ถ่ายทอดความปลื้มปิติรับเสด็จ เชื่อลงนามถวายพระพรเกิน15ล.


[ 5 ส.ค. 2549 ] - [ 18255 ] LINE it!

วันนี้ (5 ส.ค.) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการ "นายกฯทักษิณ คุยกับประชาชน" ทางสถานีวิทยุแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ ถึงความปลาบปลื้มใจของประชาชนทั่วทั้งประเทศที่ได้มีโอกาสรอรับเสด็จ
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ หลังคณะแพทย์ถวายการผ่าตัดรักษาพระปิฐิกัณฐกัฐิ (กระดูกสันหลัง) ว่า ทุกคนมีความสุขมากอย่างที่สุด และบรรยากาศอันเป็นที่ปลาบปลื้มเช่นวานนี้ (4 ส.ค.) คงหาไม่ได้หาแล้วในที่อื่นใดในโลก เนื่องจากประเทศไทยมีพระมหากษัตริย์ที่ทรงเสียสละเพื่อประชาชนมาตลอดเวลา ทำให้ประชาชนร่วมถวายความจงรักภักดี และร่วมลงนามถวายพระพร จนถึงเมื่อวานนี้ทั่วประเทศไม่รวมกรุงเทพฯ มีถึง 13,194,670 คน ซึ่งเชื่อว่าเมื่อนับรวมกับกรุงเทพฯแล้วน่าจะเกิน 15 ล้านคน

นายกรัฐมนตรี กล่าวด้วยว่า การรักษาพระอาการประชวรนั้น แพทย์จะยังถวายคำแนะนำให้ทรงงดพระราชกิจไว้ระยะหนึ่ง และให้พระราชทานถวายการตรวจเป็นระยะๆ จนกว่าพระกล้ามเนื้อจะแข็งแรงเต็มที่

ที่มา- 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
แฮปปี้สเตชั่นชวนฝากเสียงบอกรักแม่ ร่วมกิจกรรม Happy to see MOMแฮปปี้สเตชั่นชวนฝากเสียงบอกรักแม่ ร่วมกิจกรรม Happy to see MOM

WABA กำหนดให้ 1-7 ส.ค. เป็นสัปดาห์รณรงค์ส่งเสริมการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่แห่งโลกWABA กำหนดให้ 1-7 ส.ค. เป็นสัปดาห์รณรงค์ส่งเสริมการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่แห่งโลก

จุฬาฯสอนมวยไทยติวเข้มหญิงกันข่มขืนจุฬาฯสอนมวยไทยติวเข้มหญิงกันข่มขืน



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

DMC NEWS