มีผู้เสียชีวิตเพิ่มจากคลื่นความร้อนในสหรัฐ


[ 4 ส.ค. 2549 ] - [ 18255 ] LINE it!

 
 
นิวยอร์ก  4 ส.ค. -  อากาศร้อนจัดมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ในสหรัฐ  ทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 150  คนทั่วประเทศ  ช่วง 2 สัปดาห์ โดยพบผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 คน เมื่อวานนี้ ในขณะที่ความร้อนแรงของอุณหภูมิเริ่มบรรเทาลงบ้างแล้ว
 
คลื่นความร้อนที่เคลื่อนตัวจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ไปทางตะวันออก  ทำให้ปริมาณความต้องการใช้ไฟฟ้าเพิ่มขึ้นเป็นประวัติการณ์  และทำให้สถานบริการธุรกิจในนครนิวยอร์ก  ต้องหรี่ไฟป้ายโฆษณาลงตามนโยบายรณรงค์ประหยัดพลังงาน  พื้นที่สำคัญในนครนิวยอร์ก และเมืองบัลติมอร์  วัดอุณหภูมิได้ 38 องศาเซลเซียส  ส่วนที่รัฐคอนเนตทิคัต  มีอุณหภูมิ 36 องศา  จัดอยู่ในพื้นที่ภาคเหนือที่มีอุณหภูมิสูงป็นประวัติการณ์  ส่วนที่เมืองแคนซัส ซิตี้ อากาศร้อนเริ่มบรรเทาลงแล้วเมื่อวานนี้  ขณะที่เมืองเซนต์หลุยส์  และอินเดียนาโปลิส  คาดว่าจะคลายร้อนลงในวันนี้  ที่เมืองนิวอาร์ค รัฐนิวเจอร์ซีย์ พบสามีภรรยาเสียชีวิตในห้องนั่งเล่นซึ่งไม่มีเครื่องปรับอากาศและหน้าต่างปิดหมด   ที่เรือนจำในรัฐอินเดียนา มีรายงานนักโทษเสียชีวิตเพราะตากอากาศร้อนนานเกินไป  และอีกรายเสียชีวิตเพราะหัวใจล้มเหลว ซึ่งนักโทษหนึ่งในนี้ติดคดีอนาจารเด็กและใกล้จะพ้นโทษในเดือนพฤศจิกายน.
 
 
-สำนักข่าวไทย
 
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ถ่ายทอดความปลื้มปิติรับเสด็จ เชื่อลงนามถวายพระพรเกิน15ล.ถ่ายทอดความปลื้มปิติรับเสด็จ เชื่อลงนามถวายพระพรเกิน15ล.

แฮปปี้สเตชั่นชวนฝากเสียงบอกรักแม่ ร่วมกิจกรรม Happy to see MOMแฮปปี้สเตชั่นชวนฝากเสียงบอกรักแม่ ร่วมกิจกรรม Happy to see MOM

WABA กำหนดให้ 1-7 ส.ค. เป็นสัปดาห์รณรงค์ส่งเสริมการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่แห่งโลกWABA กำหนดให้ 1-7 ส.ค. เป็นสัปดาห์รณรงค์ส่งเสริมการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่แห่งโลก



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

DMC NEWS