ศูนย์อบรมวัดมณีสรรค์ชวนบวชเข้าพรรษา


[ 11 มิ.ย. 2557 ] - [ 18261 ] LINE it!

พระพุทธศาสนา

ศูนย์อบรมวัดมณีสรรค์ชวนบวชเข้าพรรษา
ข่าว DMC NEWS ประจำวันที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2557
 
ศูนย์อบรมวัดมณีสรรค์ชวนบวชเข้าพรรษา
 
     ศูนย์อบรมวัดมณีสรรค์ จังหวัดสมุทรสงคราม ได้จัดขบวนประชาสัมพันธ์ชวนบวช ในโครงการอุปสมบทหมู่เข้าพรรษา 100,000 รูป ทุกหมู่บ้านทั่วไทยครั้งที่ 10

      เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา  ศูนย์อบรมวัดมณีสรรค์ จังหวัดสมุทรสงคราม ได้จัดขบวนประชาสัมพันธ์ชวนบวช ในโครงการอุปสมบทหมู่เข้าพรรษา 100,000 รูป ทุกหมู่บ้านทั่วไทยครั้งที่ 10 โดยมีจุดเริ่มต้นที่หน้าธนาคารออมสิน แห่รอบตลาดแม่กลอง เพื่อเปิดโอกาสให้พุทธศาสนิกชนในจังหวัดสมุทรสงคราม ได้นำกระแสธรรมคำสอนของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าไปปรับใช้ในการดำเนินชีวิต และจะได้มีคนดีมีศีลธรรมคู่บ้านเมืองและประเทศชาติ  ซึ่งการประชาสัมพันธ์ชวนบวชในครั้งนี้ สร้างความสนใจและประทับใจให้กับพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน และผู้คนที่สัญจรผ่านไปมาบริเวณโดยรอบตลาดแม่กลองเป็นอย่างยิ่ง นับเป็นขบวนชวนบวชที่ยิ่งใหญ่และอลังการ โดยความร่วมมือจากวิทยาลัยเทคนิคสมุทรสงคราม  โรงเรียนวัดเทพสิทธิ์  โรงเรียนเทศบาลแสงวณิชอุปถัมภ์ ตลอดจนตำรวจจราจรอำเภอเมืองสมุทรสงคราม และห้างทองแสงทอง 5  ได้ให้การสนับสนุนและประชาสัมพันธ์การชวนบวชในครั้งนี้
 
ศูนย์อบรมวัดมณีสรรค์ชวนบวชเข้าพรรษา

     สำหรับโครงการอุปสมบทหมู่เข้าพรรษา 100,000 รูป ทุกหมู่บ้านทั่วไทย ครั้งที่ 10 ประจำปีพุทธศักราช 2557 จะมีขึ้น ระหว่างวันที่ 19 มิถุนายน ถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2557 ณ วัดที่เป็นศูนย์อบรมประจำอำเภอทั่วประเทศ
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ศูนย์อบรมสมุทรปราการจัดพิธีทอดผ้าป่าศูนย์อบรมสมุทรปราการจัดพิธีทอดผ้าป่า

สื่อลงข่าวอุปสมบทหมู่เข้าพรรษา ครั้งที่ 10สื่อลงข่าวอุปสมบทหมู่เข้าพรรษา ครั้งที่ 10

วัดพระธรรมกายจัดพิธีถวายสังฆทาน 323 วัด ครั้งที่ 102วัดพระธรรมกายจัดพิธีถวายสังฆทาน 323 วัด ครั้งที่ 102



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนา