อานุภาพหลวงปู่ ตอน หายจากโรคร้ายและรอดตาย


[ 27 มิ.ย. 2556 ] - [ 18254 ] LINE it!

 

หายจากโรคร้ายและรอดตาย
 


คุณอรุณ สมศรีสุข ผู้ประสบเหตุ
 
คุณอรุณ สมศรีสุข ผู้ประสบเหตุ

          คุณอรุณ สมศรีสุขเล่าว่า ลูกมีอยู่ 4 คนป่วยทั้งหมดเลย เข้าโรงพยาบาลดูแลคนเดียวลูกสาวคนโตป่วยเป็นปอด และเป็นไข้เลือดออกด้วย เขากำลังจะเสียชีวิตแล้ว หมอก็ช่วยไม่ได้ ก็เลยอธิฐานกับเหรียญหลวงปู่ปราบมาร หลวงปู่ค่ะ ลูกไม่เอาแล้วอะไรแล้วเจ้าค่ะ ลูกขอลูกทั้ง 4 คนกลับคือ ก็อธิฐานนั่งสมาธินึกถึงหลวงปู่ พอดีลูกสาวบอกว่าแม่หนูไม่ไหวแล้ว บอกลูกให้นึกถึงบุญนะลูก เขาก็อาเจียนมีเลือด  เขาก็หายโดยที่ไม่ต้องให้หมอช่วย อีกครั้งหนึ่งก็ลูกชายคนเล็ก เขาเป็นฝี เพราะเอาหมอนที่รองกราบพระทุกวันของมานั่งเล่น เกิดฝีขึ้นที่หัวรักษาอย่างไรก็ไม่หาย รักษาอยู่ 2 ปี หลวงปู่อีกที่ช่วย คือเอาเหรียญหลวงปู่ไปวางไว้บนหัว หายโดยอัศจรรย์ ยังเป็นแผลเป็นจนถึงทุกวันนี้
 
          ไม่เพียงแต่ลูกของคุณอรุณจะต้องประสบกับโรคภัยไขเจ็บมาเบียดเบียนตัวเธอเองก็ได้รับความทุกข์ทรมานจากโรคภัยที่มีเบียดเบียนไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน 

          คุณอรุณ สมศรีสุขเล่าว่า หมอบอกเป็น เชื้อไวรัสตับอักเสบบี รักษาไม่ถูกวิธี ปวดเมื่อย ทรมานมาก ตอนกลางวัน กลางคืนไม่ต้องนอนเลย ทุกข์กาย หลังแข็ง จะก้ม จะเงยก็ไม่ได้ เหมือนมีเข็มมาแทงตามตัว คือเหมือนเอาไฟมาจุดตามเส้นเอ็นต่างๆ คือโรคมะเร็งใครไม่เป็นไม่รู้ เหมือนมีหนองเป็นก้อน เป็นก้อนขนาดใหญ่มาก แล้วกลิ่นตัวก็เหม็นมาก ก็เราฐานะไม่ดีลูกก็หลายคน แฟนว่าจะเอาที่มาขายเพื่อรักษา เลยบอกกับแฟนว่าฉันไม่รักษานะ ถ้ารักษาทรัพย์จะหมด แต่ฉันขอครั้งสุดท้ายคือเอาบุญติดตัว จะทำบุญทุกบุญที่ทราบข่าวบุญ ก็เลยสร้างพระธรรมกายประจำตัว พระเดชพระคุณหลวงพ่อเมตตาขึ้นเชียงใหม่ไปนั่งสมาธิ นั่งวันที่ 1 ที่ 2 พอวันที่ 3 ก็อธิฐานหลวงปู่ สู้กันหนักเหมือนกัน ทรมานมากตอนนั่งสมาธิ คือมันปวดมาก พอวันที่สามถึงรู้ว่าธรรมะมีจริง เห็นดวงสว่างและรู้สึกถูกดูด มันแรงมากเย็นเหมือนน้ำแข็งอยู่ในท้อง เห็นดวงซ้อนกัน ก็อธิฐาน ได้เจอแล้วคนจริงต้องเจอของจริง ที่อยู่ได้ทุกวันนี้เพราะอานุภาพของหลวงปู่ คุ้มครอง ถ้าครอบครัวไม่มีหลวงปู่ ไม่มีวัดพระธรรมกาย ไม่มีพระพุทธศาสนา ไม่มีวิชาธรรมกาย แม่ก็คงประคับประครองให้อยู่แบบนี้ไม่ได้
 
     หล่อหลวงปู่ทองคำ องค์ที่ 7
 
 
 
  

พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) หลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ ผู้ค้นพบวิชชาธรรมกายของพระพุทธองค์ พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) หลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ ผู้ค้นพบวิชชาธรรมกายของพระพุทธองค์อานุภาพหลวงปู่


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
หลวงปู่วัดปากน้ำ พระมงคลเทพมุนี ผู้เอาชีวิตเป็นเดิมพันในการปฏิบัติธรรมหลวงปู่วัดปากน้ำ พระมงคลเทพมุนี ผู้เอาชีวิตเป็นเดิมพันในการปฏิบัติธรรม

พิธีอัญเชิญรูปหล่อทองคำหลวงปู่ วันครูวิชชาธรรมกาย 2556พิธีอัญเชิญรูปหล่อทองคำหลวงปู่ วันครูวิชชาธรรมกาย 2556

ธุดงค์ธรรมชัย ปีที่ 3 วันที่ 2 - 28 มกราคม พ.ศ. 2557ธุดงค์ธรรมชัย ปีที่ 3 วันที่ 2 - 28 มกราคม พ.ศ. 2557



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

มหาปูชนียาจารย์