ไอ ไอ ไอ ไอเลิฟยู ศูนย์กลางกาย


[ 1 ก.พ. 2554 ] - [ 18261 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554

ตอน ไอ ไอ ไอ ไอเลิฟยู ศูนย์กลางกาย

 
ผลการปฏิบัติธรรม
โครงการบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน หนึ่งล้านคน
ตอน ไอ ไอ ไอ ไอเลิฟยู ศูนย์กลางกาย
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
        ลูกชื่ออุบาสิกาแก้วใหม หอมไสย อายุ 57-ปี ตัวแทนอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนจากศูนย์อบรมวัดจินดิตวิหาร กรุงเทพมหานครค่ะ เมื่อไม่นานมานี้ ลูกเปิดเคเบิลทีวี ก็บังเอิญไปเจอช่องดีเอ็มซี ช่องที่ดีที่สุดในโลกค่ะ พอเห็นหลวงพ่อในทีวี ก็ประทับใจมาก หลวงพ่อสอนดีทุกอย่าง ลูกจึงติดใจ ติดตามดูหลวงพ่อตลอดเลยค่ะ หลวงพ่อเจ้าคะ...หลวงพ่อดูหนุ่มมากๆเลยนะเจ้าคะ ดูกี่ทีกี่ทีก็ยังดูหนุ่มอยู่เลยเจ้าค่ะ เพราะความหนุ่มของหลวงพ่อ ทำให้ลูกอยากมาวัดพระธรรมกายค่ะ อยากมาเห็นพระเดชพระคุณหลวงพ่อกับตาของลูกว่า ตัวจริงจะดูหนุ่มใสปิ๊งขนาดไหน ลูกจึงอธิษฐานจิตกับพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่หน้าจอดีเอ็มซีเป็นประจำว่า “ขอให้ได้มาวัดพระธรรมกายสักครั้งเถอะ”
 
        อยู่ๆเด็กข้างบ้านก็มาบอกว่า เขาจะไปร่วมงานเด็กดีวีสตาร์ ลูกจึงขออาสามาในฐานะผู้ปกครองค่ะ พอมาเห็นวัดแล้วร้องได้คำเดียวว่า “โอ…วัดอะไร ทำไมมันใหญ่โตขนาดนี้”-แต่ทำไมไม่ว่าจะมองไปมุมไหน ก็ดูสะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อยขนาดนี้ ทำให้ลูกประทับใจมาก และรู้สึกดีใจเป็นที่สุดในชีวิตที่ได้มาวัดพระธรรมกายค่ะ พอหลวงพ่อประกาศเชิญชวนให้ลูกผู้หญิงมาบวชเป็นอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน หนึ่งล้านคน ลูกก็ไม่ลังเล เขียนใบสมัครทันทีเลยค่ะ
 
อุบาสิกาแก้วใหม หอมไสย
 
อุบาสิกาแก้วใหม หอมไสย
 
        ตั้งแต่วันแรกที่เข้าโครงการ เวลานั่งสมาธิ ลูกจะรู้สึกซาบซ่านไปทั้งตัว ไม่รู้มันเป็นอย่างไรค่ะ นั่งๆไป เหมือนมันจะวูบ วูบแล้วก็วูบอีก วูบอยู่อย่างนี้เป็นอาทิตย์เลยค่ะ จากนั้นลูกก็จะค่อยๆเห็นแสงสว่างเหมือนแสงดวงดาว ลอยอยู่ตรงหน้า ตัวก็โล่ง...เบา...สบาย พอลูกทำใจว่างๆก็เห็นดวงแก้วสองดวง ดวงหนึ่งใสปิ๊ง อีกดวงหนึ่งเป็นสีทอง ลอยมาข้างหน้า แต่ยังไม่ทันไร ลูกก็เกิดอาการอยากจะไอขึ้นมา ดวงแก้วทั้งสองดวงก็หายไปเลยค่ะ
 
        วันต่อมา ลูกนั่งสมาธิเหมือนเดิม ทำใจว่างๆ ตัวก็เริ่มเบา อยู่ดีๆก็เห็นองค์พระแก้วใส โผล่ขึ้นมาตรงหน้าอีก แต่พอกำลังจะเห็นท่านชัดๆ ลูกก็มีอาการอยากจะไออีก องค์พระก็หายไปเหมือนเดิมค่ะ ลูกรู้สึกเสียดายมาก คิดว่า...เรามีบุญแค่นี้เองหรือ พอจะเห็นอะไรดีๆกับเขาบ้าง เป็นต้องไอทุกทีเลย แต่ลูกก็ไม่ย่อท้อนะคะ แม้จะจบโครงการไปแล้ว ลูกก็ยังนั่งสมาธิอย่างต่อเนื่องทุกวัน ผ่านไปประมาณสองวัน ในขณะที่กำลังนั่งรถไปจังหวัดสกลนคร ลูกก็ทำสมาธิบนรถไปด้วย ตอนนั้นใจลูกนิ่งมาก อยู่ดีๆก็เห็นองค์พระแก้วใสลอยมาตรงหน้า ท่านหยุดอยู่นิ่งๆ ลูกจึงพูดกับองค์พระว่า “หลวงพ่อเจ้าขา ถ้าลูกมีบุญ ขอให้หลวงพ่อเข้ามาคุ้มครอง คลุมตัวลูกไว้ด้วยเถิดเจ้าค่ะ”
 
        ทันใดนั้น องค์พระก็ค่อยๆเคลื่อนเข้ามา คลุมตัวลูกไว้จริงๆ ลูกเห็นศีรษะของตัวเองอยู่ระหว่างช่องอกของท่าน เห็นแขน เห็นหัวไหล่ของท่านชัดเจนประมาณ 80-เปอร์เซ็นต์ เป็นประสบการณ์ที่แปลกมากๆเลยค่ะ ตอนนั้นใจของลูกจะจดจ่ออยู่แต่ในศูนย์กลางกายเพียงอย่างเดียว ไม่มีความคิดอะไรแวบมาเลย เหมือนเรานั่งอยู่คนเดียวบนโลกใบนี้ หลังจากนั้น ไม่ว่าจะนั่งสมาธิอีกกี่ครั้ง ถ้าใจสงบดีก็จะเห็นองค์พระแก้วใสคลุมตัวได้เสมอ ลูกมีความสุขมาก ตัวมันจะรู้สึกเย็นๆ รู้สึกแช่มชื่นเบิกบานอย่างบอกไม่ถูก เป็นความรู้สึกที่ดีที่สุดตั้งแต่เกิดมาเลยค่ะ ทำให้ลูกได้พบรักแท้ในวัยชราค่ะ
 
        ลูกกราบขอบพระคุณหลวงพ่อเป็นอย่างสูง ถ้าไม่มีหลวงพ่อ ไม่มีดีเอ็มซี ลูกก็คงจะไม่มีโอกาสได้พบกับความสุขแบบนี้ ลูกได้ขอพรกับองค์พระ ขอให้หลวงพ่อมีสุขภาพแข็งแรงมากๆ แล้วโครงการหน้า ลูกจะไปทำหน้าที่ชวนสาวๆให้มาบวชเป็นอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนเยอะๆ และไม่ว่าจะมีโครงการบวชล้านอีกสักกี่ครั้ง ลูก...ใหม หอมไสย คนนี้ ก็จะมาบวชอีกอย่างแน่นอนค่ะ
 
กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง
 
อุบาสิกาแก้วใหม หอมไสย
 
************************
 
ชม MV รักแท้ในวัยชรา

รับชมคลิปวิดีโอรักแท้ในวัยชรา
ชมวิดีโอรักแท้ในวัยชรา  MP3 ธรรมะรักแท้ในวัยชรา   Download ธรรมะรักแท้ในวัยชรา


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
สุขที่สุด คือ การได้เปิดบ้านกัลยาณมิตรสุขที่สุด คือ การได้เปิดบ้านกัลยาณมิตร

คุณยาย In my heartคุณยาย In my heart

บวชต่ออายุขัยบวชต่ออายุขัย



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน