม่ได้มาสร้างบารมีกับหมู่คณะอีกจนกระทั่งเสียชีวิต  ที่เขาเห็นนางฟ้าเทวดามากมายมาเกาะสายมุ้งเป็นความจริงหรือไม่คะ เขาทำกรรมใดมาจึงถูกผ่าตัดนิ่วในไตและป่วยเป็นโรคความดันโลหิตสูง จนปากเบี้ยว เขาตายเพราะกินยาเกินขนาดใช่หรือไม่คะ ถือเป็นการฆ่าตัวตายหรือไม่ เขาตายแล้วไปไหน ได้รับบุญที่ลูกอุทิศให้หรือไม่
 
3. กรรมใดทำให้ลูกและสามีถูกลอบยิงแต่เป็นการยิงผิดตัวและทำไมไม่ตาย ทำไมลูกกระสุนถึงจึงฝังอยู่ในตัวของถึง 3 เม็ดและไม่สามารถผ่าเอาออกมาได้  ถ้าผ่าออกตอนนี้จะทำให้ลูกพิการหรือเป็นอัมพาตไหมคะ
 
4. กรรมใดทำให้น้องชายต้องมารับโทษโดยที่ตัวเองไม่ได้ทำผิด ทำอย่างไรเขาจะพ้นโทษคะ ถ้าออกมาได้เขาจะบวชค่ะ
 
5. ภรรยาหลวงของน้องชายตายแล้วไปไหนทำไมจึงชอบกินเหล้า
 
6. ลูกสาวของลูกทำไมจึงป่วยด้วยอาการดังที่กล่าวมาแล้ว กระดูกสีดำที่อยู่ในขันและน้ำมันที่ออกมาจากศีรษะนั้นเกิดจากอะไรคะ ทำไมกว่าจะแก้ไขได้ต้องใช้เวลานานหลายปี และมาหายสนิทได้เพราะได้มาวัดปฏิบัติธรรม
 
7. ลูกชายของลูกตอนอายุได้หกขวบเขาได้ถูกงูเห่ากัดที่ใต้โคนต้นมะขาม เขาทำกรรมใดมาคะจึงถูกงูกัดตาย ตายแล้วไปไหน
 
8. ยายทวดของลูกเป็นคนใจบุญ เลี้ยงดูลูกมาตั้งแต่เด็ก ยายทวดตายแล้วไปไหนคะ
 
9. ตัวลูกและลูกสาวเคยสร้างบารมีกับหมู่คณะมาอย่างไรคะ
 
ฝันในฝัน
หลับตาฝันเป็นตุเป็นตะ  ตื่นขึ้นมา หาว 1 ที
แล้วก็นำมาเล่าให้ฟังเป็นนิยายปรัมปรากันนะจ๊ะ
 
1. คุณพ่อมีวิบากกรรมสุรา และปาณาติบาตทั้งฆ่ากิน ฆ่าขายในอดีตและปัจจุบันมารวมกันส่งผล   จึงทำให้มือสั่นและหมดอายุขัยด้วยโรคมาเลเรีย  
 
  • ตายแล้วเจ้าหน้าที่ก็พาไป “ยมโลก” ในมหานรกขุม 3  เพราะกรรมเจ้าชู้ ที่นอกจากจะมีภรรยาเยอะแล้ว ยังเคยไปยุ่งกับภรรยาชาวบ้านด้วย
  • ขณะนี้กำลังโดนเจ้าหน้าที่บังคับให้ปีน “ต้นงิ้ว” ขนาดใหญ่ ที่มีหนามเหล็กแหลมคมยาวโผล่ออกมา   โดยมีสัตว์นรกอื่นร่วมปีนอยู่ด้วย  ข้างบนจะมีอีกาปากเหล็กคอยจิกตีให้ปีนลง    ข้างล่างต้นงิ้วจะมีหมานรกเขี้ยวเหล็กตัวใหญ่   คอยไล่งับให้ปีนขึ้นไปใหม่  อีกทั้งมีเจ้าหน้าที่คอยถือหอกทิ่มแทงอยู่ข้างล่างด้วย  ทุกข์ทรมานมากจ่ะ!
 
2. สามีของลูก  ก็เคยมีสายบุญสร้างมากับหมู่คณะ  แต่น้อย, เมื่อทำบุญแล้วก็ไม่อธิษฐานจิตและไม่ค่อยมาฟังธรรม   จึงไม่ค่อยเข้าใจในธรรม  ,  ดังนั้นบางชาติก็เจอกับหมู่คณะ   แต่บางชาติก็ไม่เจอกัน  ,  แต่เป็นคนพื้นฐานใจดี
 
  • ชาตินี้ก็คล้าย ๆ กับชาติที่ผ่านมา คือ มาเจอช่วงสั้น ๆ จ่ะ! 
  • ที่เขาเห็นเทวดานางฟ้ามาเกาะสายมุ้ง  ก็เป็นความฝันที่จิตเป็นกุศลจ่ะ!  
 
  • สามีถูกผ่าตัด “นิ่วในไต” และเป็น “ความดันโลหิตสูง” จนปากเบี้ยว   เพราะวิบากกรรมในอดีตได้เป็นพ่อค้า   ชอบปลอมปนของไม่ดีไปในของดี   เพื่อให้ขายได้มาก ๆ   รวมกับกรรมปาณาติบาตที่ในอดีตและปัจจุบันมาส่งผลจ่ะ!   
 
  • เขากินยาเกินขนาด   เพื่ออยากตายเร็ว ๆ จะได้พ้นการทรมานจากโรคภัย   ก็ถือว่าเป็นการฆ่าตัวตายอย่างหนึ่ง   แต่ความพยายามไม่มาก   เพราะใกล้จะหมดอายุขัยอยู่แล้ว ,  วิบากกรรมจึงไม่หนักเท่ากับการพยายามฆ่าตัวตายด้วยวิธีการอื่น ๆ   
 
  • ตายแล้วก็ไปเป็น “กุมภัณฑ์” ไปทำหน้าที่ลงโทษสัตว์นรกใน “ยมโลก” ของมหานรก  ขุม 1   ที่เกี่ยวกับปาณาติบาต  ...1 ปีจะต้องทำหน้าที่ 10 เดือน พัก 2 เดือน
  • ได้รับบุญที่อุทิศไปให้ ก็ทำให้อายุการทำงานหรือเข้าเวรน้อยลง แต่ก็ยังไม่มากพอที่จะพ้นกรรมจ่ะ! 
 
3. ลูกและสามีถูกยิงผิดตัว แต่ไม่ตาย   เพราะ  ...กรรมปาณาติบาตในปัจจุบันเป็นหลักมาส่งผล   แต่บุญที่ทำไว้ในพระพุทธศาสนาได้มาช่วยไว้   จึงทำให้ยังไม่เป็นอะไร 
 
 
  • ที่ลูกกระสุนที่ยังเหลือในร่างกายอีก 3 เม็ด   เพราะกรรมในอดีตได้ทำการค้า   ได้จ้างพวกนักเลงให้ไปรังควาญคู่แข่ง   ให้ย้ายไปอยู่ที่อื่นมาส่งผลจ่ะ!  ...ไม่ต้องผ่าตัดหรอกจ่ะ!   เพราะไม่ได้มีอันตรายใดๆ ดังที่คุณหมอบอกไว้จ่ะ! 
 
4. น้องชายถูกตัดสินให้ติดคุก   ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ทำผิดอะไร เพราะ  ...กรรมคบคนพาลปัจจุบัน   อีกทั้งในอดีตได้เคยใส่ความคนเอาไว้  
 
 
  • เรื่องมีอยู่ว่าชาตินั้นได้เป็นชาวบ้าน   ได้ทะเลาะกันกับชาวบ้านอีกหลัง   จึงได้นำเอาของไปใส่ไว้ในบ้านหลังนั้น   แล้วติดสินบนผู้ใหญ่ให้ไปจัดการจับกุมตัวมาลงโทษ   วิบากกรรมนี้ตามมาส่งผลจ่ะ!  
 
  • ในตอนนี้ให้ทุกคนในบ้านสั่งสมบุญให้มาก รวมทั้งเจ้าตัวด้วย  แล้วอธิษฐานจิตให้บุญช่วย หนักเป็นเบา ,  เบาเป็นหาย  ให้พ้นโทษเร็ว ๆ จะได้ออกมาบวชดังที่ตั้งใจจ่ะ! 
 
5. ภรรยาหลวงน้องชาย  ได้คบคนพาลที่ชอบดื่มเหล้า จึงทำให้ตัวต้องดื่มตามจนติดเหล้า และตายเพราะเหล้าจ่ะ! 
 
 
  • ตายแล้วไปอยู่ในมหานรกขุม 5 ทันที   ด้วยวิบากกรรมดื่มสุรา  ,  กำลังโดนนายนิรยบาลกรอกน้ำกรดสีดำร้อน  ,  มีความทุกข์ทรมานมาก, และจะต้องอยู่ในมหานรกขุมนี้อีกยาวนานจ่ะ! 
 
6. ลูกสาวนี้มีอาการเบลอ ๆ , ซึม ๆ เศร้า , เครียด เพราะผิดหวังในชีวิตรัก   ต่อมาได้นำมารักษาด้วยวิธีไสยเวทย์   ที่มีกระดูดสีดำที่อยู่ในขัน   ก็เป็นเรื่องของกลที่อาจารย์ไสยเวทย์สร้างศรัทธา จึงรักษาไม่หาย  
 
 
  • แต่ต่อมาโดน “น้ำมันพราย” จริงจากผู้ชายเซลล์แมนที่มาขายของ   ด้วยวิบากกรรมในอดีต   ที่ตัวเคยไปจ้างหมอผีทำเสน่ห์ให้คนหลงรักตนตามมาส่งผล   จึงทำให้โดนของเข้าตัวได้  
  • น้ำมันที่ออกจากศีรษะนั้น  ก็คือ  น้ำมันพรายที่ออกมา   
 
  • เมื่อวิบากกรรมยังไม่หมด   ก็ต้องเป็นติดต่อกันมาอีกหลายปี  จนกระทั่งมาเข้าวัดปฏิบัติธรรม  ก็ทำให้บุญได้ช่องส่งผลไปตัดรอนวิบากกรรม  จึงได้หายจ่ะ! 
 
7. ลูกชายอายุ 6 ขวบ  โดนงูเห่ากัดตาย   เพราะวิบากกรรมในอดีตได้เป็นทหาร  ได้ใช้ลูกธนูอาบยาพิษยิงข้าศึกตาย มาส่งผลจ่ะ! 
  • ตายแล้วก็ไปเกิดใหม่เป็นมนุษย์แล้วจ่ะ! 
 
8. ยายทวดเป็นคนใจบุญ   ตายแล้วก็ไปเป็น “อากาสเทวา”  มีวิมานทองขนาดปานกลางจ่ะ!
 
 
9. ตัวลูกและลูกสาว  ก็เคยสร้างบารมีมากับหมู่คณะ  โดยบางชาติก็เจอกัน   บางชาติก็ไม่เจอกัน   เพราะใจก็ยังไม่ค่อย  จะมุ่งมั่นตามติดไปสร้างบารมีร่วมกัน   เพราะยังไม่ค่อยเข้าใจ   จึงไม่ได้อธิษฐานจิตไว้
  
 
  • ดังนั้นชาตินี้มาเจอกันอีก   ก็ให้ตั้งใจสร้างบารมีให้เต็มที่อย่าให้ตกบุญใดเลย   แล้วอธิษฐานจิตตามติดไปดุสิตบุรีวงบุญพิเศษเขตบรมโพธิสัตว์   อย่าได้พลัดกันเลยจ่ะ! 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
เจ้าเมืองไปเกิดเป็นพญานาคเจ้าเมืองไปเกิดเป็นพญานาค

นักบุญ - นักธุรกิจนักบุญ - นักธุรกิจ

สังขารดับ แต่ใจยังอาวรณ์สังขารดับ แต่ใจยังอาวรณ์



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

กรณีศึกษากฎแห่งกรรม