แฮปปี้สเตชั่นชวนฝากเสียงบอกรักแม่ ร่วมกิจกรรม Happy to see MOM


[ 5 ส.ค. 2549 ] - [ 18258 ] LINE it!

แฮปปี้ลุยเฟสสองแฮปปี้สเตชั่น ด้วยกิจกรรมต้อนรับวันแม่ Happy to see MOM ชวนลูกค้าแฮปปี้และระบบรายเดือนดีแทคร่วมฝากเสียงบอกรักแม่ ความยาว 30 วินาที ผ่าน *1035 ลุ้นจูงมือแม่เข้าร่วมเวิร์คช้อปประดิษฐ์ของขวัญมอบให้แม่ ในวันที่ 19 สิงหาคม 2549
       
       นายวัชรพงษ์ ศิริพากย์ Unit Head – Prepaid Communications Unit บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือดีแทคกล่าวว่าแฮปปี้จากดีแทค หลังเปิดตัวคลื่นแห่งความสุข 103.5 FM ONE BETTER MUSIC HAPPY STATION เมื่อต้นเดือนก.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากผู้ฟังและลูกค้าที่ส่ง SMSขอเพลงและร่วมเล่นเกมมากกว่า 1 ล้านข้อความภายในเวลาไม่ถึงเดือน ซึ่งเฟสสองของแฮปปี้สเตชั่น ได้จัดกิจกรรมรับวันแม่ในชื่อว่า Happy to see MOM ด้วยการเปิดระบบตอบรับอัตโนมัติ หรือ IVR หมายเลข *1035 เพื่อให้ผู้ฟังที่เป็นลูกค้าแฮปปี้และระบบจดทะเบียนดีแทคโทรเข้ามา
ฝากข้อความเสียงบอกความรู้สึกให้แม่ ความยาว 30 วินาที ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 สิงหาคม 2549 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย        
       นอกจากนี้ แฮปปี้จะเชิญคู่แม่-ลูกเจ้าของข้อความโดนใจ 100 คู่ เข้าร่วมกิจกรรมสาธิตและผลิตของขวัญให้แม่ โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ ครูกิ๊บ-กิติยา เสริมศักดิสกุล จากนิตยสารบ้านและสวน สาธิตการทำกรอบรูปและการเพ้นท์ลวดลาย เต้าหู้-เกียรติชัย เลิศอุตสาหกูล มัณฑนากร สาธิตการทำของแต่งบ้าน และนักแสดงชื่อดัง อุ้ม-สิริยากร พุกกะเวส และตุ๊กตา-อินทิรา แดงจำรูญ สาธิตการทำขนมและการจัดดอกไม้ตามลำดับ ช่วงท้ายชมคอนเสิร์ตจากสินเจริญ บราเธอร์ส และอ๊อฟ AF2 ในวันที่ 19 สิงหาคม 2549 ที่ สยามสมาคม
       
       ในระหว่างวันนี้จนถึง 10 สิงหาคม 49 ผู้ฟังยังสามารถขอเพลงให้แม่ได้โดยฝากข้อความเสียงผ่านทาง *1035 หรือส่ง SMS พิมพ์ R แล้วส่งมาขอเพลงที่ 1035 ฟรี โดยทางสถานีจะเก็บเพลงไว้สำหรับเปิดอย่างต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง โดยไม่มีโฆษณาในวันที่ 12 สิงหาคม 2549
       
       นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจยังรับฟัง 103.5 FM ONE BETTER MUSIC HAPPY STATION ได้ที่ www.happy.co.thหรือ www.thisisclick.com 
 
ที่มา- 



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
WABA กำหนดให้ 1-7 ส.ค. เป็นสัปดาห์รณรงค์ส่งเสริมการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่แห่งโลกWABA กำหนดให้ 1-7 ส.ค. เป็นสัปดาห์รณรงค์ส่งเสริมการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่แห่งโลก

จุฬาฯสอนมวยไทยติวเข้มหญิงกันข่มขืนจุฬาฯสอนมวยไทยติวเข้มหญิงกันข่มขืน

ทปอ.ห่วงทปอ.ห่วง



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

DMC NEWS