ดีแทค คาดเข้าตลาดหุ้นไทยทันปีนี้


[ 2 ก.ย. 2549 ] - [ 18255 ] LINE it!

  ผู้บริหาร “ดีแทค” คาดสามารถเข้าตลาดหุ้นไทยได้ทันภายในปีนี้ พร้อมระบุราคาซื้อขายจะเป็นราคาเดียวกับที่ซื้อขายอยู่ในตลาดหุ้นสิงคโปร์
       
       นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า ขณะนี้อยู่ในกระบวนการพิจารณาของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์
และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) หากได้รับการอนุมัติในระยะเวลาอันใกล้ ก็อาจจะเข้าจดทะเบียนได้ทันภายในปีนี้ ซึ่งจะทำให้บริษัทได้รับสิทธิประโยชน์ในการลดหย่อนภาษีนิติบุคคลด้วย ส่วนราคาที่ใช้ซื้อขาย คงเป็นราคาเดียวกับที่ซื้อขายอยู่ในตลาดหุ้นสิงคโปร์ ซึ่งปัจจุบันอยู่ที่ประมาณหุ้นละ 4 ดอลลาร์สิงคโปร์ สำหรับรายได้ของบริษัทในไตรมาส 3 และ 4 มีแนวโน้มเติบโตขึ้นจากครึ่งปีแรก เนื่องจากการแข่งขันของผู้ประกอบการจะชะลอความรุนแรงลง โดยเฉพาะในเรื่องการปรับลดราคาค่าบริการ ซึ่งจะเป็นประเด็นที่ทำให้ผลประกอบการของบริษัทเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ โดยในช่วงครึ่งปีหลังการแข่งขันในธุรกิจสื่อสารน่าจะลดลง และกลับมาเน้นเรื่องเครือข่ายและคุณภาพในการให้บริการเป็นหลัก เนื่องจากฐานลูกค้าเริ่มถึงจุดอิ่มตัวแล้ว ผู้ประกอบการจึงต้องหันมาสนใจกับการคิดค้นสินค้าและบริการที่ตอบสนอง
ความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด
 
ที่มา- 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
แคร์ทำไมก็แค่ แคร์ทำไมก็แค่ "โลกร้อน"

ป้องกันโจรกรรมรถป้องกันโจรกรรมรถ

ระบบตรวจค้น.. ระบบตรวจค้น.. "ระเบิดใต้ท้องรถขณะขับเคลื่อน"



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

DMC NEWS